Tớ đang tập tành kinh doanh...........Muốn tìm nơi nào cung cấp hàng sỉ và lẻ hàng lưu niệm

Mình đang muốn mở 1 cửa hàng bán hàng lưu niệm,bạn nào biết nơi nào cung cấp mối hàngsỉ và lẻ thì chỉ mình với, đặc biệt là hàng Trung Quốc và Thái Lan.Củm ơn nhìu[:D][:D][:D]
súnunday
súnunday
Trả lời 15 năm trước
Bạn thử liên hệ với Quà Tặng Minh Phúc ,chuyên cung cấp các mặt hàng quà tặng doanh nghiệp. Hiện nay đang có hai CỬA HÀNG ĐỂ BÁN SỈ VÀ LẺ , Hàng cho doanh nghiệp và cá nhân tại địa chỉ: 710 CÁCH MẠNG THÁNG TÁM, F5, TÂN BÌNH( TÒA NHÀ KHANG THÁI); 08-2167146- CHUYÊN HÀNG PHA LÊ,TRANG SỨC, TÚI XÁCH, VÍ 644-646 Lê Quang Định, F1, Gò Vấp: 08-5881366- QUÀ LƯU NIỆM TỔNG HỢP VÀ FASHION BABY www.minhphucgifts.com Hiện cty có chính sách giảm giá 10% cho khách hàng mua lẻ , Tặng quà hấp dẫn và 20% cho khách hàng đã từng mua hàng doanh nghiệp tại Công ty và được tặng phiếu ưu đãi cho khách hàng củ. Khách hàng mới được tích lủy điểm để nhận thẻ ƯU ĐÃI và thẻ VIP
lan
lan
Trả lời 13 năm trước

hi bạn. mình có một số mặt hàng lưu niệm, trang sức cho tuổi teen muốn giới thiệu cho bạn mặt hàng này, vì hàng này đang được ưa chuộng và hút hàng ở HCM. Mình đang bỏ sỉ cho các shop lớn tại HCM, giá rất ưu đãi. Mình nhập hàng từ TQ, Nhật, Hàn Quốc. Nếu cần bạn fone cho tớ nhé! 0987727020
le thi nhan
le thi nhan
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn, mình giới thiệu bạn một phiên bản phần mềm mới có đầy đủ các tính năng giúp bạn đơn giản và tiết kiệm thời gian, chi phí cho việc Kinh doanh. Hơn nữa Cty mình có thể hỗ trợ bạn thiết kế các tính năng của Phần mềm theo ý để phù hợp với lĩnh vực và quy mô cty. Bạn có thể tham khảo và Dowload Phần mềm về dùng thử. Có gì thắc mắc hoặc cần hỗ trợ cứ gọi Nhàn nha : 0989 550 557

Tặng 100% gói cước Vsoft- reporter – Quản lý Qua mạng Internet

Giới thiệu về Phần mềm Quản lý Kinh Doanh

Phần mềm Quản lý Kinh Doanh BMS.trade V2010 là dòng sản phẩm được xây dựng trên công nghệ tân tiến nhất; chạy trên hệ điều hành windows 32bit, font chữ unicode, cơ sở dữ liệu là SQL Server 2005 , giao diện bằng công nghệ .NET .

BMS.trade là phần mềm Quản lý Kinh doanh mở rộng, tính năng cao cấp, đáp ứng đầy đủ mọi nghiệp vụ, triển khai dễ dàng, hiệu quả cao với chi phí thấp.

BMS.tradeV2010 là sự lựa chọn hoàn hảo giúp Ban Giám đốc có thể quản lý, giám sát và thúc đẩy mọi hoạt động của Công ty để phát triển tốt hơn. Vừa thể hiện tính chuyên nghiệp, khoa học lại tiết kiệm chi phí.

Tính năng cơ bản của BMS.tradeV2.0 :

1) Tính năng tổng quát : Người dùng có thể thiết lập thông tin về DN, xử lý giao diện, lựa chọn màn hình hiển thị, định dạng hiển thị số liệu...cho phù hợp với quy mô, lĩnh vực kinh doanh của DN.

2) Phân hệ Quản trị Hệ thống : Là phân hệ cung cấp chức năng mang tính quản trị hệ thống như: Sao lưu dữ liệu, phục hồi dữ liệu, Nâng cấp dữ liệu, Quản lý người dùng, Phân quyền sử dụng.

3) Phân hệ Danh mục thông tin dùng chung : Phân hệ Danh mục thông tin dùng chung khách hàng, nhà cung cấp, nhân viên, hàng hóa, ca làm việc, mức giá, phương thức thu-chi-xuất- nhập....

4) Phân hệ quản lý kho hàng : Hệ thống quản lý chi tiết : Xuất-nhập-tồn mặt hàng, nhóm hàng, cảnh báo định mức, báo cáo phân tích hàng tồn kho.

