Nên kinh doanh gì khi có 50 triệu ?

Trong tay mình giờ có khoảng 50 triệu thui. Mình muốn dùng số vốn này để kinh doanh. Nhưng hiện tại giờ đang phân vân không biết nên kinh doanh ngành gì nữa? Các anh chị 7x ai có kinh nghiệm gì chia sẽ với em với.
Em định sang lại quán cafe nho nhỏ nhưng vốn thế này thì em bó tay. Cũng có người khuyên em nên sang Trung Quốc mua quần áo trẻ em về Việt Nam bán lại nhưng vấn đề này em không khả quan lắm vì chưa di Trung Quốc bao giờ nên cũng hơi sợ.[RIGHT][B]Nguồn[/B]: Diendan.Eva.Vn[/RIGHT].Hay chơi chứng khoán hoặc mua vàng nhỉ?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

- Bạn thích gì ?? có sở trường hiểu biết về cái gì ??
- Bạn đang có sẵn cơ sở vật chất gì ?? VD như có sẵn cửa hàng ko ??
- Bạn thích kinh doanh phân phối ( bán hàng ) hay dịch vụ ( như cafe là dịch vụ đó )..
- Bạn tìm hiểu xem, thị trường đang có cái gì thiếu ?? nghĩa là nên kinh doanh cái gì đó mới mẻ, ít người làm ( nhất là bạn chưa có kinh nghiệm kinh doanh, khả năng cạnh tranh khó, thì nên tìm cái đặc biệt ít ai làm - dù cái này hơi bị khó - phải sáng tạo và nhạy bén)
- Bạn đang có nguồn gì chưa? hoặc có cửa nào để nhập hàng dễ ko ??
- Vốn của bạn phù hợp với các ngành sau : thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng, đồ lưu niệm, quà tặng .. ( ở mức trung bình )( bán online cũng oki lắm ý ). Dịch vụ làm đẹp, cafe ( trung bình ) làm trung gian môi giới một số dịch vụ tầm cỡ khác.
- Làm dịch vụ thì cần có đầu tư cơ sở vật chất, dịch vụ hấp dẫn, khác lạ, tạo đột phá hoặc gây ấn tượng, nói chung nếu làm dịch vụ, lợi nhuận thu về là nhanh hơn phân phối, cũng có khi dễ làm, có khi khó, do tư duy và sáng tạo của riêng bạn,còn phân phối, thu hồi vốn chậm hơn chút , nhưng lại ko phải đầu tư nhiều, nhưng cần có nguồn hàng tốt, có phương thức bán hàng tốt..
Tóm lại, đã kinh doanh riêng, thì bạn phải tính toán cho kĩ, cái bạn đang có,cái bạn cần bổ sung ..đo đếm xem cái nào nhiều thuận lợi thì nên làm.. Cũng đừng nản, đừng ngại, đã làm kinh doanh, phải máu chút, phải chịu bỏ công sức, ko biết thì học, thì nhờ vào các mối quan hệ, còn ko có gì sẵn có cho bạn ngay đâu ...
Chúc bạn thành công.[RIGHT][B]Nguồn[/B]: Diendan.Eva.Vn[/RIGHT].

lu mo
lu mo
Trả lời 13 năm trước

Nếu bạn muốn kinh doanh về mặt hàng quần áo thì đâu cần phải sang TQ làm chi . với số vốn như thế thì bạn có thể vô chợ TÂN BÌNH hoặc là chợ AN ĐÔNG , còn nếu muốn kinh doanh vải thì vô chợ SOÁI KÌNH LÂM. chứ đâu cần sang TQ làm chi , giờ đồ TQ vải vóc và quần áo tuy đẹp mẫu mã nhưng toàn dùng hóa chất nhiễm độc chì ko hà t, báo chí đưa tin nên giờ người mua ko thịnh cho lắm mấy đồ TQ đó đâu bạn (vì mình làm bên hóa chất nên mình bít) . chắc bạn phải mất mấy tháng đầu chấp nhận thâm vốn đó.
cho nên trước hết bạn phải vạch trước kế hoạch KD , mặt bằng , rồi mơí tính đầu nhập nguyên liệu bạn ạ, chúc bạn thành công trên con đường kinh doanh ,[RIGHT][B]Nguồn[/B]: Diendan.Eva.Vn[/RIGHT].

