Bí quyết bán đc nhà nhanh?

Vợ chồng mình vừa mới tìm được một căn nhà như ý mà giá tốt lắm. Muốn bán căn nhà hồi xưa mới cưới chưa có tiền nên mua ở tạm, vì nó cũng hơi chật mà ở Thủ Đức đi làm xa quá, trong khi năm sau mình định sinh đứa thứ 2. Hxhx! treo bảng bán nhà, đăng tin trên báo Mua & bán và một số web rao vặt cả 2 tháng nay rồi, chỉ vài người đến hỏi và hỏi mà thôi. Tụi mình đang lo chủ nhà bên kia bán mất cái nhà đó thì uổng lắm, lần này tụi mình thật sự tâm huyết. Bạn nào có kinh nghiệm kinh doanh nhà đất hoặc biết cách nào để bán được nhà nhanh và giá tốt thì chỉ tụi mình với nhé. cảm ơn các bạn nhiều nhiều!

Ethan Nguyễn
Ethan Nguyễn
Trả lời 10 năm trước

Bạn vào đây xem đi, nhiều bí quyết kinh doanh nhà đất khá là hay v hữu ích. Mình cũng hay xem trang này DiaOc.net http://diaoc.net/san

Nguyễn Thiên Ngân
Nguyễn Thiên Ngân
Trả lời 10 năm trước

Mình thì nhờ các công ty môi giới nhà đất, chọn chỗ nào uy tín chút là được, giao phó hết cho họ cho khỏe. Lần trước mình nhờ 3 cty là dịch vụ bất động sản Việt Long, dịch vụBốn Phương và cty cp đầu tư phát triển Địa Ốc Việt.

Hên xui một hồi thì bán được nhờ Địa Ốc Việt. Bạn lên google search địa chỉ mấy chỗ đó thử.Good luck.

Trần Anh Kha
Trần Anh Kha
Trả lời 10 năm trước

Hồi đó mình áp dụng tả bí lù cách lun, cuối cùng là sau 2 tháng thì bán được giá cũng ổn, nhưng hơi cực nha, vì có gì dễ dàng mà thơm đâu. Bạn áp dụng thử nha:

1) Treo bảng bán nhà có thêm dòng chữ NHÀ BÁN GẤP – GIÁ TỐT thì đảm bảo ai có nhu cầu mua nhà đi qua cũng chú ý, hihi.

2) Đăng tin rao trên các trang web bất động sản. Cái này bạn google là nó ra nhiều trang lắm, nhưng mà tốn tiền nha. mình tìm ra 2 trang được đăng miễn phí mà có nhiều người vào xem rồi gọi hỏi nhà là DiaOc.net http://diaoc.net/san và batdongsan.com.

3) Đăng tin rao trên báo giấy Mua & bán, Nhà & Đất, Bất động sản, Tuổi trẻ, Tiếp thị & gia đình,… Vụ này thì tốn tiền hơn nữa, nhưng mà mình đã nói là phải dùng đủ mọi cách.

4) Tìm tới các công ty môi giới nhà đất, nếu bán được chi ít hoa hồng cho họ. hồi đó mình nhờ một người cò trong xóm và công ty Địa Ốc Việt ở Phó Đức Chính, quận 1 do bạn ông xã làm trong đó. Nói chung bạn nên tìm tới chỗ nào có quen biết một xíu, thì sẽ được ưu tiên hơn.

5) Đi rêu rao kể lể với họ hàng, hàng xóm, bạn bè, đồng nghiệp,… là mình đang muốn bán nhà, nhà mình tốt đẹp ra sao, giá bán ra sao… để họ đi truyền bá giùm, hihi :P

Đó, cách của mình đó, bạn áp dụng thử nha. Chúc bạn mau bán được nhà với giá tốt nha. À mà khách tới hỏi nhà, dù nhiều người hỏi không mua nhưng bạn cố gắng thái độ tốt chút, cũng có lợi cho mình lắm đó.