Không hợp tuổi kết hôn có hạnh phúc không?

Chào chị,

Theo em được biết thì tuổi em là tuổi Dần (1986), bạn gái em tuổi thân (1992) mà tuổi dần khắc với tuổi thân. Trước khi yêu nhau em biết là tuổi của bọn em khắc nhau, em đã nói cho bán gái em biết để bạn em định hướng luôn trước khi quyết định có yêu em hay không. Bố mẹ hai bên gia đình phản đối chúng em đến với nhau vì cho rằng không hợp tuổi thì không sau này lấy nhau sẽ khổ... em thì không tin chuyện hạnh phúc là do hợp hay không hợp tuổi, bạn gái em cũng có suy nghĩ như em nên bọn em vẫn đến với nhau mà không được sự ủng hộ của bố mẹ. Bọn em đã yêu nhau được một năm rồi nhưng bây giờ bố mẹ 2 bên phản đối kịch liệt, bố mẹ em còn bảo nhất định không đồng ý cho em lấy người sinh năm 1992. Bọn em rất buồn mà chưa tìm được cách giải quyết cho việc này. Em mong chị tư vấn để bọn em yên tâm hơn ạ.

nguyen thi tram
nguyen thi tram
Trả lời 13 năm trước

Là do 2 ng quyết định thôi. Lấy nhau về có chịu nổi tính cách của nhau k?

Đã chắc 2 ng hiểu nhau k, nếu yêu nhau thật lòng thì cố gắng lên.

Lấy nhau về, bố mẹ cũgg phải chấp nhận thôi.

Nếu k hiểu nhau, khi lấy nhau về sẽ phát sinh nhiều vấn đề. Rồi lúc đó lại đổ do bói toán.

Nhiều ng hợp tuổi nhau, lấy nhau về nhưg sau khi lấy lại thấy quá nhiều điểm bất đồng.

Lúc đó lại khổ nhau.

2 bạn hãy quyết định đúg đắn. Chứ k càg để lâu tc càg nhiều lúc đó lại đau khổ cho cả 2 ng.

Nguyễn Tiến Dũng
Nguyễn Tiến Dũng
Trả lời 13 năm trước

Mặc dù có vẻ hơi mê tín nhưng mà Dần với Thân thì là đại kỵ ,vì Thân khắc Dần,Nhâm khắc Bính,Bính Dần mệnh hoả, Nhâm Thân mệnh thuỷ mà Thuỷ thì khắc Hoả rõ ràng rồi.Mình cũng 86 nè,mình có tìm hiểu chút về lĩnh vực này,đây là tất cả những gì mình biết.

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Bạn thân mến,

Những tình yêu khắc tuổi, bị cấm đoán như của bạn cho đến nay cũng không hiếm và không phải là hoàn toàn tuyệt vọng. Chẳng lẽ bạn lại không nghe mọi người kể, không đọc về những điều này trên báo chí, để đến nỗi phải lo lắng bất an đến thế?

Điều quan trọng là bạn và anh ấy phải tin tưởng vào tình yêu của mình và tìm mọi cách chứng tỏ rằng tình yêu đó giúp các bạn tốt hơn lên, thành đạt hơn và chững chạc, đàng hoàng hơn bên cạnh điều hết sức quan trọng là các bạn sẽ kiên định với tình yêu của mình và luôn luôn sử xự chừng mực, đúng đắn.

Hy vọng là với những điều đó, các bạn sẽ sớm thuyết phục được cha mẹ hai bên. Dù sao, các bạn cũng đã đủ tuổi để tự quyết định hạnh phúc của mình, nhưng sự tôn trọng nhất mực của bạn đối với bố mẹ cũng là một điều khiến cha mẹ các bạn sẽ phải nhìn nhận lại những định kiến cổ hủ của mình.

Thân mến

PhongLan Group
PhongLan Group
Trả lời 13 năm trước

Bạn à. yêu nhau thì lấy thôi. Đừng tin vào bói toán.

Mình nghe chú Nguyễn Tuấn anh (Dự đoán đúng 7 ngày hà nội ko mừa dịp 1000 năm đó) là: kỵ tuội mẹ & con thôi.

vậy bạn yên tâm nhé.

cố lên ko hỏng 1 mối tình đẹp

Sao Biển
Sao Biển
Trả lời 9 năm trước
Hi bạn, trường hợp của bạn rất giống của mình, mình và bạn trai cũng phạm tuyệt mệnh, chồng 1981 vợ 1987, ai cũng dọa chia tay, mình cũng sợ lắm nhưng mà thấy bảo có thể sinh con để hóa giải, bạn vào http://lichvansu.wap.vn/boi-tinh-yeu.html để xem nhé. Nếu ko có thể hỏi trực tiếp chuyên gia phong thủy để tư vấn cho yên tâm.