anh Hà
anh Hà
Trả lời 13 năm trước

Theo mình bạn nên thử trả lời mấy câu hỏi sau nhé:

1. Bạn yêu thích kinh doanh mặt hàng gì? lĩnh vực gì?

2. Bạn đã có kinh nghiệm, hay nền tảng gì về sản phẩm bạn thích đó chưa ( kinh nghiệm, quan hệ, kiến thức, các mối hàng, ...) ?

3. Lập dự toán chi phí sơ bộ một cách trung thực,, khách quan

4. Thị trường của nó thế nào?

5. Mức độ rủi ro có thể đem lại? Nhớ là rủi ro và lợi nhuận luôn song hành với nhau đó nhé

6. Khả năng và kế hoạch thu hồi vốn?

Chúc bạn thành công nhé !

Thân !

www.vatgia.com/congtyvietcuong

Oanh
Oanh
Trả lời 13 năm trước

Hiện tại theo mình biét thì cổ phiếu của ngân hàng EXIMBANK (EIB) đang xuống mức thấp nhất ( tận đáy), giờ mua vô giờ lên lại, bán đi là giàu to.Với 50tr bạn có thể mua được 2.400cp đấy. Chúc bạn thành công!

Vietnam Travel
Vietnam Travel
Trả lời 12 năm trước

bạn có 50 triệu tốt nhất bây giờ cứ gửi vào ngân hàng. đồng tiền bây giờ cũng ít bị mất giá rồi. Bạn không nên mua vàng. bởi vì mua vào/bán ra 10 lượng đã bị thiệt 20-30 triệu tiền chênh lệch, thậm chí bây giờ có lúc là hơn 40 triệu chênh lệch. bạn có thể chọn nghề gì bạn thích và phù hợp với giới tính nữa: Cafe Tình yêu, Làm đẹp, Cafe & Sách, ... nếu bạn là nữ. Rửa xe máy, bán quần áo Online, ... nếu bạn là Nam và rất năng động...

Trần Đình Quảng
Trần Đình Quảng
Trả lời 12 năm trước

Nếu bạn có người nhà ở quê hoặc bố mẹ ở quê mình xin giới thiệu bạn mô hình chăn nuôi rắn hổ mang siêu lợi nhuận:

Những câu hỏi mà các bạn sẽ quan tâm là:

1/ Nuôi rắn có hợp pháp không?

Xin trả lời các bạn rằng rất hợp pháp và được khuyến khích. Hiện nay con rắn hoang dã đang cạn kiệt vì vậy việc nuôi rắn sẽ bảo tồn được động vật quý hiếm này. Nếu bạn nuôi thì đến chi cục kiểm lâm tỉnh xin cấp giấy nuôi.

2/ Nuôi rắn có vất vả không?

Xin thưa với quý vị là nuôi rắn rất dễ và nhàn hạ, nó ăn 3 ngày 1 bữa, chỉ việc bỏ cóc, nhái, chuột ( thức ăn của rắn) vào đĩa, bìa cattong là xong. Đi chơi, làm việc khác 3 ngày sau lại cho ăn. Có thể nói rất nhàn và dễ, ai cũng làm được.

3/ Đầu tư chuồng trại có tốn tiền không?

Rất rẻ các bạn à, 1 cái chuồng diện tích 2 mét vuông, cao 1.4 mét là bạn có thể nuôi được 20 con rắn. (không nuôi nổi con lợn).

