Học cách làm giàu với 100 triệu đồng?

Với số vốn hiện có khoảng 100 triệu đồng, tôi có thể kinh doanh gì? Bạn đọc nào có kinh nghiệm giúp tôi những lời khuyên thực tế với. Hiện nay tôi có số vốn khoảng 100 triệu đồng. Tôi đang làm nhân viên kỹ thuật của 1 công ty đa quốc gia với lương cơ bản là 5 triệu đồng. Ngoài ra, tôi còn có các chế độ về cổ phiếu hàng năm, bảo hiểm 100% cho tôi và gia đình, lương tháng 13, thưởng theo quý và theo tình hình sản xuất kinh doanh của tập đoàn. Tôi phải đi làm theo ca: mỗi tuần 3 đến 4 ngày, mỗi ngày làm 12 giờ, ca đêm hoặc ca ngày, cứ luân phiên thay đổi. Như vậy tôi sẽ có thời gian rảnh là 3 hoặc 4 ngày trong 1 tuần. Tôi chưa có nhà ở thành phố Hà Nội, vẫn phải thuê nhà trọ và vẫn còn độc thân. Tôi đang băn khoăn không biết mình có nên nghỉ việc rồi lấy số vốn đó ra ngoài làm hay không. Và nếu bỏ việc ra ngoài làm với số vốn như vậy tôi có thể làm gì? Hay là tôi vẫn tiếp tục làm việc ở đó xen kẽ với kinh doanh 1 cái gì đó. Xin cho tôi những lời khuyên thực tế nhất, bạn đọc nào có kinh nghiệm cũng giúp tôi nhé. Xin cảm ơn!
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
[b]Kiến tha lâu cũng đầy tổ[/b] Tôi nghĩ bạn cứ tiếp tục làm việc tại đó, thứ nhất vì thu nhập ổn định và cũng tương đối cao cùng chế độ đãi ngộ tốt. Thứ 2 vì số vốn bạn có lúc này chưa đủ để làm một cái gì đó đâu. Thứ 3 tôi nghĩ bạn cần tích lỹ thêm cả tiền bạc cũng như kinh nghiệm vì với một trăm triệu thì chỉ cần ngã nhẹ thôi thì cung chẳng thể nào mà dậy được đâu bạn ạ. kiến tha lâu cũng đầy tổ thôi, cứ từ từ chọn thời điểm và khả năng thích hợp. Chúc bạn thành công ( David )
pq
pq
Trả lời 14 năm trước
Lam giau khong kho ban nen mua 100 trieu co phieu PVT de im trong vong 5 nam . va bay gio ban de thoi gian vao nghien cuu hoc tap , de co them tien va kinh nghiem. 5 nam sau hay tinh tiep ( khoidalat )
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
[b]Kinh doanh khi không có ý tưởng[/b] Vốn ít hay vốn nhiều không phải là vấn đề quan trọng khi khởi nghiệp kinh doanh. Cái quan trọng nhất là ý tưởng, kế hoạch và khả năng kinh doanh. Nếu bây giờ bạn vẫn còn băn khoăn về việc phải kinh doanh một cái gì đó, thì bạn không nên khởi nghiệp lúc này. ( chongmin )
biet rui
biet rui
Trả lời 14 năm trước
[b] Bạn hãy tìm thêm vốn[/b] Chào bạn! Khoảng 6 năm trước tôi cũng có vốn, ý tưởng và lương căn bản cũng như bạn vậy! tôi cũng băng khoăn có nên ra ngoài để làm giàu sớm hay không! nhưng bạn biết không? tôi đã suy nghĩ rất nhiều và căn cứ vào câu nói của người xưa " nhất nghệ tinh nhất thân vinh " nên tôi vẫn tiếp tục công việc tôi đang làm, đến hiện nay tôi đã mua được cái nhà rồi đó (cũng hơn 1,5 tỷ đó bạn). Trong thời gian đi làm chắc chắn sẽ còn nhiều cơ hội trong công việc sẽ đem đến bổng lộc dồi dào cho bạn thôi! Mong bạn đừng nôn nóng để rồi sự thiếu kinh nghiệm sẽ làm cho mình mất hết tất cả! Chúc bạn mau chóng làm giàu và thật chắc chắn! ( kwankwan)
lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước
[b] Sở Trường là quan trọng[/b] Chào bạn Duy Quang, Mình cũng không phải là người có quá nhiều kinh nghiệm trong kinh doanh nhưng mình cũng đang kinh doanh. Theo mình thì bạn cần phải hiểu bạn hơn ai hết là bạn có say mê kinh doanh làm giầu và chấp nhận rủi ro không. Nếu không thì bạn nên bỏ ý tưởng kinh kinh doanh đi. Nếu chấp nhận rủi ro thì bạn có sở trường gì để không rủi ro không ? nếu có thì bạn cần khai thác sở trương của bạn trong các sản phẩm kinh doanh và lúc đó bạn luôn cần : say mê + quyết tâm + tập trung. Chắc chắn bạn sẽ thành công. Chúc bạn thành công ! ( Thành Công)
tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước
Đầu Tư Vàng! Đầu tư vàng có thể đem lại lợi nhuận lớn nếu a nắm rõ KTPT cũng như xu hướng của thị trường. Nếu a muốn tìm hiểu về thị trường vàng thì e sẽ đăng ký cho a học 1 lớp miễn fí về kỹ thuật phân tích vàng. ( Đâu Quang Dương)
biert rui
biert rui
Trả lời 14 năm trước
Tìm hiểu và thực hành Em ko có ý khoe khoang nhưng dưới đây là kinh nghiệm của em. Hiện đang là sinh viên ĐH Kiến Trúc TP. HCM, bắt đầu từ chơi chứng khoán ảo từ tháng 4 năm nay, sang chứng khoán thật, từ không VND tới có 5tr, sau đó mẹ cho vay 6tr, hiện nay em có hơn 20tr, từ đầu năm học tới giờ, em tự lo từ tiền ăn, tiền học phí. Khi em khoe với bạn bè thì thường bị chế diễu là " nổ ", "dân xây dựng mà đòi chơi chứng khoán", "mày có biết đọc báo cáo tài chính không mà nổ " hihi. Điều em muốn nói là nếu dám làm, dám chịu thất bại thì ta có thể làm được điều ta muốn. Nhưng điều quan trọng là khi quyết định một điều j đó ta phải nắm chắc, phải hiểu biết thật kỹ về nó ( phụ thuộc vào năng lực bản thân mỗi người) Em đề nghị chứng khoán, thử trước khoảng 10tr trong vòng 3 tháng đầu tiên, chấp nhận lỗ để áp dụng lý thuyết vào thực hành, sau đó tăng tiền nếu cảm thấy tự tin, hoặc từ bỏ nếu không thích Em còn thiếu kinh nghiệm nên rất đắn đo khi viết ý kiến này ( không tự tin khi bấm nút Gửi tòa soạn) có gì mong các anh bỏ qua, rất mong được giúp đỡ ( HPS - hps5un )
ocnhoi
ocnhoi
Trả lời 14 năm trước
Hùn vốn kinh doanh Với thời gian và số tiền như vậy anh chỉ làm thêm khi có người phụ giúp cho anh nếu anh muốn kinh doanh riêng, không thì anh xem ai có ý tưởng kinh doanh hay anh hùn vốn với người đó rồi 2 người cùng nhau quản lý, nếu không nữa thì anh chỉ có thể đầu tư thôi: như chứng khoán, bất động sản giá rẻ ở những khu vực ven nội thành, hay đầu cơ tích trữ 1 số loại hàng hóa gì đó mà anh xác định là nó sẽ sinh lời trong 1 khoảng thời gian tới. Đây là việc không cần nhiều thời gian, anh có thể ngồi nhà, hay ở cty chỉ cần gọi điện thoại là có thể giao dịch được. Chúc anh thành công.
gj
gj
Trả lời 14 năm trước
[b]Kinh doanh voi 100 trieu[/b] choi vang tren san la hay nhat- rat mau giau chi can 100 trieu la ban co the co 50 cay vang SJC chi can 10' la ban co the co 10 trieu chi can 1 ngay la ban co the co them 100 trieu chi can 10 ngay may man la ban co the co 500 trieu trong tay ( HoaiNam )
pqy
pqy
Trả lời 14 năm trước
Cứ tích lũy nữa đi anh ơi Theo quan điểm của em thì 100 triệu van còn quá ít đế c ó thể tự mình kinh doanh. Anh nên đầu tư vào cổ phiếu hoặc chứng khoán (đặc biệt là cổ phiếu của chính công ti anh đang làm đó). Hoặc hãy chọn 1 thời điểm thích hợp để mua vàng. Vì mua vàng sẻ ko bao giờ bị mất trắng (đó là nếu anh ko có chút kiến thức nào về tài chính thì đầu tư như vậy sẽ là khôn ngoan nhất). Nếu anh con trẻ thì có thế học thêm 1 lớp học về kinh doanh. Nó sẽ giúp dc anh nhiều đó. Nhưng em khuyên anh đừng nên gửi tiết kiệm. đó là quyết định sai lầm. Đó là quan điểm của riêng em. Vì chỉ co anh mới hiểu anh có khả năng về vấn đề gì thôi. Chúc anh thành công. ( maver trump )