Có một người mà mình ko sao quên được nhưng mình ko đủ tự tin để bày tỏ tình cảm của minh với cô ấy bạn có thể giúp mình được ko?

Vespa
Vespa
Trả lời 16 năm trước
Bạn đang cảm thấy tự ti. Nếu bạn còn chút do dự nào về quyết định theo đuổi cô ấy thì hãy ngừng lại. Còn nếu bạn đã quyết tâm theo đuổi cô ấy đến cùng thì... hãy gắng lên. Có thể bạn ko bằng người ta. Nhưng chỉ cần bạn có trái tim chân thành. Rồi cô ấy sẽ hiểu và đáp lại tình cảm của bạn. Nhưng hãy nhớ rằng. Đừng để cô ấy cảm thấy bị mất tự do vì sự theo đuổi của bạn. Cô ấy sẽ cảm thấy khó chịu đấy !
ha
ha
Trả lời 10 năm trước

Thời gian

Tỏ tình vào lúc nào? Sau khi quen nhau 3 ngày hay 1 tuần, 1 tháng? Nhiều người cho rằng không cần xác định thời gian hẹn hò dài hay ngắn, quan trọng là tình cảm của hai người dành cho nhau. Có người quen 3 năm vẫn chưa nảy sinh tình cảm, nhưng có người vừa gặp đã thấy yêu. Thế nhưng, sự vội vã trong tình yêu cũng chính là nguyên do dễ đánh mất tình yêu nhất. Vì thế, đừng nên hấp tấp tỏ tình nếu bạn cảm thấy tình yêu chưa chín muồi.

Không gian

Thời đại mới, không ít các bạn trẻ "sáng tác" nhiều kiểu tỏ tình gây sốc, trong đó nổi bật là kiểu tỏ tình ngay chốn đông người. Nhưng không phải "nóng, sốc" thì sẽ thành công! Chẳng may đối tác là người nhút nhát hay xấu hổ thì kiểu tỏ tình này trăm phần chuốc lấy thất bại, lại còn chưa kể đến sự cố "quê mặt" vì người được tỏ tình bỏ trốn do ngượng ngùng. Đấy là chưa kể nếu đối tượng chưa thực sự có tình cảm với bạn, họ từ chối thẳng thừng thì bạn sẽ càng bị bẽ mặt và mức độ tổn thương sẽ càng lớn.

Bạn nên nhớ rằng, con gái thường thích sự kín đáo. Vì thế,hãy chọn cho mình một địa điểm lý tưởng, lãng mạn để bày tỏ tình cảm nhé!


Lời nói

Đừng tưởng rằng chỉ cần nói: "Anh yêu em", hay "Hãy làm bạn gái của anh nhé!" thì người ta sẽ gật đầu ngay.

Có một câu chuyện vui thế này: "Chàng trai yêu một cô gái cũng được nhiều chàng khác yêu. Một hôm anh ta nói rằng: "Em à, anh biết em được rất nhiều người yêu, anh không bắt em phải chọn lựa. Anh chỉ xin em cho anh yêu em 4 ngày thôi". Cô gái hỏi: "Sao chỉ 4 ngày? Thế yêu làm gì." Chàng trai nói: "Đó là ngày mùa xuân, ngày mùa hạ, ngày mùa thu và ngày mùa đông". Cô gái nói: "Thế là yêu suốt đời rồi còn gì. Ngày nào mà không nằm trong 4 mùa". Chàng trai tiếp: "Thế anh chỉ xin 3 ngày thôi. Đó là ngày hôm qua, ngày hôm nay và ngày mai". Cô gái vẫn thấy nhiều. Chàng trai chỉ xin 2 ngày: Đó là ngày chẵn và ngày lẻ. Cô gái vẫn thấy nhiều. Vì ngày nào cũng không thoát khỏi ngày hôm qua, hôm nay, ngày mai, ngày chẵn và ngày lẻ. Cuối cùng chàng trai chỉ xin duy nhất một ngày. Cô gái tò mò hỏi: "Anh sẽ yêu em ngày nào?" Chàng trai trả lời: "Ngày nào anh còn sống thì ngày đó anh sẽ yêu em. Ngay cả khi không còn ngày nào. Đó là lúc anh chết đi thì anh vẫn thuộc về em"."

Chàng trai trong câu chuyện quả thật rất thông minh và có cách tỏ tình thật ấn tượng. Chắc chắn cô gái cũng sẽ khó lòng từ chối một lời tỏ tình như thế.

Thực tế, không nhất thiết lúc nào bạn cũng phải nghĩ ra những lời tỏ tình bay bổng, lãng mạn thì mới được các nàng chấp nhận. Một lời tỏ tình hóm hỉnh, thông minh và chân thành bao giờ cũng gây ấn tượng sâu sắc với các nàng.

Sự chân thành

Bạn hãy nhớ rằng, nếu lúc nào cũng chỉ chăm chút sao cho lời tỏ tình thật hoa mỹ mà không có sự chân thành thì tình cảm của bạn cũng khó lòng được chấp nhận. Nếu bạn muốn nhận được cái gật đầu của nàng, thái độ khi tỏ tình cũng phải thể hiện sự chân thành tuyệt đối. Hãy để ánh mắt và vòng tay yêu thương của bạn làm cầu nối đến trái tim của người ấy. Đấy mới chính là yếu tố quan trọng giúp lời tỏ tình của bạn thành công.