4/ Nuôi rắn có lợi nhuận không

Vâng! Đây là điều mình muốn nói với các bạn nhất:

Trước đây gđ mình thường nuôi từ con hoang dã để tăng trưởng bán kiếm lời. Có thể nói cũng là con vật nuôi rất lợi nhuận. Qua nhiều năm nuôi, nghiên cứu đã phát triển thành mô hình khép kín. Trước đây phải mua giống thì giờ đây gđ mình đã tự ấp trứng nở tạo ra con giống cho mình và xuất bán. Như vậy là không phải tốn tiền đầu tư con giống, chỉ có đầu tư con mồi và bán rắn thương phẩm thu lợi nhuận.

Với 10kg cóc = 300.000 VNĐ thì rắn tăng trưởng được 1kg = 900.000 - 1.000.000 VNĐ ( giá thị trường hiện nay)

đơn giản là lợi nhuận đạt 200%

cụ thể với số vốn 40.000.000 bạn mua được 200 con rắn giống và lộ trình phát triển của con rắn như sau

200 con giống( bắt đầu nuôi từ tháng 7 âm lịch) ----------(đến tháng 10 âm lịch nó nghỉ ăn ngủ đông)

200 con giống = 100 đực + 100 cái

ngủ đông đến tháng 3 âm lịch bắt đầu ăn ---------------------- đến 10-11 mới nghỉ ăn ( bắt đầu nghỉ đông)

lúc này rắn đạt trung bình 1kg/con ( có con đạt 2 kg)

200 con = 200 kg rắn thương phẩm = 200 tr

Ăn mồi hết khoảng 40tr

Như vậy sau 13 tháng bạn thu lời : 200 - 40-40 = 120 tr

Có thể nói là các bạn đã thu hồi vốn sau 1 năm

Tuy nhiên đó không phải là siêu lợi nhuận, siêu lợi nhuận là các bạn phải tái đầu tư lúc này

200 con này với tỉ lệ đực cái 50:50 thì mỗi con rắn đẻ được 15 trứng. Như vậy bạn thu được 100x15 = 1500 trứng

Mỗi quả trứng giá hiện tại 50.000 thì số tiền lời này là : 1500x50.000=75.000.000

Nếu bạn ấp nở ví dụ tỉ lệ đạt 80% thì sẽ thu được: 1500x0.8 = 1200 con

Bán hết 1200x200.000 = 240.000.000

(Lời khuyên cho bạn là xuất đi 1 ít lấy lời còn lại để lại nuôi để có con giống cho những năm tiếp theo)

thời gian đẻ trứng vào khoảng tháng 4-5 năm sau

tức là bạn để rắn từ tháng 11 đến tháng 5 thu được 75tr hoặc 240 tr hoặc bạn để lại nuôi rắn con bán 1 ít hoặc để lại hết để tái đầu tư.

Rắn đẻ xong nuôi tiếp đến tháng 10-11 bán thương phẩm rắn đạt khoảng 2kg/ con

200 con x 2 = 400 kg rắn. Bán thương phẩm ta thu về được 400x 1tr = 400 tr

Và bạn có con giống gối đầu hàng năm.

Như vậy đơn giản là có 1 chu kỳ khép kín hàng năm. Tùy mức độ đầu tư và quan tâm bạn có thể để lại đàn nuôi 500con, 1000 con, 2000 con tùy vào bạn

Và hàng năm nghĩa là bạn sẽ có 500, 1000, 2000 con rắn thương phẩm, và trứng, rắn giống vô kể ( tùy các bạn tính toán)

Và các bạn cũng tính hộ mình lợi nhuận các bạn thu được hàng năm là bao nhiêu.

Trên là mô hình của mình, nếu bạn nào quan tâm và còn thắc mắc gì thì cứ liên hệ với mình. Mình sẽ nhiệt tình giúp đỡ về kỹ thuật, con giống.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Mr. Quảng - 0915.567.334

Thanh Hóa






cap xuan ly
cap xuan ly
Trả lời 12 năm trước

Với số vốn 50 triệu đồng, trong thời buổi hiện nay không phải là lớn để khởi nghiệp với một số ngành nghề kinh doanh. Nhưng đối với một số lĩnh vực 50triệu đồng thì không hề nhỏ chút nào. Mình xin đơn cử cho bạn sự khởi đầu phù hợp, và hiệu quả kinh tế là Kinh doanh nước lọc đóng bình.

