Khi con trai yêu thật lòng một người con gái thì sẽ thế nào ?

Thường thì cách thể hiện tình cảm thế nào? Giữa người luôn hay nhắn tin và nói nhớ mình hay người ít khi gọi điện cho mình nhưng khi nói chuyện thì luôn quan tâm hỏi han mọi chuyện cuộc sống củ mình thì giữa 2 người . Người nào yêu mình thât lòng?
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Nếu ngày mai bạn ko còn tồn tại trên cuộc đời này nữa thì ai sẽ là người nhỏ nước mắt vì bạn, thương bạn. Đó là người yêu bạn thật lòng, không kể giới tính, tuổi tác. Hiểu chưa?
duongnghiem
duongnghiem
Trả lời 14 năm trước
Muon biet ai yeu minh that thi phai co thoi gian. giua 2 nguoi do khong noi len dieu gi. tat nhien mot nguoi yeu that long la nguoi khi di choi voi ban ma it noi, la nguoi rat it khi tang qua, la nguoi ko ca nho ngay sinh cua ban,.... day moi la nguoi yeu that long, chu nhieu ban gai cu lam tuong nguoi yeu that long phai thuong xuyen di choi, thuong xuyen tang qua.... nham to, day chang qua chi la may anh loi dung ma thoi. dung co ma tin. anh noi \that day. dan ong ma ly
dongle
dongle
Trả lời 12 năm trước

Ta yêu thật lòng mới quan tâm nhiều, muốn dành nhiều tình cảm & sự chăm sóc cho người đó. lúc đó chỉ cần biết mỗi nàng thôi! <3<3

tran vuong truong
tran vuong truong
Trả lời 12 năm trước

khó nói lắm bạn ơi mõi người 1 kiểu người thì tình cảm người thì lạnh lùng.......nói chung những lúc bạn gặp khó khăn, vấp ngã trong cuộc sống , người luôn đọng viên an ủi bạn lúc bạn cần , nói ít lam nhiều thì đó là người yêu thật lòng đó

Chu Trong Đạt
Chu Trong Đạt
Trả lời 12 năm trước

_Trong tình yêu mỗi người thể hiện sự quan tâm và chia sẻ khác nhau.

_Cuộc sống tình yêu thời @ cũng được thể hiện sự quan tâm qua những vật chung gian như điện thoại,điều đó cũng rất tiện đối với trường hợp sau:

+Thứ nhất : Đối với người không thể hiện sự quan tâm hỏi han người mình thích bằng cách nói chuyện trực tiếp '' đỏ mặt khi đứng trức người mình yêu'' thì chiếc điện thoại là sự lựa chọn tót nhất trong trường hợp này.

+Thứ hai:Qua điện thoại mình có thể ba hoa bốc phét một cách rất chuyên nghiệp mà không bị phát hiện cho dù trước mặt mình là ''một đống giấy tờ tài liệu dậy yêu''

+Thứ ba:Qua điện thoại mình có thể hỏi han ''người mình yêu'' ở mọi không gian va thời gian kể cả lúc mình đang đi toloet hay đang bên cạnh người khác mà không sợ bị phát hiện.

_Để đánh giá cái chân thành của tình yêu thì bạn nên trở lại thời kì ''bồ câu đưa thư''thì đó mới là tình yêu được ''chân trọng và lãng mạn nhất''.

_Chúng ta cứ dựa dẫm vào công nghệ lên đôi khi vô tình đánh mất nét đẹp cũng như sự chân thành đáng quý mà vô tình @ chen lấn.

bùi thị yến
bùi thị yến
Trả lời 12 năm trước

Đung day ko chi la loi no ma phai thể hien bang hanh dong noi thi de lam moi kho

huy
huy
Trả lời 12 năm trước

cái nj bạn phải tự cảm nhận thui,cái chính là bạn thjck ai mới là điều quan trọng

Đổ Quốc Thái
Đổ Quốc Thái
Trả lời 12 năm trước

Tôi nói bạn thế này nhé, người ta có yêu bạn thật lòng hay không là so chính bạn là người quyết định, nếu bạn yêu người ta thật lòng thì bạn sẽ lại sự đáp trả thật lòng. Nhưng tôi nhắc bạn 1 điều rằng ko có cuộc vui nào mà không tàn đâu nhe bạn. Bởi zị đừng yêu bất cứ ai nhiều quá, chỉ vừa đủ thôi.

mai linh
mai linh
Trả lời 12 năm trước

Đúng vậy,người yêu bạn thật lòng sẽ luôn bên cạnh lúc bạn cần,quan trọng là bạn thích ai thôi

nguyen trung dong
nguyen trung dong
Trả lời 12 năm trước

tốt nhất ko nên iu thật lòng, khổ lắm