Tôi phải làm gì khi phát hiện vợ ngoại tình với đồng nghiệp?

Chúng tôi đã là vợ chồng được 3 năm, cùng nhau trải qua nhiều khó khăn, vui buồn và sống rất hạnh phúc. Tuy nhiên cũng như bao cặp vợ chồng khác, chúng tôi không tránh khỏi những lúc “to tiếng” với nhau. Lần ấy, vợ chồng tôi có xảy ra xung đột và giận nhau không ai nói với ai câu nào phải đến gần 10 ngày. Sau lần cãi nhau đó, tôi cảm thấy vợ tôi có gì đó rất khác thường, nhưng vì yêu vợ và hoàn toàn tin tưởng vào đạo đức của cô ấy nên tôi tự nhủ rằng có thể mình lo xa. Để rồi bây giờ tôi phát hiện được một chuyện đau lòng mà tôi không thể tin đó là sự thật. Vợ tôi đã quan hệ với 1 đồng nghiệp ở công ty, cô ta thú nhận điều đó nhưng bảo rằng do tôi đã không quam tâm đến cô ta nhiều và không giúp cô ta trong việc nhà. Mặc dù rất đau lòng, nhưng vì còn rất yêu vợ nên tôi quyết định chấp nhận lời xin lỗi của cô ấy. Tôi tự dặn mình rằng sẽ phải sống tốt hơn, quan tâm tới vợ nhiều hơn nữa để chuyện đó không bao giờ xảy ra. Đêm đó vợ chồng tôi rất mặn nồng như mới yêu lần đầu. Tôi mong thời gian sẽ giúp tôi quên đi lỗi lầm của vợ. Trớ trêu thay, chỉ qua ngày hôm sau, tôi lại phát hiện vợ nhắn tin rất tình tứ cho người đàn ông đó (như chưa xảy ra chuyện gì) . Thế là tôi quyết định chia tay mặc dù rất đau khổ. Cô ấy cũng khóc lóc giải thích rằng chưa thể đoạn tuyệt với người kia vì sợ người ta bị tổn thương, nên cần thời gian. Tôi phải làm gì bây giờ??? Tôi không thể tha thứ nhưng trái tim tôi vẩn còn rất nặng tình. Cô ta đã nói thật với tôi chưa hay vẫn còn đang lừa dối tôi??? Giờ tôi không thể đối diện với cô ta được nữa nên tôi chưa có về nhà. Tôi vẫn chưa thể đưa ra quyết định gì vì cô ta nói rằng vẫn còn rất yêu tôi, và nói rằng sẽ mãi chờ tôi quay về. Tôi đau khổ quá.... tôi phải làm gì đây??? phải làm gì đây??? (Trần Nam)
Con Nan
Con Nan
Trả lời 15 năm trước
Bạn Trần Nam thân mến ! Tôi đã gặp nhiều trường hợp phụ nữ ngoại tình nhưng ít gặp những người đàn ông có được cách xử lý hợp tình và thông minh như bạn. Đa số họ quát tháo, đập phá, thậm chí đánh vợ, đẩy tình trạng đến chỗ xấu hơn và có thể dẫn đến chia tay ngoài mong muốn của họ. Ly hôn ngày nay không khó nhưng vượt qua được thử thách và giữ được người mình yêu mới khó. Tôi thấy bạn vẫn yêu vợ và cô ấy cũng yêu bạn. Cô ấy đã nhận mình sai lầm và hứa sẽ cắt đứt với kẻ thứ ba. Bây giờ làm thế nào để cô ấy nhanh chóng đoạn tuyệt với người đó, sớm nối lại tình cảm với bạn để gia đình lại hạnh phúc tuỳ thuộc ở chính bạn. Nếu bạn cho cô ấy thấy trở về với bạn sẽ được tha thứ, được yêu thương và có hạnh phúc thì tôi tin chắc cô ấy sẽ dứt bỏ người kia để trở về. Bạn không nên nôn nóng vì hai bạn giận nhau một thời gian trước khi cô ấy có quan hệ với người kia thì cũng phải có thời gian để cô ấy trở về chứ không thể ngay lập tức, chắt đến xoẹt một nhát là xong. Nếu nhanh như vậy chưa chắc đã thật lòng mà chỉ là giải pháp tình thế. Vì vậy lúc này bạn không nên để cô ấy rơi vào cảnh cô đơn, buồn chán sẽ lại liên lạc với người ấy. Bạn cần phải trở về ngay và bằng tình yêu thương của mình giúp cô ấy nhận ra tình vợ chồng đằm thắm hạnh phúc như cái đêm bạn làm lành với vợ thì trong trái tim cô ấy, hình ảnh người kia sẽ bị xoá nhoà. Nếu bạn tiếp tục giận dỗi không trở về nhà vô tình đã tạo ra “khung thành bỏ ngỏ” để kẻ kia dễ bề tấn công, làm tình trạng càng xấu hơn. Trong đời, ai cũng có thể có những phút giây yếu đuối, sai lầm. Nhưng khi họ đã nhận ra và quyết sửa chữa thì họ rất cần sự độ lượng bao dung của người bạn đời. Tôi tin rằng tình yêu sẽ giúp bạn cải thiện được tình hình, giành lại trái tim vợ bạn và hạnh phúc lại trở về với gia đình bạn. Chúc bạn thành công!