Bạn chỉ cần chuẩn bị một số công đoạn sau:

1. Chuẩn bị mặt bằng

Nếu bạn ở tp thì có thể chọn thị trường ở vùng ngoại ô, không cần phải mặt tiền, giá thuê 3tr/ tháng

2. Đầu tư dây chuyền lọc nước tinh khiết, giá khoảng 35 - 40 triệu

3. Chuẩn bị 200 bình 21 lít: 200x40ngan/cai

4. Kiểm nghiêm VSAT thuc pham: 1 triệu

5. Phương án, chiến lược kinh doanh: Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn nhà tư vấn miễn phí

Trên đây là phần góp ý với bạn. Điều quan trọng là bạn phải yêu thích công việc. Còn về lợi nhuận thì không có ngành nào bằng (giá vốn 1 bình nước chưa tới 2000 nhưng có thể bán ra 10000 đồng, tức là 400%).

Chúc bạn sáng suốt lựa chọn hướng kinh doanh phu hợp cho bản thân. Chúc bạn thành công!

Nếu bạn cần tư vấn cụ thể hãy liên hệ: 0918679574

Lý (mr)

Nguyễn Thái Hòa
Nguyễn Thái Hòa
Trả lời 12 năm trước

Suy nghĩ giữa người giàu và người nghèo

1.Người giàu quan niệm cuộc sống của mỗi người là do chính người ấy quyết định , còn người nghèo lại nghĩ cuộc sống tự nó phải đến. Như vậy muốn làm giàu chúng ta phải có niềm tin rằng: chúng ta có thể kiểm soát được mọi diễn biến trong cuộc sống, nhất là vấn đề tài chính

2.Người giàu cố gắng để thành công, còn người nghèo lại cố gắng để không thất bại. Mục đích của người nghèo là sống một cuộc sống an phận, ít biến động. Họ không có can đảm phiêu lưu, thử sức trong các lĩnh vực mới.

3.Người giàu quyết tâm làm giàu, còn người nghèo đứng ngoài để mơ mộng làm giàu. Người giàu biết rõ họ muốn gì: đó là sự giàu có. Họ đặt ra mục tiêu và kiên định với mục tiêu đó.

4.Người giàu có tầm nhìn chiến lược, còn người nghèo chỉ biết đến những thứ trước mắt. Người giàu thích tham gia vào những trò chơi lớn, còn người nghèo chỉ thích tham gia vào những việc ít thách thức. Hãy sống để mở rộng lòng mình và hòa nhập với đời, thay vì cô lập mình. Kết quả của lối suy nghĩ ích kỉ và thiển cận là nghèo túng và bất hạnh. Ngược lại những suy nghĩ thông thoáng sẽ đưa đến thành công và hạnh phúc. Vậy bạn hãy lựa chọn cho mình một cách đi ?

5.Người giàu chỉ thấy cơ hội, trong khi người nghèo chỉ thấy trở ngại khó khăn. Trong cùng một hoàn cảnh, người giàu và người nghèo suy nghĩ hoàn toàn khác nhau: người giàu nhìn đâu cũng thấy cơ hội, người nghèo nhìn đâu cũng thấy khó khăn. Người giàu nhìn thấy khả năng thành công, trong đó người nghèo chỉ thấy khả năng thất bại. Người nghèo lựa chọn lối đi dựa trên sự lo sợ, trong đầu họ luôn thường trực câu điều gì xảy ra nếu ta không thành công. Còn người giàu thì luôn tin tưởng rằng tôi sẽ thành công vì tôi buộc sự việc phải diễn ra như thế.

