Có nên đầu tư 200 triệu mở shop đồng giá?

Tôi băn khoăn về số vốn đầu tư và thời điểm này có phù hợp để mở cửa hàng đồng giá hay không?

Tôi có dịp đến một số nước như: Nhật Bản, Singapore, Đài Loan (Trung Quốc)... thì thấy các cửa hàng đồng giá tại đây khá phát triển .Qua tìm hiểu, tôi được biết mô hình kinh doanh này vận hành đơn giản, chi phí đầu tư cho công nghệ và phần hậu cần không quá lớn. Những năm qua, Việt Nam đã có một số cửa hàng song chỉ tập trung một số lĩnh vực như: thực phẩm, hàng thời trang, phụ kiện.

Hiện tôi có ý tưởng mở một cửa hàng tạp hóa bán đồng giá khoảng 15.000-20.000 đồng một món đồ. Do chỉ có khoảng 200 triệu nên tôi sẽ làm quy mô nhỏ ngay tại khu vực dân cư gần nhà để thử nghiệm. Tôi đang lên kế hoạch thực hiện nên rất muốn các bạn góp ý về số tiền đầu tư 200 triệu liệu có đủ? Mô hình này có phù hợp tại Việt Nam lúc này hay không?


Anh Dieuduy
Anh Dieuduy
Trả lời 8 năm trước

Hi anh/chị, sau khi đọc về ý kiến kinh doanh trên. Nếu anh/chị có kẹt về nguốn vốn để đầu tư mới tại HCM. Anh/chị có thể liên hệ em tư vấn về vay vốn tài chính kinh doanh nhé. SĐT: 0943.206.392. Anh/chị có kinh doanh hãy nên cân nhắc và tính toán kĩ chỉ số IRR, nguốn vốn thu hồi trong bao lâu...Mọi chi tiết có thể liên hệ em qua sđt trên.