Làm gì khi biết người yêu không còn trong trắng, mà người lấy đi lại chính là bạn thân của tôi.

Làm gì khi biết người yêu không còn trong trắng, mà người lấy đi lại chính là bạn thân của tôi. Tôi quen cô ấy được 5 năm, trước thời gian đó cô ấy quen người bạn thân của tôi. tôi cũng nghĩ mọi chuyện bình thường chưa có gì xảy ra, nhưng bây giờ tôi mới biết được cô ấy đã mất nó từ hồi quen người bạn tôi. Giờ tôi phải làm sao đây, tôi rất yêu cô ấy nhưng tôi không thể chấp nhận được. tôi muốn bỏ qua tất cả để tiếp tục. Nhưng sau này tôi phải làm sao nếu người làm mất là người khác xa lạ, đằng này lại là bạn tôi. làm sao gặp nó khi nó là người đến trước còn tôi chỉ là người đến sau, nó ăn ốc bắt tôi đổ vỏ. mong các bạn cho tôi lời khuyên, nên tiếp tục hay dừng lại?

Trần Lê Trung
Trần Lê Trung
Trả lời 12 năm trước

Chuyện có thể qua đi, vì ai cũng có 1 lỗi lầm... Trong cuộc sống chúng ta phải luôn ngoảnh mặt lại để nhìn xem mình đã làm đc những gì, nhưng cũng phải ngước mặt lên để nhìn xem người ta đi đến đâu... Nếu bạn cứ mãi nhìn về cái gì đó trong quá khứ và cứ giữ mãi thì bao giờ bạn sẽ đi lên...

Mọi chuyên không gì là không thể trong khi tình yêu của bạn dành cho người ấy nhìu hơn ...

Chúc bạn hạnh phúc

nguyễn thị quỳnh
nguyễn thị quỳnh
Trả lời 12 năm trước

Trong cuộc sống không ai là hoàn hảo.điều bạn quan tâm bây giờ là bạn có yêu bạn ấy và bạn ý có yêu bạn thật lòng không? nếu bạn yêu bạn đó thật lòng và người đó cũng vậy thì khi đó tình yêu của các bạn sẽ vượt qua được tất cả.

Chúc bạn hạnh phúc.

Cửa Hàng Nhạc Cụ Nụ Hồng check gia
Cửa Hàng Nhạc Cụ Nụ Hồng check gia
Trả lời 12 năm trước

sự trong trắng rất là quan trọng đối với người con gái . chỉ trách cô ấy quá khờ tin vào lời đường mật của 1 người con trai vô trách nhiệm . thật đáng thương cho nàng . vì vậy bạn nên bù đắp cho nàng nhiều tình thương , sự vui vẻ bằng tình yêu của bạn dành cho nàng hơn là sự oán trách .

còn bạn thân của bạn nên nghĩ chơi hắn đi vì hắn có đáng mặt đàn ông để bạn thân thiết nữa không !

chúc bạn hạnh phúc !

pq
pq
Trả lời 12 năm trước

ôi không hiểu việc cô ấy đã từng trao thân cho người yêu cũ sẽ ảnh hưởng như thế nào đến bức tranh tình yêu tuyệt đẹp của anh? Nếu đó là một cô gái tốt và cô ấy yêu anh thì việc cô ấy không còn trinh đâu có làm cô ấy trở thành một người vợ tồi.

Hơn nữa, nếu như bây giờ anh vẫn chưa biết cô ấy đã trao thân thì đối với anh mọi việc lúc này và trong tương lai vẫn tốt đẹp cơ mà? Chính vì thế, vấn đề này nằm ở suy nghĩ của anh mà thôi. Nếu anh suy nghĩ thoáng ra thì sẽ không đến mức dằn vặt bản thân mình và "nghĩ về tương lai thì tôi lại đau".

Anh là người đến sau thì đành phải chấp nhận. Còn nếu cảm thấy không thể chấp nhận được sự thật đó thì tốt nhất chia tay để khỏi làm khổ mình và cô ấy sau này. Hãy sớm chấm dứt mối quan hệ này để cô ấy còn đi tìm tình yêu mới xứng đáng hơn anh.

Theo lời anh kể, bạn gái anh là một cô gái tốt, đáng để yêu. Vì thế, anh nên suy nghĩ kỹ kẻo lại để vuột mất của quý khỏi tay mình. Nếu anh vẫn muốn yêu và cưới cô ấy thì hãy nhanh chóng dẹp bỏ những suy nghĩ lo âu vớ vẩn đó đi. Hãy nghĩ thoáng hơn. Bây giờ là thời buổi nào rồi mà anh vẫn cứ dằn vặt bản thân như vậy trước điều đó?