Phan Thanh Long
Phan Thanh Long
Trả lời 15 năm trước
Đã ngoại tình thì trong đời vợ bạn đã có ít nhất 2 người đàn ông là : bạn và người đàn ông kia. Dù muốn dù không thì họ cũng đã có với nhau những..kỷ niệm. Trừ khi anh chàng kia có lỗi gì nghiêm trọng, nếu không bạn không thể mong chờ chuyện vợ bạn dứt khoát ngoại tình trong ngày 1 ngày 2 được. Bạn đã tha thứ thì nên giám sát, theo dõi, động viên vợ bạn để cô ấy từ từ tách rời khỏi mối quan hệ cũ. Khoảng thời gian đó cũng là lúc để bạn cải thiện bản thân đối với vợ. Tuy nhiên mọi việc đều có giới hạn của nó. Bạn đã tha thứ một lần nhưng lại phát hiện vợ tái phạm. Nếu chia tay, bạn hoàn toàn không có lỗi gì. Cứ mạnh dạn quyết định. Nếu vợ bạn hối hận thật sự, dù ly hôn rồi cô ấy vẫn sẽ quay về xin bạn tha thứ.
tuvanvien123
tuvanvien123
Trả lời 15 năm trước
cô ta thú nhận điều đó nhưng bảo rằng do tôi đã không quam tâm đến cô ta nhiều và không giúp cô ta trong việc nhà. Đó là lý do vợ bạn đưa ra àh? chỉ với lý do như vậy, mà vợ bạn đã ngoại tình, thì tôi nghĩ bạn không nên dành tình yêu cho loại đàn bà này nhiều vậy đâu. cô ta là người đàn bà dâm đãng, lừa dối bạn như vậy, mà bạn không nhận ra ưh? bạn có thể chấp nhận người đàn bà, tối đến là của bạn, còn ban ngày, thì dâm đãng với người khác ưh?Cho dù xảy ra chuyện gì, thì xã hội cũng không chấp nhận hành vy ngoại tình. vì vậy theo mình, bạn nên ly hôn đi, cho cô ấy biết thế nào là mái ấm gia đình thật sự. Cho cô ấy tự do để đi tìm cái gì gọi là quan tâm và giúp cô ta trong việc nhà. bạn không làm được như vậy, bạn sẽ bị xã hội xem thường, và chính bản thân đôi "dâm phu dâm phụ" kia, cũng khinh thường bạn. bạn hãy hành động vì bản thân mình, vì sự công bằng được thừa nhận của mình. khi nào bạn đưa ra quyết định, cho mình biết với nha.Chào bạn.
nguyen cong bao
nguyen cong bao
Trả lời 15 năm trước
tôi nghĩ là bạn hãy ly hôn đi làm, ngoại tình là không thể chấp nhận được. đã là vợ chồng thì phải chung thủy nếu không thì thôi.
