HÔN NHÂN CẦN GÌ ?

Mình có công việc ổn định , có nhà riêng nhưng tình yêu của mình bị lụi tàn vì những suy nghĩ thời @....tình duc ===> tình yêu ====> hôn nhân giờ mình lại chia tay vì thứ tình yêu hờ hững , hiện tại sáng công việc tới caphe ôm nhưng buồn lắm...mình kh tin tình yêu...tình yêu luôn tính toán + ích kỷ có phải zậy kh....giờ cô ấy tối từ 18gio ---> 23 giờ có khi 24h mới về nhà...hỏi thì qua bạn...nhưng mình biết 1 nguời bạn nào của ng ấy thì chết liền....hỏi bí wúa thì nói " chuyện đàn bà con gái anh đi làm chi...không nên ".....tôi đi thì kh được ngày nào cũng zậy...buồn !
Nguyen Thi Huyen Trang
Nguyen Thi Huyen Trang
Trả lời 15 năm trước
Hôn nhân cần niềm tin, sự cảm thông, chia sẻ, và chung thủy...!
Phan Bá
Phan Bá
Trả lời 15 năm trước
Thích nghi!
Trong vị ngọt của kẹo vẫn chứa đựng vị đắng của cuộc sống!
Trong vị ngọt của kẹo vẫn chứa đựng vị đắng của cuộc sống!
Trả lời 15 năm trước
Bạn đã đánh mất niềm tin vào người yêu, người bạn đời thì phải. Không phải ai cũng như bạn nói. Tình yêu cần sự chân thành và chung thủy - Hôn nhân cần: tình yêu, sự chia sẻ, thông cảm, niềm tin, chung thủy và sự hy sinh! Bạn hãy sáng suốt với tình yêu của mình để sớm có được người bạn đời bạn mong muốn. Chúc bạn may mắn![@};-]
kimkim
kimkim
Trả lời 15 năm trước
Đừng vì người phụ nữ mà khiến cuộc sống anh trở nên vô nghĩa,có thể sao này a sẻ gập được người thật sự là 1 nữa của a.người đó biết quan tâm chăm sốc a,chứ k là 1 (tình yêu tính toán,ích kỷ,hờ hững)như a nói đâu,hãy gạt bỏ đi người phụ nữ k bt trân trọng tình iu nơi anh.còn nếu người đó là vợ a thì càng đáng trách nhiều hơn nữa,biết đâu ơ nơi nào đó có người đang đợi chờ a.