Có 150tr nên đầu tư gì? Mở siêu thị mini - cửa hàng tạp hóa được không ạ?

Chào các anh chị, hiện tại em chỉ có khoảng 150tr đang định mở cửa hàng kinh doanh nhưng còn nhiều băn khoăn quá mong các anh chị, các bạn tư vấn giúp. 

Em đang có ý định mở cửa hàng tạp hóa kiểu siêu thị mini thu nhỏ, em cũng ngắm được 1 địa điểm khá đẹp, cách đó khoảng 1km có 1siêu thị mini hàng hóa ko đa dạng, bày biện ko khoa học và bán đắt nhưng vẫn khá nhiều khách. Vấn đề em băn khoăn là cửa hàng đi thuê mất gần 10tr/tháng cho 100m2. Nếu 150-200tr đầu tư chắc không đủ phải đi vay thêm vậy thì với mức chi phí và đầu tư như vậy có hiệu quả không ạ??

thu
thu
Trả lời 9 năm trước

Nói thật lòng nhé, mở tạp hóa chỉ là hình thức buôn bán hàng hóa qua lại, hưởng chênh lệnh từ hoa hồng thôi, đừng mong bán đắt. Bạn tự đánh giá bản thân xem mình có khả năng đến đâu rồi hãy quyết định nhé. đầu tư bất kể 1 loại hình nào là phải có lợi nhuân trong khoảng thời gian nhất định nào đó ... chớ đừng có nghe mấy cái câu sến như "kinhdoanh trước mắt bạn phải có lòng đam mê " chết đấy ko đùa đâu

Hoang Thi Khuong
Hoang Thi Khuong
Trả lời 7 năm trước

Bạn phải suy nghĩ kỹ, tạp hóa thì làm khéo lắm thì ms đủ ăn. còn muốn dư dả thì Bạn có thê mở đại lý kinh doanh về lĩnh vực nội thất, thiết bị nhà bếp cho bên mình. bằng cách truy cập web: http://bephuuthang.vn/ hay gọi đến số 0947156156 để được hướng dẫn và giải đáp.