nguyen van nam
nguyen van nam
Trả lời 15 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]connanbh[/b] Bạn Trần Nam thân mến ! Tôi đã gặp nhiều trường hợp phụ nữ ngoại tình nhưng ít gặp những người đàn ông có được cách xử lý hợp tình và thông minh như bạn. Đa số họ quát tháo, đập phá, thậm chí đánh vợ, đẩy tình trạng đến chỗ xấu hơn và có thể dẫn đến chia tay ngoài mong muốn của họ. Ly hôn ngày nay không khó nhưng vượt qua được thử thách và giữ được người mình yêu mới khó. Tôi thấy bạn vẫn yêu vợ và cô ấy cũng yêu bạn. Cô ấy đã nhận mình sai lầm và hứa sẽ cắt đứt với kẻ thứ ba. Bây giờ làm thế nào để cô ấy nhanh chóng đoạn tuyệt với người đó, sớm nối lại tình cảm với bạn để gia đình lại hạnh phúc tuỳ thuộc ở chính bạn. Nếu bạn cho cô ấy thấy trở về với bạn sẽ được tha thứ, được yêu thương và có hạnh phúc thì tôi tin chắc cô ấy sẽ dứt bỏ người kia để trở về. Bạn không nên nôn nóng vì hai bạn giận nhau một thời gian trước khi cô ấy có quan hệ với người kia thì cũng phải có thời gian để cô ấy trở về chứ không thể ngay lập tức, chắt đến xoẹt một nhát là xong. Nếu nhanh như vậy chưa chắc đã thật lòng mà chỉ là giải pháp tình thế. Vì vậy lúc này bạn không nên để cô ấy rơi vào cảnh cô đơn, buồn chán sẽ lại liên lạc với người ấy. Bạn cần phải trở về ngay và bằng tình yêu thương của mình giúp cô ấy nhận ra tình vợ chồng đằm thắm hạnh phúc như cái đêm bạn làm lành với vợ thì trong trái tim cô ấy, hình ảnh người kia sẽ bị xoá nhoà. Nếu bạn tiếp tục giận dỗi không trở về nhà vô tình đã tạo ra “khung thành bỏ ngỏ” để kẻ kia dễ bề tấn công, làm tình trạng càng xấu hơn. Trong đời, ai cũng có thể có những phút giây yếu đuối, sai lầm. Nhưng khi họ đã nhận ra và quyết sửa chữa thì họ rất cần sự độ lượng bao dung của người bạn đời. Tôi tin rằng tình yêu sẽ giúp bạn cải thiện được tình hình, giành lại trái tim vợ bạn và hạnh phúc lại trở về với gia đình bạn. Chúc bạn thành công![/quote].. Sai lầm cái gì đây ông kia? Nói như ông thì cứ thoải mái ngủ với trai rồi lỡ chồng phát hiện thì lấp liếm nói là sai lầm thôi hả? Ông đừng giả vờ cao thượng như thế, nghe chối lắm!
Bùi Việt Dũng
Bùi Việt Dũng
Trả lời 15 năm trước
Cũng giống như số đông ý kiến, tôi khuyên bạn nên li hôn đi. Bạn đã tha thứ 1 lần rồi mà cô ta còn như thế, cho dù bạn có cố gắng hàn gắn lại cũng thế thôi. Bản tính dâm đãng của cô ta ko thể nào thay đổi đc đâu. Chúc bạn sớm tìm đc 1 người biết trân trọng tình yêu của bạn!
LE THANH TRUNG
LE THANH TRUNG
Trả lời 15 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]mr_happy84[/b] tôi nghĩ là bạn hãy ly hôn đi làm, ngoại tình là không thể chấp nhận được. đã là vợ chồng thì phải chung thủy nếu không thì thôi.[/quote] Trong mỗi đàn ông chúng ta sự ích kĩ trong tình cảm được đưa lên hàng đầu ,cho dù bạn là người có lòng vị tha đến đâu đi nữa thiết nghĩ một ngày nào đó ,vợ bạn có những cử chỉ âu yếm mặn nồng với bạn thì thử hỏi bạn có giật mình khi nghĩ rằng cô ấy cũng đã từng như thế với người đàn ông kia không .Với tôi thì không thể nào tha thứ được .Chúc bạn vượt qua được đau đớn này!
nguyen van nam
nguyen van nam
Trả lời 15 năm trước
Sự đau khổ của chú thì khỏi phải nói rồi. Tùy mỗi người mỗi tính thôi, nhưng nếu là tôi, không bao giờ tôi còn nghĩ đến chuyện ở cạnh cái con người bạc bẽo, buông thả kia nữa. Chú đã 1 lần tha thứ cho nó, như thế là quá rộng lượng rồi ( chứ phải tôi thì ko có vụ này đâu). Bây giơ mà chú nghe xui dại, kiểu như cái ông trên kia, rằng " ai chẳng có lúc yếu đuối, sai lầm" ấy mà, tôi tin chú sẽ vỡ tim nhiều lần nữa. Mà thôi, nghe cái giọng chú, anh biết rồi chú chẳng bỏ dc người ta đâu. Kịch bản vụ này sẽ là: Chú sẽ hằm hè nhất quyết ra tòa. Vợ chú ( sau khi nghĩ về tương lai, lại lo thiên hạ, gia đình ném đá), bèn khóc như đúng rồi, xin chú tiếp tục phát lại bộ phim có tên là Rộng lượng ( tập 2). Một số khán giả (là người thân của cô ta) sẽ dùng lời hay ý đẹp nhằm phân tích tính nhân văn, cao cả của bộ phim mà chú là đạo diễn. Rồi thì chú nghe cũng xuôi tai, cộng với tâm lý thích " đóng cửa bảo nhau" rất Á Đông, ngại đổ vỡ, chú im lặng và ngấm ngầm bỏ qua! Hết phim!
Võ Tiến Tùng
Võ Tiến Tùng
Trả lời 15 năm trước
Người đàn bà rác rưởi đó thì có gì mà phải tiếc? Chôn vùi tất cả và bắt đầu bước tiếp một cuộc sống mới !
Vu pham Tuan
Vu pham Tuan
Trả lời 15 năm trước
Pó tay . com