Xin cac tiềm bối chỉ cho kinh doanh theo mạng của công ty Amway là làm gì?

Xin  cho hỏi?

thuong uyen
thuong uyen
Trả lời 11 năm trước

Bán hàng ăn phần trăm thui bạn

Nguyễn Duy Phương
Nguyễn Duy Phương
Trả lời 11 năm trước

Lùa lọc, chẳng ăn thua đâu bạn, bán hàng đa cấp mà. suy nghĩ kĩ đi!

Ngô Hoàng Quốc Tân
Ngô Hoàng Quốc Tân
Trả lời 11 năm trước

Trích dẫn:
Từ bài viết của phuong_d1210

Lùa lọc, chẳng ăn thua đâu bạn, bán hàng đa cấp mà. suy nghĩ kĩ đi!


Lừa sao nhà nước cho hoạt động công khai bạn hen ^^

Mình không làm amway nhưng đọc câu này của bạn mình biết bạn là 1 người luôn khép kín bản thân. Không muốn mở lòng ^^

Trung Kiên
Trung Kiên
Trả lời 11 năm trước

Mình cũng không làm cho Amway. Cũng đã đi hội thảo của Amway và một số công ty khác.

Một ngành kinh doanh khó, đòi hỏi đầu tư thời gian nhiều. Vốn không cần nhiều nhưng bạn gần như mất hết mối quan hệ với bạn bè hiện có nếu như bạn mời họ tham gia. Bạn phải luôn tìm mối quan hệ mới.

Thành công sẽ đến với những ai chịu đầu tư thực sực với thời gian dài....

Chúc các bạn thành công.

pham anh
pham anh
Trả lời 11 năm trước

LUẬT VIỆT NAM ĐÃ CÔNG NHẬN KINH DOANH THEO MẠNG LÀ NGÀNH KINH DOANH BÌNH ĐẲNG VỚI TẤT CẢ CÁC NGÀNH KINH DOANH KHÁC. HÃY TÌM HIỂU RỒI HÃY PHÁT BIỂU.

Ngoc Tram
Ngoc Tram
Trả lời 11 năm trước

Amway là công ty bán hàng trực tiếp của Mỹ ( hay gọi là bán hàng đa cấp ) . Nếu bạn tham gia vào mạng lưới của công ty đa cấp, nghĩa là bạn sẽ phải :

1- Thuyết phục những người khác tham gia vào mạng lưới của Amway + mua sản phẩm của nó.

Sảm phẩm của những công ty bán hàng đa cấp, không hề bán lẻ trên thị trường mà chỉ được bán qua các nhà phân phối độc lập. Bạn sẽ được hưởng % hoa hồng của công ty khi bán được sản phẩm và qua việc giới thiệu cho người khác vào làm thành viên.

Tất nhiên cái giá mà thành viên Amway mua sản phẩm & cái giá bán ra cho người tiêu dùng sẽ rất chênh lệch ( khoảng từ 20-30% ). Nhà phân phối đã có lợi nhuận khi không phải tốn nhiều tiền vào việc quảng cáo, không phải thuê nhân viên bán hàng, nhưng vẫn có lợi nhuận sản phẩm khi bán cho nhân viên bán hàng đa cấp của mình. Còn nhân viên bán hàng đa cấp có lợi là được hưởng 20-30 % trên giá trị sản phẩm khi bán lại cho người tiêu dùng.

Nói chung, nhà phân phối chính thức là có lợi nhất - người tiêu dùng là thiệt thòi nhất. Thiệt thòi ở đây là họ sẽ phải mua một sản phẩm ( tuy tốt ) nhưng giá khá cao thôi. Tuy nhiên, bản thân người tiêu dùng lại vẫn có thể trở thành một " nhà phân phối độc lập ( độc lập ko có nghĩa chính thức ) / nhân viên bán hàng đa cấp " tiếp theo, nếu họ ..." quyến rũ " được người khác tham gia vào mạng lưới này và hưởng % hoa hồng

...Theo mình hiểu, nó sẽ cứ như mê cung, tầng tháp vậy !

2- Thuyết phục người khác tham gia vào mạng lưới Amway + mua sản phẩm dễ không ?

Để thuyết phục một người lạ tham gia vào mạng lưới bán hàng đa cấp... theo mình nghĩ là:

CỰC KỲ KHÓ..

Sản phẩm của công ty bán hàng đa cấp không rẻ, những đối tượng có khả năng tài chính $$ mua và sử dụng , thì chắc chắn ít nhiều có một trình độ nhất định, và không dễ dàng bị thuyết phục.

Bạn sẽ mất rất nhiều thời gian, công sức, tạo được niềm tin để họ tham gia.Vậy lúc bạn đầu bạn phải làm sao? ...Tất nhiên cách duy nhất là bạn sẽ phải tận dụng hết mọi mối quan hệ : gia đình - người thân - đồng nghiệp - bạn bè ... rồi .

Nghĩa là họ sẽ trở thành những người tiêu dùng đầu tiên của bạn & bạn sẽ cuốn họ vào cái " mê cung tầng tháp " ấy . Các mối quan hệ của bạn có thể ( theo mình là gần như chắc chắn ) bị rạn nứt...

Mình thấy, điểm hay nhất khi trở thành nhân viên bán hàng đa cấp, đó là bạn có thể trở thành một nhà ..." hùng biện " - " ngoại giao " tuyệt vời :)) . Vì công việc này đòi hỏi bạn sẽ phải tìm cách thuyết phục người khác, nên khả năng nói chuyện ,thuyết trình của bạn và sự tự tin cũng sẽ đc được cải thiện nhiều thôi, hehe

Đây là tất cả những gì mình biết và có thể chia sẻ với bạn về hình thức bán hàng đa cấp. Bạn suy nghĩ và tìm hiểu thật kỹ thêm, liệu nó có phù hợp với bạn không ?......Rồi hãy quyết định nhé !