Kinh doanh gì với vốn 20 triệu và mặt bằng hẻm tại nhà?

Hiện tại tôi tận dụng mặt bằng nhà ở hẻm này để buôn bán các loại phụ liệu may như là: nút, chỉ, dây kéo, dây thun, vải ren viền áo các kiểu,...và cũng kiêm thêm các việc vắt sổ, đóng nút, làm khuy áo quần cho khách nên hàng tháng thu nhập được khoảng 5 triệu tiền lời. Còn chồng thì có tiệm rữa xe ở kế bên nhưng do nhiều người cùng làm quá nên rất ế ẩm và anh đành phụ vợ làm một số việc nhà hoặc lãnh thêm đồ may gia công của các công ty về để kiếm thêm thu nhập. Tuy nhiên, những khoản tiền này không được ổn định vì hàng lúc có lúc không.

Với tổng thu nhập hàng tháng hiện tại của hai vợ chồng bình quân chỉ tầm 6 triệu đồng mà phải lo cho cả gia đình 4 miệng ăn (chúng tôi có 2 đứa con, một bé trai 7 tuồi và bé gái 4 tuổi) thì thật sự quá khó khăn. Xin mọi người hãy tư vấn giúp cho vợ chồng tôi có hướng kinh doanh nào tốt hơn với số vốn hiện có 20 triệu đồng và mặt bằng hẻm nhà ở trong khu dân cư cũng khá đông người này để thu nhập tốt hơn. Cảm ơn tất cả các bạn.

Trả lời 8 năm trước
Chào anh chị.Em thấy có mặt bằng nhà thì trước mắt đã lãi trước 4,5triệu so với người khác đi thuê.Trước mắt chị nên bán Bún bò vào buổi sáng và Hủ tiếu Bò viên vào Chiều tối.Khu vực chị dân cư đông đúc thì ngon rồi.Thêm Chồng chị phụ nữa thì quá Ok.Em đang làm thế này nhưng thuê mướn đủ thứ mà thu nhập rất ổn.Mong anh chị sáng suốt lựa chọn nhé.Chúc thành công
Lý Khiết An
Lý Khiết An
Trả lời 8 năm trước

Hột vịt lộn buổi chiều và vài thứ nhâm nhi. Sáng làm trăm ổ bánh mì kẹp thịt. Bảo đảm thu nhập trên mong đợi.

Mai Lạc Cầm
Mai Lạc Cầm
Trả lời 8 năm trước

có thời chơi gì cũng thắng, hết thời chơi gì cũng thua

Lê Thiên Trang
Lê Thiên Trang
Trả lời 8 năm trước

Chị nên bán thêm đồ ăn sáng, người đông bán sẽ đắt đó chị.

Phạm Khiết Đan
Phạm Khiết Đan
Trả lời 8 năm trước

Cái quan trọng không phải mình kinh doanh gì, quan trọng là mình phải giỏi lĩnh vực kinh doanh của chị ạ. Chị làm may ở nhà, lĩnh vực may chị thật giỏi không thiếu gì việc cả. Chồng chị sửa xe máy "Gioi" không thiếu gì khách. Chúc chị và gia đình thành công.

Hứa San San
Hứa San San
Trả lời 8 năm trước

1. bán đồ ăn lời nhiều = mệt, phải co năng khiếu.
2. bán nước giải khát thì khỏe = lời ít
Thu nhập trên 6tr hay không là do bạn.

Trịnh Tuệ Lâm
Trịnh Tuệ Lâm
Trả lời 8 năm trước

Xin mạn phép có ý kiến là anh chị thử làm nail, cắt tóc, chăm sóc da cho khu hem̉ nhà ac là tốt nhất. Vì những dịch vụ đó thì tháng nào cũng cần thiết, nhưng điều quan trong a chị nên đi học nghề và đầu tư thêm khoảng 30tr nữa thì oki.

Nguyễn Hữu Sơn
Nguyễn Hữu Sơn
Trả lời 8 năm trước

Gửi anh chị !
Nếu nhà anh chị ở khu dân cư đông đúc thì theo em thấy anh chị thử mô hình trò chơi trẻ em đi . Đầu tư không quá tốn kém nhưng lại có thể thu nhập thêm tốt . Mà phục vụ con nít cũng không quá phức tạp . Anh chị thử mấy trò sau : Tô tượng , câu cá , tranh cát , đọc truyện , nước uống , đồ ăn vặt v.v.... Tuy thu tiền lẻ nhưng bảo đảm có lời .
Chúc anh chị may mắn !

Nguyễn Thu Hằng
Nguyễn Thu Hằng
Trả lời 8 năm trước

Sáng anh chị bán ăn sáng, tối bán ăn tối, còn ban ngày vẫn làm những công việc như cũ là ok rồi

Hà Minh Hằng
Hà Minh Hằng
Trả lời 8 năm trước

Chị gái tôi ở trong hẻm cũng làm tóc và nail vôn cũng ít, theo cá nhân tôi chị co thể bán bún bò bún riêu buổi sáng, hủ tiếu ban đêm, ko thì mở tiệm tóc là hợp lý!