5) Phân hệ Quản lý mua hàng : Quản lý quá trình đặt hàng, quá trình giao hàng của nhà cung cấp, quá trình nhập kho, Theo dõi hàng xuất trả về cho nhà cung cấp, quá trình chi trả công nợ cho nhà cung cấp.

6) Phân hệ bán hàng : Quản lý báo giá, cập nhật giá, đơn đặt hàng, bán hàng, Phiếu nhập hàng trả, phiếu thu tiền, Chiết khấu-khuyến mãi theo đơn hàng, mặt hàng.

7) Phân hệ Thu chi : Phân hệ này giúp quản lý tất cả các hoạt động thu, chi công nợ, Thu tiền gối đầu, Chi tiền hoa hồng, tiền lương, tạm ứng lương và các khoản thu chi khác, Theo dõi quỹ tiền mặt và tổng hợp tiền mặt theo từng loại tiền.

8) Phân hệ nhân viên : Danh sách nhân viên. Bảng chấm công, tính lương, Chiết khấu nhân viên, Báo cáo thống kê liên quan đến nhân sự, tiền lương.

9) Phân hệ Báo cáo : Báo cáo kho hàng, mua - bán hàng, Báo cáo thu-chi, Báo cáo tổng hợp.

Ngoài ra BMS.tradeV2010 còn giúp DN quản lý hàng hóa theo mã vạch, quản lý đơn đặt hàng, nhiều kho hàng, quản lý các thong tin về Nhân viên, Khách hàng, Nhà cung cấp…

Mọi thắc mắc liên hệ : Ms.Nhàn 0989 550 557

Email: nhimxu3_2@yahoo.com

LIÊN HỆ VỚI VSOFT NGAY HÔM NAY ĐỂ NHẬN ĐƯỢC PHẦN MỀM DÙNG THỬ MIỄN PHÍ.

Quý khách hàng có thể tham khảo tài liệu tại

Web: www.vsoftgroup.com

Forum: http://forum.vsoftgroup.com

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Anh/ chị dowload bản DEMO dùng thử tại đây : http://vsoftgroup.com/Images/EstoreProduct/FileUpload/setupbms.exe

ANH/CHỊ SẼ ĐƯỢC SỬ DỤNG 1 THÁNG HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ, khi thật sự thấy phù hợp thì anh/chị liên hệ bên em để sử dụng bản chính thức, nếu không thì không sao hết ah.

Mọi thắc mắc liên hệ :

CTY CP PHẦN MỀM TRÍ TUỆ VIỆT

Số 10 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Ms.Nhàn 0989 550 557

Email: nhimxu3_2@yahoo.com

Trường Nam
Trường Nam
Trả lời 12 năm trước

Bên mình chuyên cung cấp sỉ quà tặng bằng gỗ. Tất cả do bên mình tự sản xuất. Nếu bạn quan tam xin vui lòng tham khảo www.thienmocart.com . Bên mình có chính sách cung cấp cho các đại lý rất tốt.

Vui lòng liên hệ trực tiếp với mình :

Cty Sản Xuất Mỹ Nghệ Thiên Mộc

Gặp Mr Nam (Mb : 0938.505.404)

email : truongnam@thienmocart.com

Lý Tinh
Lý Tinh
Trả lời 12 năm trước

mình chuyên nhập hàng trung quốc từ quảng châu này bạn có thể pm mình vào in box hoặc gửi mail cho mình các sản phẩm mà bạn có nhu cầu đưa tới khách hàng

Phan Phụng Hoàng Kim check gia
Phan Phụng Hoàng Kim check gia
Trả lời 12 năm trước

Mình có 1 số mặt hàng có thể làm quà tặng. Nếu bạn cảm thấy hợp tác được mình sẽ báo giá sỉ qua cho bạn nhé.

PK SHOP

Hai Nguyenlong
Hai Nguyenlong
Trả lời 10 năm trước

ban hay vao fb (hai Nguyenlong )co may mon wa dep lam,wa luu niem, wa cho ten

Nguyễn Thị Ngọc Hân
Nguyễn Thị Ngọc Hân
Trả lời 10 năm trước

mình có ví bóp bạn muốn lấy sỉ liên hệ mình nhé! Ngọc hân : 093 5012185

Lương Tuyết Bình
Lương Tuyết Bình
Trả lời 9 năm trước

nếu bạn muốn bán hàng với vốn ít thì mình có thể giới thiệu cho bạn mặt hàng balô in mình đang bán. ngoài ra còn áo thun in với giá sỉ tốt lắm. mình cũng đang lấy hàng bên này về để bán kiếm thêm thu nhập he <3 mình lấy ở nguonhangtot.com đó

50c2be4070e447678095a23eccc866eb_A.jpeg

Truong Linh
Truong Linh
Trả lời 9 năm trước
Minh bán móc khóa có khắc chữ giá re. 8k.20k hoac 25k.co zi lien he minh nha 0909647511