Làm thế nào để đăng kí giấy phép kinh doanh ?

Hiện em đang làm thiết kế dây đeo tay và làm thiệp, tất cả đều bằng handmade, em muốn đăng kí để hàng mình có thương hiệu ? Thì phải làm sao ? Em nên đăng kí thành lập cơ sở sản xuất hay là cty TNHH 1 thành viên ? Theo em bít thì cơ sở sản xuất là có quy mô, còn em thì chỉ có một mình em làm thui, làm bằng tay hết ! Vậy em nên đăng kí theo cách nào ? Mong nhận được sự giúp đỡ của mọi người !
baocong
baocong
Trả lời 15 năm trước
HÃY GỌI 04. 5626254 HOẶC 1088 BẤM PHÍM 4 BẤM TIẾP PHÍM 6
Nguyen Xuan Tri
Nguyen Xuan Tri
Trả lời 15 năm trước
Chào bạn, tớ là luật gia, tờ có thể giúp bạn thành lập doanh nghiệp và d0ăng ký nhãn hiệu hàng hoá, tác quyền. Hãy gọi: 0909058983 - Trí - Dịch vụ chuyên nghiệp, hữu nghị.
Luật Quang Minh
Luật Quang Minh
Trả lời 11 năm trước

Đơn giản lắm bạn ơi. Bước đầu bạn có thể thành lập DN ( công ty TNHH một thành viên, hoặc Doanh nghiệp tư nhân, nếu muốn chủ sở hữu duy nhất là bạn), Hoặc góp vốn cùng người khác.

Bạn cũng có thể thành lập hộ kinh doanh. Thời gian hoàn thành các thủ tục này chỉ mất có 10 ngày làm việc thôi.

Về các hàng hóa tự tay làm ra, bạn có thể đăng ký nhãn hiệu cho nó ( dưới danh nghĩa nhãn hiệu của công ty chẳng hạn), việc đăng ký nhãn hiệu cũng tương đối đơn giản nếu như có sự tư vấn trước đó.

Liên hệ với chúng tôi sau khi cân nhắc kỹ bạn nhé, các chuyên gia tư vấn luật và luật sư nhiều năm kinh nghiệm của Luật Quang Minh sẽ tư vấn tận tình cho bạn ( Lưu ý là chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí)

LUẬT QUANG MINH
+T: (84-4) 35.18.87.81