6 Người giàu ngưỡng mộ những người giàu khác, còn người nghèo quá ác cảm với người giàu. Người nghèo hay ghen ghét thù hằn với những người thành đạt khác, người giàu hơn họ. Người Hawai bản địa có một triết lý sống rất đẹp: hãy chúc phúc cho những thứ mà bạn muốn đạt được, nếu bạn ghen ghét nhứng thứ bạn muốn đạt được bạn sẽ không bao giờ đạt được.

7.Người giàu kết thân với những người lạc quan, còn người nghèo kết thân với những người bi quan thất bại. Người nghèo hay đem ra đánh giá, phê bình hạ thấp những thành công của người khác, họ không biết học cái hay của người giàu mà hay gán cho họ những cái xấu.

8.Người giàu luôn sẵn sàng quảng cáo cho họ, còn người nghèo quá ác cảm với việc quảng cáo. Quá ác cảm với quảng cáo là một trở ngại lớn nhất trên con đường đến với thành công. Ai không ưa thích việc buôn bán và quảng cáo người đó không thể giàu được.

9.Người giàu luôn đơn giản hóa những khó khăn, người nghèo luôn quan trọng hóa những trở ngại. Người giàu luôn xem thường những thách thức, người nghèo luôn phóng đại những khó khăn, những trở ngại. Người giàu không chịu đứng dưới trở ngại mà luôn cao hơn so với trở ngại.

10.Người giàu biết cách đón nhận, người nghèo thì ngược lại. Một lí do khiến người ta nghèo là không biết đón nhận, mặc dù họ rất giỏi cho đi. Người giàu thường rất chăm chỉ và luôn tin rằng nỗ lực của họ xứng đáng được đền bù, người nghèo cũng siêng năng không kém tuy nhiên do đã mang mặc cảm không xứng đáng nên họ cho rằng công sức bỏ ra không đáng nhận lại. Người nghèo cho rằng họ sẽ thành người tốt nếu họ không giàu, họ nghĩ rằng họ là người sống thanh cao, thiên về tinh thần hơn vật chất. Đây là suy nghĩ sai lầm, sự thật người nghèo, họ có những gì: họ chỉ có nghèo. Người giàu họ nghĩ rằng làm giàu để giúp đỡ người sa cơ hơn là trở thành người sa cơ.

11.Người giàu chọn thu nhập theo hiệu quả , còn người nghèo thích thu nhập ổn định. Người nghèo nghĩ rằng cần đảm bảo thu nhập qua ngày thế đã là hạnh phúc rồi. người giàu suy nghĩ khác họ cố gắng đầu tư kinh doanh và chờ kết quả.

12.Người giàu chọn cả hai, người nghèo chọn chỉ một. Người nghèo nghĩ rằng cuộc sống thì mênh mông, sức người thì nhỏ bé, con người không thể có được tất cả, tuy nhiên con người có thể có được tất cả những thứ mà mình muốn: bạn muốn có điều kiện tập trung vào công việc, hay muốn có nhiều thời gian vui chơi giải trí, cả hai, bạn muốn có một cuộc sống chan hòa về vật chất hay đầy đủ về tình cảm, cả hai, bạn muốn một công việc mang đến giàu sang hay công việc bạn yêu thích, cả hai. Trong những điều này người nghèo chọn chỉ một trong đó người giàu chọn cả hai. Người giàu tin rằng bằng năng lực sáng tạo của mình họ sẽ có được trọn vẹn hai mặt của cuộc sống. Trong bất kì hoàn cảnh nào họ cũng đặt ra câu hỏi làm sao để có được cả hai. Đây là cấp độ tư duy của người giàu. Người nghèo cho rằng tiền bạc và hạnh phúc là hai mặt đối lập, không thể vừa giàu vừa hạnh phúc được, đây là suy nghĩ sai lầm vì hạnh phúc và giàu sang như chân với tay, không thể so sánh như thế được. Người nghèo và trung lưu cho rằng có được tiền bạc thì phải trả giá bằng hạnh phúc vì vậy chỉ nên giữ lấy hạnh phúc và bỏ qua việc làm giàu, chính vì suy nghĩ như thế họ chẳng có gì cả.

