Em và bạn trai QHTD liệu em có thai được không?

em va ban trai quan he voi nhau truoc ki kinh nguyet khoang 1 den 2 ngay nhung 2 ngay sau thi ngay den do cua em lai ko co nhu vay thi da co thai chua? hay tra loi giup em voi! em con di hoc em khong muon co thai dau!!
Hồ hà My
Hồ hà My
Trả lời 15 năm trước
chu kỳ kinh nguyệt bình thường khoảng 28 -30ngay` kể từ ngày hết kinh và buồn trứng bắt đầu hoạt động kể từ ngày sạch của kinh kỳ thời gian hoạt động của buồng trứng khoảng 10 ngày kể từ ngày sạch kinh. như vậy em không có thai, có thể chậm vài ngày do căng thẳng, lo lắng ... nhưng nếu trễ khoảng 10 ngày trở đi nên mua que thử thai,hoặc đến bệnh viện để siêu âm có kết quả chính xác. Chúc em vui
Trả lời 15 năm trước
Em nói không rõ là khi 2 em QHTD thì các em có sử dụng các biện pháp tránh thai an toàn không nên chị rất khó để trả lời em, nếu như em và bạn trai em QHTD mà không sử dụng các biện pháp tránh thai an toàn và có xuất tinh trong thì trường hợp em có thai là rất lớn bởi vì em đang ở những ngày cuối kỳ nên rất có khả năng trứng thụ tinh . Sau 1 tuần QH em nên mua que thử thai về thử nhé, còn nếu 2 em có sử dụng các phương pháp tránh thai an toàn thì không có gì đáng lo đâu, hiên tượng trễ kinh có thể do nội tiết trong cơ thể thay đổi em ạ!Chúc em mạnh khỏe!