Chồng không thích khúc dạo đầu, mình phải làm sao?

[:((]minh cuoi nhau da may nam roi nhung dem so lan minh len dinh thi it lam.chong minh gia truong nen k thich may cai man dao dau ruom ra.nhung minh thi thich duoc hon cho do lam,thich duoc quan he bang tay de duoc kham pha het nhung vung nhay cam nhat cua minh.lan nao minh cung tam rua sach se thom tho nhung anh ta cu zo lam ao ao,xong roi lan dung ra ngu thay phat ghet.anh ta cu the dam ra luc nao minh cung buc riet roi ko muon quan he vo chong luon.chan lam.chac tuong lai minh bi lanh cam luon qua.theo ban minh phai lam sao.minh da noi chuyen nhieu lan cho anh ta hieu nhung vo ich.quan he ma ko co man dau thi dau lam vi cho do kho ko khoc sao ma thich duoc chu dung ko?
Shop thời trang Gia Đình (Sago fashion - Sagovina Group)
Shop thời trang Gia Đình (Sago fashion - Sagovina Group)
Trả lời 14 năm trước
[:D] Chồng bạn mà bạn đi hỏi người khác thì potay.com rồi. Năn nỉ mà ổng không nghe, tắm rửa sạch sẽ thơm tho rồi mà ông không thèm "chỏ mũi" vào, thì chỉ còn nước bạn tự tay soạn bản "khúc dạo đầu" thôi. Nếu lúc lên giường với chồng làm vậy thấy kỳ, thì hãy tự "dạo" ngay khi đang tắm ! [:,)] Thế vẫn tốt hơn suy nghĩ của nhiều người khác nhé, chẳng hạn là ý đồ xấu đòi ăn "nem" đó [:-P]
nguyenmy
nguyenmy
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn ! Mình rất chia sẻ cùng bạn. Chúng ta ai cũng biết rằng Hạnh phúc vợ chồng Không phải Kinh tế, công việc mà một yếu tố quan trọng nhất đó là tình dục. Điều này nói ra có vẻ khó nghe nhưng thực tế là vậy. Có biết bao cặp vợ chồng chia tay không ngoài điều đó, mặt dù học vẫn không nói ra. Chuyện của vợ chồng bạn ít nhiều cũng không nằm ngoài điều kiện đó. Rất tiết cho bạn. Mình có thể nói thẳng ra răng tình dục đạt đến đỉnh điểm là niềm hạnh phúc lớn nhất của con người. lúc đó vợ chồng bạn sẽ cảm nhận được rất nhiều hạnh phúc. Chồng bạn không phải vì gia trưởng mà xem nhẹ điều đó. có lẽ anh ta chưa hiểu hết cảm giác sung sướng khi quan hệ bằng tay, hoặc có thể bằng lưỡi... Nếu đã nhiều lần tâm sự mà anh ta không nghe, bạn nên tìm kiếm những đĩa phim sex có nội dung làm tình nhẹ, đừng quá lố lăng... may ra anh ta sẽ nhận ra những điều quý báu mà anh ta đã bỏ qua bấy lâu nay. Hãy cố gắng bạn nhé. Đừng để chuyện này xảy ra lâu, coi chừng không tiện. Chúc bạn sớm tìm được hạnh phúc cho mình.