200 triệu đồng có thể mở trung tâm vui chơi trẻ em?

Sau thời gian tìm hiểu, đánh giá thị trường, tôi dự định mở trung tâm vui chơi trẻ em ở một thị trấn với vốn đầu tư khoảng 200 triệu đồng (vốn vay khoảng 100 triệu, mặt bằng thuê khoảng 5 triệu mỗi tháng).

Nhưng điều tôi lo lắng là với số tiền ấy liệu có đủ kinh
doanh mô hình này? Phương thức kinh doanh lĩnh vực này như thế nào? Trong tương lai nó có còn phát triển tốt?... Rất mong nhận được sự tư vấn chân thành của độc giả.

Trả lời 8 năm trước
Chào Anh ! Em cũng đang ấp ủ mô hình này cũng gần 1 năm rồi, nhưng khó khăn tìm mặt bằng (mb) nên ko thực hiện được vì mb là 1 trong những yếu tố quan trọng làm nên thành bại trong kd mô hình này. Cho em hỏi là mb anh diện tích bao nhiêu, có nằm trên trục đường chính của thị trấn ko, sao chỉ có 5tr 1 tháng ? Em dự định khu vui chơi của e mb phải 200m2 trở lên (10X20) mới hoạt động tốt. Hiện nay có nhiều công ty bao trọn gói từ dựng nhà tiền chế cho đến trang thiết bị, thiết kế=> chỉ việc đưa vào hoạt động nhưng giá thành hơi cao (thi công 200m2 chi phí vào khoảng 400t triệu). Nếu số vốn 200 như anh, em nghĩ anh nên xem xét mb là yếu tố đầu tiên, anh liên hệ những công ty chuyên bán đồ chơi nhập TQ, tự thiết kế riêng lẻ khu vui chơi ( khu liên hoàn tốn kinh phí nhiều nhất, hồ cá, bãi cát, thú nhún, đồ chơi rời) của mình, ko giao trọn gói cho cty ( đồ chơi có 2 loại nhựa : Composite(ngoài và trong ruột cùng 1 màu, do đc nấu từ hạt nhựa đút khuôn) và loại Dỏm(sơn màu bên ngoài, lâu ngày bay màu). còn nhiều...
Trả lời 8 năm trước
Nếu không đủ vốn thì bạn kèm với một người nữa, mỗi người kinh doanh 1 mảng phân chia lợi nhuận riêng để tránh phiền phức, vậy là vẫn có 1 trung tâm vui chơi đầy đủ.
Trả lời 8 năm trước
Chào bạn! Mình rất thích ý tưởng của bản bởi vì 2 năm trước mình cũng muốn kinh doanh loại hình này. Thưc ra để nói nhiều tiền thì rất nhiều nhưng ít vẫn làm được nhưng phải sáng tạo. Chủ yếu là tự mình setup cho khu vui chơi théo hướng nào, độ tuổi phù hợi nhất với khu vui chơi của mình, Mình đã từng tham khảo có công ty chuyên bán và lắp đặt các trò chơi (theo mình tìm hiểu được thì 300tr bao gồm kha kha các tro rồi), còn lại tự mình thiết kế thêm... Làm được đó cố găng vay thêm tiên đi.
Trả lời 8 năm trước
Mình từng làm quản lý cho một khu vui chơi trẻ em trong siêu thị, mình thấy đầu tư cho khu vui chơi trẻ em rất tốt. Nhưng với số vốn 200tr thì hơi khó, đặc biệt với trẻ em để thu hút thì rất chú trọng đến phần trang trí hình ảnh thật bắt mắt, ngộ ngĩnh. Đầu tư cho khu vui chơi tốt sẽ có lợi nhuận rất cao, và với một khu dân cư đông, tập trung và điều kiện mặt bằng tốt thì việc đầu tư khu vui chơi cho trẻ em có lợi nhuận hơn rất nhiều.
Trần Phương Thảo
Trần Phương Thảo
Trả lời 8 năm trước

Bên mình đang cung cấp phần mềm bán hàng miễn phí Bahanto. Nếu bạn có nhu cầu thì tham khảo nhé :))

http://bahanto.com/?utm_source=Bahanto&utm_medium=forum&utm_campaign=forum mkt