13.Người giàu chú trọng phát triển cả một sự nghiệp, người nghèo tập trung vào thu nhập bình quân. Khi đề cập đến tiền bạc người nghèo thường hỏi nhau: thu nhập của bạn bao nhiêu một tháng, còn người giàu đề cập đến gia tài của nhau. Người giàu nói về sự giàu có dựa trên tổng giá trị tài sản bạn đang sở hữu như tiền mặt, cổ phiếu, trái phiếu, nhà bạn đang ở , xe bạn đang đi, vv...

14.Người giàu rất giỏi quản lý tiền bạc, người nghèo thì ngược lại. Người nghèo không biết cách sử dụng tiền bạc hoặc tránh đề cập đến vấn đề tiền bạc. Tập quản lý để hình thành thói quen giữ tiền và tư tưởng quý trọng tiền bạc, quản lý tiền bạc để tích lũy, ít tích lũy thành nhiều, nhiều thành nhiều hơn nữa. Tập quản lý tiền bạc sẽ đảm bảo tự do tài chính trong tương lai.

15.Người giàu buộc tiền bạc phải làm việc cho họ, người nghèo thì buộc phải làm việc cho tiền bạc. Người giàu không phải làm việc cật lực để kiếm tiền vì người giàu làm việc một cách khôn khoan, vì họ biết biến tiền bạc làm việc cho mình. Tiền bạc là sự đánh đổi, người nghèo bỏ thời gian và công sức để đánh đổi lấy tiền bạc, còn người giàu thì khác họ biết thay đổi công sức đó bằng những dạng khác mà vẫn đổi được tiền, những dạng khác đó là công sức lao động của người khác, hệ thống các hoạt động kinh doanh và đầu tư. Người giàu đặt mục tiêu: không bao giờ phải làm việc hết sức để kiếm chỉ đủ sống hay không phải làm việc cho tiền bạc nữa, làm sao cho thu nhập luôn cao gấp nhiều lần so với số tiền thực phát ra để xây dựng cuộc sống. Người nghèo làm việc sống qua ngày hôm nay, còn người giàu cũng làm việc nhưng để sống cho ngày mai, họ đầu tư cho tương lai ngay từ hôm nay, họ mua những thứ đem lại cho họ lợi nhuận. Người giàu mua bất động sản...đừng đợi đủ tiền mới mua bất động sản, mà hãy mua bất động sản rồi đợi tiền đến.

16.Người giàu hành động thay vì lo sợ, người nghèo không hành động vì lo sợ. Người nghèo chỉ dám quan sát nghiên cứu chứ không dám hành động. Sợ sệt, lo lắng và nghi ngờ là trở ngại lớn nhất không chỉ trong việc làm giàu mà trong việc mưu cầu hạnh phúc. Đây là sự khác biệt lớn nhất giữa người giàu và người nghèo. Sai lầm lớn nhất của đời người là sẵn sàng lo sợ và rút lui thay vì sẵn sàng hành động. Nếu bạn thuộc loại người này bạn sẽ chỉ mãi mãi là người sẵn sàng, có nghĩa là mãi mãi ở dạng tiềm năng.

