Làm sao để anh ấy yêu thương, quan tâm mình nhiều hơn?

Mình và anh ấy quen nhau đựoc nửa năm. Mình yêu anh ấy ở sự hiền lành, chân thật, tốt bụng. Tuy nhiên có một số điểm mình ko vừa lòng ở anh ấy là anh ấy rất ít khi chủ động trong chuyện hẹn hò, anh ấy là người ít bộc lộ cảm xúc nên mình không biết tình cảm của anh ấy dành cho mình có nhiều hay không, mình không cảm nhận được sự quan tâm, yêu thương nhiều từ anh ấy. Mình rất buồn và cũng đã nói cho anh ấy nghe. Anh ấy chỉ nói rằng tính anh ấy từ nhỏ đã ít thể hiện, yêu nhưng chỉ để trong lòng thôi. Và rồi sau đó, tình hình cũng không có gì tiến triển hơn. Mình cảm thấy mệt mỏi, có người yêu mà không nhận được sự quan tâm, chia sẻ. Thực lòng mình không muốn mất anh ấy nhưng mình sợ nếu anh ấy cử đối xử hời hợt như vậy mình sẽ nói lời chia tay mất. Mình phải làm sao để anh ấy quan tâm, yêu thương mình nhiều hơn? Mình có nên tiếp tục??
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Theo tình tình chạy, trốn tình tình theo. Cái j mất zùi mới thấy tiếc. Bạn giả bộ k wan tâm đến a ấy. Đi chơi với bạn bè, người thân, gặp gỡ thêm 1 số bạn trai nữa cho a ấy biết: a k phải là tâm điểm trong cuộc sống tôi. Nếu iu thật sự, a ấy sẽ tìm cách jữ bạn thôi.
djshg
djshg
Trả lời 14 năm trước
Có nhiều người trai tính như vậy rồi rất khó làm người ấy thay đổi cách sống của họ . Mình cũng là con trai nhưng mình ít có thời gian cho bgái ko pải mình ko quan tâm mà do công việc nhưng mỗi khi cô ấy cần m là mình có mặt liền , tuy ko nhiều nhưng mình nghĩ chấp nhận được. Rất may là cô ấy hiểu và rất thông cảm cho mình và cô ấy hiểu và cảm nhận được tc của m dành cho cô ấy , mà bạn thì ko cảm thấy được iu thuong , quan tâm thậm chí ko chắc tc anh ấy dành cho b có nhiều hay ko ? muốn a ấy iu b nhiều hơn thì b phải iu a ấy nhiều hơn nhưng phải chắc là a ấy iu bạn thật sự , khi iu thi có thể cháp nhận tất cả mà ! chúc b hp !
jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 14 năm trước
Những người như vậy khi lấy bạn được hưởng ưu khuyết điểm như sau : Ưu điểm :bạn được làm chủ tình hình về tất cả, kể cả sau này khi đã lấy làm chồng, bạn sẽ làm chủ luôn về kinh tế, bạn có toàn quyền quyết định mọi chuyện trong gia đình Khuyết điểm : Bạn sẽ chẳng bao giờ được hưởng những giây phút lãng mạn mà anh ấy đem đến cho bạn. Bạn sẽ phải tự lo cho mình và cho con cái rất nhiều . Buồn hay vui cũng do bạn quyết định Những người như thế này bản chất không thay đổi được. Nếu bạn có duyên nợ với họ thì dù bạn có bỏ họ, họ sẽ lại tự tìm đến bạn. Ngồi lỳ ở đó không chịu đi đâu cho đến khi bạn chịu lấy họ mới thôi , nhưng họ không hề thay đổi đâu.
rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 14 năm trước
Mình kể cho bạn nghe một câu chuyện: Hai bạn này yêu nhau đã lâu nhưng bạn gái lúc nào cũng làm nũng và ỷ lại vào bạn trai. Dù đi đâu, làm gì người bạn gái cũng trông chờ hết vào bạn trai và chẳng làm gì cả. Người con trai là một người hiền lành, chịu khó, anh luôn sẵn lòng làm tất cả mọi việc dù cho mọi người nói này nói nọ. Đến một ngày kia hai người đi chơi và không may người con trai vị tai nạn, cụt cả hai chân. Cả hai đều rất hụt hẫng, khi đó, người con gái chợt nhận ra cô ấy chẳng biết làm gì cả, dù là những điều nhỏ nhặt nhất cho người mình yêu. Cô thấy hối hận, thấy đau khổ, rất nhiều cảm xúc lẫn lộn, và cô nhận ra rằng chàng trai có ý nghĩa nhiều như thế nào trong cuộc đời mình. Cô gái đã học làm tất cả mọi thứ, những thứ mà trước đây thậm chí cô chưa bao giờ nghĩ đến, để chăm sóc chàng trai. Và họ đã kết thúc bằng một đám cưới hạnh phúc. Thế đấy bạn à.
phamthuduong
phamthuduong
Trả lời 14 năm trước
Thế còn hơn mấy ông mồm mép tép nhảy nhưng rốt cục chẳng có gì ,
Noname :D
Noname :D
Trả lời 14 năm trước
Nên suy nghĩ kĩ ko là sẽ hối hận ngàn thu đó bạn ... Mình thuộc tuýp con trai Cool thế này nên nói vui vậy thui ^.^
Nguyen Thi Yen Nhi
Nguyen Thi Yen Nhi
Trả lời 13 năm trước

Minh nghi ban nen cho ca 2 thoi gian de suy nghi. The ban co biet yeu la gi khnog nao?

Minh nghi khi yeu thi phai biet chap nhan neu do la ban tinh cua anh ay. Neu ban cam nhan duoc anh ay y ban that long la duoc oj...Ban co muon giua bieu hien ben ngoai va ben trong thi cai nao quan trong h on ne!!! Mong ban suy nghi ky ban nhe khong kheo lai lam cho vet nut ngay cang to day!!!!!!!!!!!!!

canary
canary
Trả lời 12 năm trước

bạn phải xem lại xem? anh ấy ko chủ động hẹn hò hay thời gian ấy anh ấy hẹn người khác. Vì đã yêu, ai cũng muốn gần ng mình yêu

le loi
le loi
Trả lời 12 năm trước

người yêu bạn là ngươi như vậy ha?
mình củng cùng cảnh ngộ với bạn nè. mình là boy, người yêu mình cũng có vẻ như người yêu bạn vay dó. làm thế nào để cô ấy biết mình yêu cô ấy nhiều đây. cô ấy có vẻ vô tình lắm. minh phai lam sao đây??????????????????

Xe Khách Hoàng Long
Xe Khách Hoàng Long
Trả lời 11 năm trước

Trích dẫn:

Từ bài viết của linhhh
Theo tình tình chạy, trốn tình tình theo.
Cái j mất zùi mới thấy tiếc. Bạn giả bộ k wan tâm đến a ấy. Đi chơi với bạn bè, người thân, gặp gỡ thêm 1 số bạn trai nữa cho a ấy biết: a k phải là tâm điểm trong cuộc sống tôi.
Nếu iu thật sự, a ấy sẽ tìm cách jữ bạn thôi.

Có vẻ hợp lý.