Trước khi đến với tôi, vợ tôi cũng từng yêu một người khác và tôi chỉ là mối tình thứ hai của cô ấy. Cũng giống như bạn gái anh, cô ấy cũng từng trao thân cho người tình đầu tiên. Đó là một cô gái rất tốt, biết cách cư xử với mọi người.

Trong thời gian yêu cô ấy, chúng tôi không quan hệ với nhau nhưng tôi cũng có những băn khoăn: Liệu cô ấy đã làm "chuyện ấy" với người tình cũ chưa?. Câu hỏi đó cứ xoắn lấy đầu tôi. Nhiều lần tôi định hỏi cô ấy. Nhưng rồi tôi nghĩ nếu có thì sao? Tôi vẫn sẽ yêu cô ấy cơ mà. Vậy thì việc hỏi cô ấy có quan trọng gì đâu? Hơn nữa, ngày nay có mấy cô gái còn trinh khi mà thằng đàn ông nào khi yêu cũng đòi hỏi được "cho". Quá khứ đã qua, điều quan trọng là hiện tại và tương lai. Tại sao tôi cứ phải để quá khứ đó ám ảnh và dằn vặt làm gì?

Tất nhiên, tôi cũng phải đấu tranh trong đầu rất nhiều. Sự tò mò nhiều lúc làm tôi muốn bật ra câu hỏi với cô ấy. Nhưng tôi biết mình sẽ vẫn yêu và lấy cô ấy. Vậy tại sao phải để những chuyện đó xâm chiếm đầu mình?

Tôi chỉ có vài lời chia sẻ như vậy với anh. Hãy biết trân trọng những gì mình có, kẻo đến lúc vuột khỏi tay thì chưa chắc đã lấy lại được. Hãy biết cái gì quan trọng hơn: Bản thân cô ấy hay cái màng trinh?

nguyen xuan anh
nguyen xuan anh
Trả lời 12 năm trước

Ai cũng có những sai lầm trong đời nếu yêu người đó bạn hãy quên đi quá khứ của người đó và bắt đầu một cuộc sống mới hạnh phúc sẽ tốt hơn là bạn cứ lấy quá khứ của người ta để trách móc

pe titi
pe titi
Trả lời 11 năm trước

hì quá khứ chỉ là quá khứ quan trọng là người yêu bạn cô ấy có yêu bạn thật lòng không? chỉ cần cô ấy chung thực là được.hãy làm theo những gì mà bạn cho là đúng , đừng vì những lỗi lầm sưa cũ mà mất đi hp của mình.chúc bạn thành công

ha
ha
Trả lời 10 năm trước

Nhưng khi người yêu đã lỡ vào tay bạn thân thì bạn phải bình tĩnh, không làm loạn mất hình tượng mà xác định lại:

Bước 1: Tìm hiểu vấn đề

Có phải nàng đã phản bội bạn đau đớn hay bạn thân đã chơi khăm bạn không. Thật ra có nhiều trường hợp, bạn tự huyễn hoặc là nàng đã thích bạn say đắm và bạn thân là kẻ phá đám, nhưng có khi nàng chỉ làm quen bạn như cầu nối để tiếp cận bạn thân của bạn thôi.

Bước 2: Quyết định

Dù sao mọi chuyện đã rõ ràng là nàng đã lựa chọn bạn thân, nếu bạn làm loạn lên thì cũng không thay đổi được sự thật. Xét giữa việc một mối tình đã bị cướp và một tình bạn tri kỉ lâu năm thì bạn phải làm sao?

“Còn tùy trường hợp. Nếu thằng bạn đã biết mình có ý với cô gái ấy nhưng vẫn cố tình cướp và sau đó còn nghênh ngang rằng nó mới là người khiến cô gái hạnh phúc thì có lẽ sẽ khó nhìn mặt nhau nữa. Nhưng nếu thật sự nó yêu cô gái kia và cảm thấy có lỗi với chàng trai thì có lẽ sau giai đoạn dằn mặt không gặp nhau nên xem xét lại. Vì một cô gái mà đánh mất tình bạn cũng không đáng”, Huy Vũ cho biết.

Việc quyết định sẽ tùy vào mức độ thân thiết của bạn và cậu bạn thân, tình cảm với nàng có sâu nặng không và thái độ của thằng bạn sau khi sự việc xảy ra…

Và hãy nhớ, một mình anh bạn thân có lẽ chưa đủ sức khéo cô gái ra xa bạn nếu thật sự tình yêu của bạn và nàng gắn bó sâu đậm. Tiên trách kỷ, hậu trách nhân!