17.Người giàu học hỏi mọi lúc mọi nơi, người nghèo luôn cho rằng họ đã biết đủ. Người nghèo luôn cho rằng: "tôi biết rồi". Người nghèo thường cố chứng tỏ cho người khác thấy rằng họ luôn đúng, họ luôn muốn đóng vai trò của người tri túc tức là hiểu rõ sự đời. Theo họ những thất bại trước kia và hoàn cảnh hiện nay của họ chỉ là do không may mắn, không gặp thời. Họ cho rằng số phận buộc họ phải long đong, nói chung họ đổ lỗi cho tất cả trừ chính bản thân họ. Trong lĩnh vực làm giàu có câu: hoặc là bạn đúng hoặc là bạn giàu, bạn không thể có cả hai. Từ đúng ở đây là bạn luôn trung thành với một cách nghĩ, một cách sống nhất định. Suy nghĩ đúng, sống đúng được nhiều người nghèo trọn, tuy nhiên đây lại là nguyên nhân của sự nghèo khó. Người giàu không bằng lòng với một cách nghĩ, một cách sống nhất định, họ luôn học hỏi những phương pháp mới, mang đến những kết quả mới. Người giàu luôn phấn đấu học hỏi không ngừng. Người giàu luôn là chuyên gia trong lĩnh vực mà họ đang theo đuổi, trong khi đó người nghèo và tầng lớp trung lưu không giỏi trong lĩnh vực của họ. Có một nguyên lý trong việc làm giảu: " Để được nhiều nhất bạn

phải là người giỏi nhất".

Nguồn: Sách " Để trở thành tỷ phú"

Hãy giữ lấy Đạo để trở thành người giàu có

Người giàu:

* Uy tín: Sự nỗ lực cho các cam kết
* Đồng tiền: Để mua sự thuận tiện và hiệu quả
* Đầu tư: đốt cháy mình trong những cơ hội đi đến tương lai

* Tự hào: Tìm được vị thế xứng đáng trong sự PT chung
* Mục tiêu: Là tầm nhìn ở đó có sự thùa nhận của XH nhân văn đối với GT họ đã sáng tạo

* Hạnh phúc: Niềm vui cống hiến và được chia xẻ với nhân quần
* Tri thức: Mồ hôi của sự trăn trở - trải nghiệm và đúc kết


* Sự giàu có: Những GTVH họ đã sở hữu để tiếp thu được những điều Tuyệt đối của Thế giới
* Hành động: Đạt được gì cho XH chứ không phải là mình đã mất đi cái gì - Để lại danh gì với núi sông
* Tín ngưỡng: Vì tin tưởng sâu sắc mình là Con Rồng Cháu Tiên mà giữ lấy Đạo với Trời Đất
* Mơ ước: Mạnh hơn – Cao hơn - Xa hơn để khai phóng

* Học tập: Hướng tới Đạo đức – Tư tưởng và ứng dụng

Trọc phú:
* Uy tín: Cáo mượn oai Hùm

* Đồng tiền: Là cái có thể mua được tất cả
* Đầu tư: Chơi 1 canh bạc lôi vào sự đó đầy sự rủi ro của nhiều người khác
* Tự hào: Dựa trên những điều hư danh, phù phiếm và hãnh tiến
* Mục tiêu: Là kiếm được bao nhiêu tiền và đạt được cái gì cho riêng mình

* Hạnh phúc: Đắc chí với những cái mình có mà người không có
* Tri thức: Có bao nhiêu mảnh bằng, thuộc bao nhiêu câu văn trích dẫn làm sang
* Sự giàu có: Sở hữu bao nhiêu tài sản có thể quy ra tiền.

* Hành động: sẽ được gì để đáp ứng nhu cầu bản thân mà quyết định họ sẽ làm gì - Cất gì cho mồ mả
* Tín ngưỡng: Làm nhiều điều vô đạo nên lo sợ bị Trời Đất quả báo

* Mơ ước: Thoát được lời nguyền giống má: sống trên đời ăn miếng dồi chó để được ăn nhiều thứ hơn
* Học tập: Để có thêm công cụ mà kèn cựa lợi quyền

Hãy thay đổi để có thể trở thành người giàu

Người giàu:

* Động cơ: Phát triển
* Suy nghĩ: Tạo ra cái gì để bán
* Thói quen: Nhìn gì quy tiền, Làm nay cho mai
* Thời gian: Là cơ hội là tiền bạc , là cái đuổi sau lưng
* Lối sống: Tạo nên phong cách, truyền thống
* Làm việc: Như một ý nghĩa tự thân
* Lợi ích: Được gì hơn so với cái bỏ ra
* Sử dụng tiền: Để đầu tư vào XH

