Tại Sao Con Trai Sài Gòn Có Được Nhiều Gái VN Thích Nhất?

Thấy đi đâu mà nói là anh ở sì gòn là mấy em gái ở vùng khác mê tít 2 con mắt tròn xoe à,nhất là mấy em bắc kỳ,rất kết con zai sì gòn,vào mạng chát bảo là anh là zai sì gòn thì mấy em chat ko kịp thở lum,nhìn mà thấy tội cho mấy zai bằc kỳ,hok đc mấy em wan tâm như zai sì gòn!Có phải là con zai sì gòn được mấy em gái VN kết nhất nước không hã mấy em gái vùng khác?
Đại Phan
Đại Phan
Trả lời 9 năm trước

Tại zì con zai Sài Gòn ăn nói nghe ngọt ngào, giọng nói như mía lùi.
Lại biết chiều chuộng con gái, ga-lăng hết mức, nên con gái mới dễ xiêu lòng.

Phương Loan
Phương Loan
Trả lời 9 năm trước
Tượng xứ là đây, hố hố.
Nguyễn Thu Lan
Nguyễn Thu Lan
Trả lời 9 năm trước
ai biểu zị.trai sì gòn có gì mà đẹp chứ.có cái mỏ dẻo như kẹo thôi.em nào ham sì gòn e đó chết.đa số 50% trai sì gòn và trai bắc ngang nhau.về mặt khác cho thấy trai sì gòn dẻo mõm đẹp zai và có tài ném tiền wa sọt rác ,trai bắc học jỏi đẹp trai chỉ ném tiền wa con chữ thui.nói túm lại trai nào cũng là trai cũng có cái tốt cái xấu chứ
Hoang Thai
Hoang Thai
Trả lời 9 năm trước
Mình thấy điều này là không đúng. Tính cách của con người cũng chịu ảnh hưởng từ môi trường Gia Đình, Xã Hội, Kinh Tế,...Nếu 1 con người sinh ra và lớn lên trong môi trường có Giáo dục tốt thì đương nhiên họ sẽ có nhân cách tốt và thành người tốt. Nếu họ lớn lên trong điều kiện khó khăn ( VD như Kinh Tế ), giống như bản năng, họ phải tự phấn đấu, vươn lên để mà tồn tại thôi.Miền Bắc có điều kiện tự nhiên rất khắc nghiệt, còn Miền Nam thì được thiên nhiên ưu đãi rất nhiều nên con người ít phấn đấu mà chủ yêu hưởng thụ ( chủ yếu là trước đây) nhưng cũng chính vì vậy nên tạo thành cái truyền thống sau này. Vì lẽ đó nên sự phóng khoáng của con người cũng khác nhau.Còn ở bất kì nơi đâu, vùng miền nào cũng có người tốt kẻ xấu.
Nguyễn Giang
Nguyễn Giang
Trả lời 9 năm trước
Vì Sài Gòn là thành phố trung tâm của cả nước nên nó rất quan trọng, nổi tiếng...Trai Sài Gòn quả thật được tiếng thơm vì ở đó mà thôi. Nhiều trai Sài Gòn không bằng các bạn ở tỉnh thành phố khác đâu, bạn yên tâm đi.
Tuấn Hùng
Tuấn Hùng
Trả lời 9 năm trước

Mình cũng là con gái Bắc vào SG học nè!
mình yêu sự chăm chỉ,lam lũ,chịu khó,biết vượt lên hoàn cảnh của con trai Bắc
Con trai Nam ăn chơi wá,xlỗi k fải ai cũng vậy.
Nhưng mình thích con trai Bắc hơn
"Vẻ đẹp tâm hồn sẽ theo bạn sống mãi cùng thời gian"

Trantuan
Trantuan
Trả lời 9 năm trước
Sài Gòn là một trong những khu kinh tế lớn bậc nhất nhì trong nước mà.Nên đời sống người dân ở đây đa phần là khá hơn những nơi khác.Vì vậy mà con trai Sài Gòn sớm tiếp thu được sự văn minh hiện đại.Do đó họ nhìn có vẻ hiện đại hơn những nơi khác, mà tùy người thôi, con trai Sài Gòn nếu có người ham học thì học rất giỏi còn nếu ăn chơi thì ăn chơi trác táng.Chỉ có mấy em nhẹ dạ cả tin mới thích mã bề ngoài của con trai Sài Gòn.Riêng mình thích con trai Bắc hơn vì hầu hết họ lớn lên trong cảnh nghèo khó lam lũ nên họ rất chịu khó, suy nghĩ và hành động cũng chững chạc hơn nhiều so vớ con trai Sài Gòn.Nhưng họ cũng có nhược điểm là hơi bảo thủ, còn đầu óc trai sài Gòn thì phóng khoáng hơn.Túm lại mình thích con trai bắc hơn, mình là con gái miền Nam.
Nhi Phương
Nhi Phương
Trả lời 9 năm trước

tớ là gái bắc né..!
tớ không hiểu bạn nói ai chứ tớ thấy những người xung quanh tớ ( t0àn gái bắc thui nha) hầu như là không thìch trai sai gòn như bạn nói đâu
tớ cũng đang sống ở sài gòn chứ không phải là ngoài bắc nhé
còn nếu như bạn gặp những người thích trai sài gòn nhiều như bạn nói thì tớ nghĩ điều đầu tiên ở trai sg thu hút con gái là sự galang, biếtt cách chiều con gái cũng có thể là họ còn mạnh miệng hơn mấy anh chàng ngoài bắc nữa
trong khi con trai bằc thì hơi bảo thủ, gia trưởng mà một người phụ nữ hiện đại thì lại không thích điều này cho lắm
đó là suy đoán của tớ thui nhé,.nếu không đúng với bạn hay một ai đó thì đừng pphản ứng dữ wwa nhé

Nhock Tinh
Nhock Tinh
Trả lời 9 năm trước

mình muốn ? mình là người miền trung, mình vào SG sinh sống, học tập, và làm việc. từ nhỏ, tới bây giờ cũng gần nữa quãng đường đời rồi!
gđ mình ở SG, và nếu mình cắt hộ khẩu vào SG luôn thì được gọi là người ở đâu??? vì nếu cắt hộ khẩu thì cmnd sẽ là ở SG, và nếu nói luôn giọng SG??
--mình trả lời thớt rằng! trai miền NAM ham chơi,nhác làm, và "nói chuyện" với bạn gái mình thấy cách nói chuyện vô duyên thúi lắm.
@ ở đây không phải mình nói không, mà vì mình ở đây quen nhiều bạn là Nữ, hầu như bạn gái nào cũng nói "mấy thằng con trai ở đây, nói chuyện vô duyên + khó nghe...nó nói chuyện cứ sao sao ý"
ngay cả bạn gái mình "là dân SG" cũng nói như vậy. @.2