Nên tặng quà gì cho người yêu ?

Tăng quà gì cho người yeu nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày chính thức yêu.em ko biết nên tăng quà gì cho bạn trai có ai có ý tưởng gì giúp em được ko
fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 14 năm trước
Món quà ý nghĩa nhất là tình yêu của bạn dành cho người đó. Hãy thể hiện bằng cách cho người đó biết bạn quan tâm và yêu thương người đó như thế nào. Ví dụ tự tay chuẩn bị một bữa tối, hay tự làm một món quà xinh xắn. Có thể nó không đẹp nhưng đó là từ chính tấm lòng của bạn, nên nó quí giá hơn bất cứ thứ gì. Sưu tầm.
nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Nghe có vẻ dễ nhưng thực chất không dễ tí nào. Vì đối với những cặp tình nhân "tình trong như đã mặt ngoài còn e" thì việc chọn quà là cả một vấn đề, vì chưa ai hiểu rõ về ai cả. Còn những cặp đã "mặn mà" thì lại sợ trùng quà giống như những năm trước. Ôi, chẳng lẽ ngoài hoa hồng và kẹo sô cô la ra, không còn món quà nào độc đáo và mới lạ hơn nữa hay sao? Làm thế nào để người ấy cảm động phát khóc hoặc "mắt chữ O, miệng chữ A" khi nhận quà từ tay bạn? Sau đây là 6 món quà có vẻ lạ và độc đáo mà các bạn có thể tham khảo trong dịp Valentine.

1. Nhẫn cặp, dây chuyền cặp, áo đôi, ly tách đôi

Đây là món quà có vẻ "truyền thống" nhưng chưa chắc các chàng trai/cô gái chưa có kinh nghiệm mua quà, nghĩ ra. Khi mua một món quà "có đôi có cặp" như thế, thì khi nhìn thấy nó, ấy sẽ nghĩ ngay đến bạn, và bạn cũng vậy. Thế thì còn chần chờ gì nữa mà không chọn ngay một món quà thuộc loại này nào!

2. Ống heo "thay lời muốn nói"

Nghe có vẻ ấn tượng nhỉ? Bạn hãy mua về một con heo đất, nhưng không phải để đựng tiền mà hãy...chuẩn bị những mẩu giấy nhỏ, mỗi mẩu giấy hãy viết lại những kỉ niệm giữa bạn và ấy, hoặc suy nghĩ của bạn về ấy trước lúc 2 người "fall in love" nhau, giống như bạn viết nhật kí vậy. Sau đó nhét tất cả vào con heo đất và tặng cho ấy, ấy sẽ rất hạnh phúc và bất ngờ đấy bạn ạ!

3. Sao, hạc giấy

Lại là món quà cổ điển, nhưng đây là những món quà xuất phát từ chính trái tim mình. Nếu bạn là boy, hãy tặng cho nàng một hộp hạc giấy. Nếu bạn là girl, hãy tặng cho chàng một hũ đựng sao. Ấy sẽ giữ rất cẩn thận, vì khi nghĩ tới hình ảnh bạn vất vả gấp để tặng cho ấy, ấy sẽ thấy "iu" vô cùng!(^^)

4. Búp bê ghi âm giọng nói

Bạn không có can đảm để nói hết tình cảm của mình, vậy sao không nghĩ đến "búp bê thu âm giọng nói" đi? Trải lòng mình ra bằng cách nói tất cả với...con búp bê, nhờ nó ghi âm lại và tặng cho ấy. Sẽ rất ấn tượng và cảm động đấy bạn!

5. Một chùm bong bóng

Có đôi lúc những điều đơn giản nhất lại là vô giá, Vì vậy, những món quà không cầu kì lại khiến ấy đổ sầm. Bạn hãy ghi những lời yêu thương vào mẩu giấy, nhét vào bong bóng và tặng...một chùm luôn cho ấy. Không quá lãng mạn nhưng cũng không quá cứng nhắc, ấy sẽ thích lắm đấy! Bạn thử xem!

6. Một dịch vụ "hoàng tráng" nhờ sự giúp đỡ của bạn bè


Hãy nhờ những người bạn góp sức vào chuyện này. Như vậy hai bạn sẽ không cảm thấy ngại ngùng. Gợi ý cho bạn một "kế họach" như sau: cứ 5 phút lại nhờ một người bạn gõ cửa nhà ấy, tặng cho ấy một bông hồng hoặc một viên kẹo sô cô la. Sau đó người bạn cuối cùng sẽ tặng ấy món quà chính thức và thay mặt bạn bày tỏ tình cảm với ấy. Thật tinh tế và thông minh, ấy sẽ rất ngưỡng mộ bạn cho xem. Còn nhiều cách bày tỏ nhờ những người bạn đang chờ bạn sáng tạo!

Hoa Qua tang Viet Nam
Hoa Qua tang Viet Nam
Trả lời 11 năm trước

Xin giới thiệu một vài ý kiến gợi ý sau để giúp các bạn chinh phục thành công người đẹp của lòng mình.
Hoa: http://www.color4love.com/14/Hoa-bo.html

Quà lưu niệm: http://www.color4love.com/93/Do-luu-niem.html

Hãy cùng đến và khám phá những món quà rất đặc biệt trên color4love.com , bạn chắc chắn sẽ làm người nhận hài lòng với những món quà cực độc đáo ở đây

Bánh kem: http://www.color4love.com/123/Banh-kem.html

Một chiếc bánh kem thật ngon, hương vị thơm ngon ấm cúng trong một buổi tối Giáng Sinh sẽ là một món quà không thể nào quên với “người ấy

Hoa gấu bông: http://www.color4love.com/11123/Hoa-gau-bong.html

Một sản phẩm tuyệt vời , kết hợp giữa những chú gấu bông đáng yêu và sự rực rỡ sắc màu của bó hoa. Bạn chắc chắn không phải lo ngại gì vì sự hài lòng của nguời nhận khi được tặng sản phẩm này.

Thú bông: http://www.color4love.com/24/Thu-bong.html

Khi hỏi 100 bạn gái rằng có thích nhận gấu bông vào ngày lễ quan trọng của người phụ nữ 20/10? Phần lớn đều trả lời: Đó là món quà mà các bạn gái thầm mong đợi. Nàng sẽ luôn nhớ đến bạn mỗi khi nhìn thấy chú gấu bông xinh xắn đáng yêu

Mời bạn qua thăm và chọn món quà ưng ý cho người thân của mình tại Color4love.com. Chúng tôi liên tực cập nhật thêm những sản phẩm mới để bạn có nhiều sự lựa chọn hài lòng hơn nữa. Hãy gửi yêu cầu cho chúng tôi nếu bạn chưa biết chọn lựa món quà nào hoặc bạn muốn một món quà thật độc đáo cho ngừoi thân của mình.
Với mạng lưới rộng khắp cả nước, chúng tôi có thể chuyển món quà của bạn đến bất kỳ đâu :Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng, Huế., Vũng Tàu…

Mong nhận được góp ý của bạn để chúng tôi ngày càng hoàn thiện dịch vụ.
Hân hạnh được phục vụ bạn.
www.color4love.com

Tran Trang
Tran Trang
Trả lời 9 năm trước
Mình xin được giới thiệu với các bạn món quà độc đáo ý nghĩa, lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ. Mình nhận vẽ tranh chân dung qua ảnh( khổ A3:250k A2 350k A1 450k) bạn chỉ cần gửi ảnh vào mail tranhchandunghanoi@gmail.com hoăc gọi 0989258600 viber sms. Đảm bảo người thân của bạn sẽ thật bất ngờ và rất thick :)