Tư vấn mở đại lý bia, nước giải khát tại Vũng Tàu?

Em đang định mở đại lý bán bia, nước giải khát ở huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa Vũng tàu nhờ các anh chị tư vấn giúp em:

1/ Vốn kinh doanh: muốn mở đại lý tương đối lớn cần vốn khoảng bao nhiêu?

2/ Địa chỉ để lấy hàng: em ở huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu em chưa biết lấy hàng ở đâu vừa rẻ vừa chất lượng và uy tín nếu ai biết vui lòng chỉ giúp em

3/ Em chưa có kinh nghiệm kinh doanh, chưa biết cách làm sao để tiếp cận khách hàng tốt nhất, anh chị nào biết vui lòng tư vấn giúp em nhé.

Cám ơn các anh chị nhiều

 

hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Điều kện : có mặt bằng(trữ hàng ) và giấy phép kinh doanh
Đảm báo doanh số của cty đề ra !
Nếu muón làm đại lý thì liên hệ trực tiếp phòng kinh doanh của cty mình muốn làm đại lý !
Ko biết bạn ở đâu ?và số vốn bạn như thế nào,quy mô ?
Mình đang làm kinh doanh trong lĩnh vực này và có liên hệ với các nhà máy trực tiếp của các hãng number 1,pepsi,cocacola,Big cola,C2......vvv!

Thân !

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

"Mở đại lý bia, nước ngọt " thực chất là kinh doanh thương mại, mặt hàng kinh doanh là bia, nước giải khát thôi!;
+ Bạn cần Đăng ký KD (tại UBND quận, huyện ) khá đơn giản vì ngành hành này không thuộc nhóm hàng "kinh doanh có điều kiện" Khoảng 7 ngày bạn có GCN-ĐKKD.
+ Bạn muốn làm Đại lý bán hàng (bán đúng giá hưởng hoa hồng" hoặc đại lý "bao tiêu"; "mua đứt, bán đoạn".... là tùy vào hợp đồng mua bán với bên giao hàng.
+ Muốn làm đại lý bán cho các nhà máy SX hoặc Tổng đại lý...Bạn cần xem xét khả năng tiêu thu tại nơi mình định mở CH; từ đó bạn mới xác định được nhu cầu bán đại lý cho ai (loại bia, nước ngọt nào bán chạy ở đó...) Thông thường giai đoạn đầu bạn chỉ có thể làm "đại lý con" cho các Tổng đại lý (Công ty Bia, nước ngọt nào cũng có các Chi nhánh hoặc Tổng Đại lý phân phối ở các khu vực hoặc các tỉnh, TP. Bạn liên hệ để ký HĐ (rất dễ vì DN nào cũng mong muốn có nhiều đại lý để tiêu thụ được hàng, chiếm thị phần.(mà không tốn chi phí XD cửa hàng và phí quản lý!)
+ Về vốn: Bạn cần ước lượng số hàng (két, thừng) có thể tiêu thu được hàng tháng. Bạn cần ít nhất 1,5 giá trị số hàng đó để làm vốn giai đoạn đầu; Tất nhiên khi đã bán được, có uy tín bạn chẵng cần bao nhiêu vốn đâu vì bên giao đại lý sẽ cho bạn nợ một đến 2 kỳ nhận hàng...
Như vậy, nếu một đậi lý thông thường, ngoài vốn thuê MB, dụng cụ quày hàng... bạn cần khoản từ 50 đến 100tr. Hi!

Ha Tran
Ha Tran
Trả lời 11 năm trước

Cám ơn các anh/chị đã tư vấn cho em, Em định mở đại lý tại Suối nghệ, châu đức, bà rịa vũng tàu.

Anh/chị haohao22 vui lòng cho em số điện thoại hoặc địa chỉ email để em liên trực tiếp, cám ơn các anh/chị nhiều

phuong loan
phuong loan
Trả lời 9 năm trước
Haohao22 bạn có thể tư vấn rõ. <br> Vì e đã từng làm nhân viên giao hàng cho các nhà phân phối. Và bây giờ e muốn làm riêng, lấy các loại bia, nước ngọt. Và e muốn lấy giá tận gốc của công ty đề ra. Để e còn lấy về bán bằng giá trên thị trường cho các mối hàng. Mong anh tư vấn giúp e. Sdt của em. 0987425968