* Hành động: Khẩn trương triệt để
* Cư xử: Trên cơ sở sự thỏa đáng, Win - Win
* Hưởng thụ: Chất lượng cuộc sống
* Tâm lí: Giữ cái danh
* Thái độ: Cái Tôi rõ ràng trong sự cân bằng
* Quan niệm: Cố hiểu mọi điều như là bình thường và cố gắng sống bình thường
* Sợ hãi: Khoảng cách thời gian nên phấn đấu

Người nghèo:

* Động cơ: Tồn tại
* Suy nghĩ: Còn gì bán được không
* Thói quen: Quy ra gạo, ăn sổi ở thì

* Thời gian: Là ngày nọ sang ngày kia , là cái còn dư ở trước mắt
* Lối sống: ở bầu thì tròn ở ống thì dài, tệ nạn, hủ tục
* Làm việc: Kiếm miếng đút miệng
* Lợi ích: Công xá được trả bao nhiêu
* Sử dụng tiền: Chi trả cho nhu cầu thiết yếu
* Hành động: Vừa làm vừa sợ
* Cư xử: Bán anh em xa mua láng giềng gần
* Hưởng thụ: Chén chú chén anh
* Tâm lí: Sợ thiệt và đố kị
* Thái độ: Cái tôi mờ nhạt và dễ cực đoan
* Quan niệm: Coi thường mọi thứ vì ếch ngồi đáy giếng, hay a dua a tòng hoành tráng
* Sợ hãi: Khoảng cách không gian mà chùn chân

Người giàu khác người nghèo là luôn tin rẳng mình giàu

Hãy lên hệ vớ chúng tôi để biến ước mơ thành hiện thực

Mời tham gia hợp tác kinh doanh.

Chúng tôi là công ty tập đoàn đa quốc gia của Pháp hình thành trên 30 năm, đã phát triển thị trường trên 60 quốc gia. Hiện đang mở rộng và phát triển thị trường tại Việt Nam

Nay công ty có nhu cầu tìm nhà phân phối và tư vấn sản phẩm độc quyền của Pháp.

Điều kiện tham gia:

  1. Trên 18 tuổi.
  2. Vốn tối thiểu là 15 triệu đồng.
  3. Đam mê về kinh doanh.
  4. Ham học hỏi có tinh thần cầu tiến.

Lợi ích khi tham gia:

  1. Lợi nhuận trên 40%.
  2. Được đào tạo liên tục.
  3. Đi du lịch các nước châu Âu, châu Á, Mỹ…
  4. Đạt được mức thu nhập tối thiểu 50 triệu/tháng trong vòng 2 năm.
  5. Làm chủ được thời gian.
  6. Không ảnh hưởng công việc khác.

Liên hệ nhà phân phối và tư vấn sản phẩm độc quyền của Pháp

Trần Công Bình

ĐT: 0933 189 168

Đào Kim Ngân
Đào Kim Ngân
Trả lời 10 năm trước

Theo em thì tết năm nay cứ bưởi hồ lô, dưa vàng mà bán! Khó khăn thì khó khăn, người giàu thì vẫn cứ giàu thui các bác ạ.

Năm ngoái em cũng buôn món này, lúc bỏ vốn ra gần 10 Triệu cũng lo lắm, đánh liều kinh doanh thế mà lãi hơn 8 triệu, đủng đỉnh tiền tiêu tết các bác ạ

Năm nay tính buôn tiếp, hihi

Bác nào cần tìm chỗ lấy buôn thì Alo em em chỉ cho nhé. Số em là: 0979 274 352

Buôn nào buôn naò

Công ty TNHH Minh Á
Công ty TNHH Minh Á
Trả lời 10 năm trước

Kinh doanh hiện tại kinh tế khó khăn nên mặt hàng nào cũng khó :(