Chăm sóc làn da SAU KHI SINH cho chị em thế nào cho hiệu quả?

Em mới sinh xong được 2 tháng, phải nói là da cực xấu (khô, sạm và không tí mịn màng nào cả), chả phải như người ta nói "Gái một con trông mòn con mắt đâu". Em thấy xấu hổ và lo chồng mình dễ chán mà sinh ra bồ bịch. Các chị có thuốc gì không ảnh hưởng đến em bé mà có tác dụng dưỡng da tốt không chỉ cho em với, kẻo lại mất chồng thì khổ cho bé yêu nhà em quá. À, hôm trước em ra nhà thuốc, chị Dược Sĩ đưa cho em hộp thuốc NAM DƯỢC DƯỠNG NHAN, nói là có tác dụng dưỡng da, điều hoà khí huyết dùng rất tốt cho trường hợp của em. Em muốn tham khảo thêm ý kiến của các chị, có ai dùng rồi thấy hiệu quả thì lên tiếng tí cho em yên tâm sử dụng nha.  Em còn có cả ảnh hộp thuốc đây này.

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Khi mang thai, làn da của người phụ nữ bị tác động bởi các hormone, làm cho nó bị khô đi và rạn ra rất nhiều. Tình trạng này còn kéo dài ngay cả sau khi đã sinh con. Vì thế, bạn cần chú ý để có một chế độ chăm sóc đặc biệt hơn.

Để chữa trị, đầu tiên chuyên mục gợi ý bạn khởi đầu bằng hệ thống chăm sóc da cơ bản như rửa mặt, dùng toner, kem dưỡng và chống nắng (khi đi ra ngoài) để củng cố làn da khỏe mạnh. Bạn có thể tăng cường sử dụng tẩy da chết và các giải pháp đặc trị có các thành phần thảo dược lấy đi các tế bào chết mờ xỉn và cân bằng tông màu da của bạn.

Vào mỗi buổi tối, bạn nên dùng nước tẩy trang lau sạch da, dùng kem (phù hợp) bôi lên da, thực hiện những thao tác massage hàng ngày ở những vùng có vết nám, vết rạn như bụng, mông và đùi với kem dưỡng cung cấp độ ẩm tối đa cho da. Đồng thời, lau rửa cơ thể từ 1 đến 2 lần trong một tuần bằng nước các loại cây thảo dược, để giảm thiểu những tế bào da chết của lớp da bên ngoài.

Sau khi sinh con, phần bụng của bạn có khuynh hướng nhỏ lại từ từ. Trải qua nhiều tuần lễ, da bụng của bạn mới bắt đầu căng trở lại và phải có thời gian để tử cung của bạn có thể hẹp lại từ từ như ban đầu. Vậy nên bạn cần massage da bụng mỗi ngày với sữa giữ ẩm hoặc dầu dược phẩm. Cách thực hiện là xoa bóp đều từ phần bụng dưới lên đến ngực.

Những vết rạn có màu hồng hoặc đỏ xuất hiện trên bề mặt da là trường hợp thường thấy ở những người tăng cân đột ngột, hoặc phụ nữ mang thai và sau khi sinh.

Các vết rạn thường gặp ở những vùng da yếu như: ngực, bụng, mông, đùi, bắp chân. Nguyên nhân của rạn da xuất hiện ở lớp hạ bì. Đây là lớp có chức năng mang lại sự đàn hồi cho da. Khi lớp da này bị kéo căng trong thời gian dài, da trở nên kém đàn hồi hơn và các mô liên kết bị phá vỡ tạo nên các vết rạn da. Các vết rạn da ban đầu thường có màu hồng hoặc đỏ và sẽ nhạt dần theo thời gian. Các vết rạn lâu năm thường có màu sáng hơn da của bạn.

Hiện nay, chưa có phương pháp ngăn ngừa tuyệt đối hoặc xóa hẳn các vết rạn này. Để cải thiện những vết rạn đó, bạn có thể tham khảo ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa Da liễu hoặc các thẩm mỹ viện có uy tín.

Ngoài ra, các bạn cũng nên ăn nhiều thực phẩm có chứa nhiều Vitamin C và E, kẽm và silic vì các chất này có tác dụng giúp hình thành sợi collagen trong da.

Trường hợp sau khi thoa kem mà da mặt bạn bị ngứa và nổi mẩn đỏthìbạn nên dừng ngay việc dùng kem, nêntham khảo ý kiến các bác sĩ hoặc các chuyên gia trước khi sử dụng bất kỳ loại mỹ phẩm nào.

l h hung
l h hung
Trả lời 13 năm trước

Phụ nữ khi mang thai da bụng sẽ rất căng và rạn, mất đi vẻ đẹp vốn có. Bạn nên tìm những loại kem chống rạn da do những hãng dược có tiếng sản xuất để cải thiện làn da của mình. good luck

nhan
nhan
Trả lời 13 năm trước

Ngoài dùng thuốc ra bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống, luyện tập nữa. Tập các bài tập giúp săn chắc cơ thể, hiệu quả vẫn cao hơn so với dùng thuốc. Ăn hoa quả có tác dụng bền hơn dùng thuốc.

Chúc bạn mạnh khỏe!

pham viet khoa
pham viet khoa
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn, thưòng thì khi sau khi sinh cơ thể thiếu hụt nhiều chất dinh dưỡng, các chất này thiếu là do trước đó không cung cấp đủ. Và sau khi sinh thì cơ thể bạn trở nên thiếu trầm trọng các dưỡng chất này. Các chất nầy gồm có vitamin A, B, C, D, E .. các nguyên tố vi lượng Fe, Ca, Mg... Trong các chất trên thì vitamin A, C, E (một số chất khác) khi thiếu sẽ ảnh hưởng đến da của bạn, khi đó da bạn nhanh chống lão hoá.... và đó là trường hợp bạn vừa nêu.
Nam dược dưỡng nhan tuy có công hiệu hồi phục làn da.. Tuy nhiên hàm lượng các chất bổ cần thiết thấp và khả năng hấp thụ của cơ thể chỉ một phần nhỏ chúng.
Trong khi đó cơ thể cần một lượng lớn dinh dương đưa vào, ngoài dưỡng chất cung cấp cho lượng thiếu hụt ban đầu mà còn cung cấp cho các quá trình hoạt động của cơ thể, nên khả năng của sản phẩm là không đủ.
Có một phương pháp khác có thể giúp bạn khôi phục lại như ban đầu, kết quả mang lại chỉ sau 3 tháng sử dụng, các sản phẩm này có nguồn gốc tự nhiên, không gây tác dụng phụ, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể.

Đỗ  Sơn Hải
Đỗ Sơn Hải
Trả lời 11 năm trước

http://cdhanam.edu.vn/forum/showthread.php?p=428977

BAN THAM KHẢO Ở ĐÂY, MÌNH THẤY HIỆU QUẢ LẮM

CHÚC BẠN NHƯ Ý MUỐN