Mình muốn hỏi về cách thức kinh doanh trực tuyến tại Công ty.

Chào mọi người. Công ty bạn em trước giờ chưa có mảng kinh doanh trực tuyến, và bây giờ đang muốn mở thêm mảng này. Em muốn hỏi mọi người là muổn kinh doanh trực tuyến thì khởi đầu phải làm thế nào? và các bước tiếp theo là gì ạ?

Em vào google tìm thì thấy một số người nói là lập gian hàng trên vatgia, nhưng sau đó thì làm sao nữa em không rõ lắm.

Mọi người giúp em với nhé. Em chuẩn bị làm ở đây và được giao nhiệm vụ này mà em thì chưa có kinh nghiệm gì cả. Cảm ơn mọi người nhiều.

Thế Giới Bán Lẻ
Thế Giới Bán Lẻ
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn,

Để xây dựng kế hoạch kinh doanh trực tuyến, điều đầu tiên bạn cần lầm là tìm hiểu thị trường và tình hình cạnh tranh.

Bạn có thể bắt đầu bằng việc xem các đối thủ cạnh tranh trực tiếp của công ty bạn đang làm gì online (bán trên các website nào? có trang web riêng của công ty? các hoạt động quảng cáo như thế nào?...) Sau khi có thông tin, bạn có thể làm một bảng đánh giá về các đối thủ trong môi trường online để rút ra một số kinh nghiệm cho công ty mình.

Bạn cũng cần làm một bảng đánh giá các cổng thương mại trực tuyến phù hợp với ngành hàng của công ty bạn để chọn ra được trang nào thì đầu tư hiệu quả nhất.

Chúc bạn thành công!

Mr Thành
Mr Thành
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn, rất vui vì công ty bạn có tầm nhìn chiến lược trong việc chọn loại hình kinh doanh mới. Với sự internet hóa, nhà nhà internet thì việc đưa sản phẩm của mình lên kinh doanh trên mạng là việc làm thiết thực, nó dần thay đổi cho cách mua hàng truyền thống.

Là một người khách hành khi họ mún mua 1 sản phẩm thì họ làm thế nào??? Tất cả họ đều search google.
Vậy là thế nào khi Khách Hàng sreach google thấy thông tin sản phẩm của mình.

Call: 0908 214 076 - 0917 315 007 Mr Tuấn để được tư vấn miễn phí

Chúc bạn 1 ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả