Mua nhẫn cưới mới, nhẫn cưới rẻ đẹp ở đâu hà nội,ncsk????

Mình quê ở bắc ninh nhưng sống và làm việc ở hà nội lâu rồi, mọi người cho mình hỏi ở hà nội có địa chỉ nào bán nhan cuoi dep nhẫn cưới đẹp ko? rẻ chút cũng đc nhưng mình muốn chỗ nào uy tín chút lấy chồng nhìn nhẫn đỡ tủi thân :( tại ở hà nội lâu nhưng mấy cái chuyện nhẫn cưới mình chưa bao giờ để ý luôn nên chẳng biết thế nào mà lần cả, rất mong mọi người giúp đỡ mình ạ!!! chỉ còn 2 tuần nữa là mình cưới rồi! nhẫn cưới đẹp ở hà nội ý!

Phan Lam
Phan Lam
Trả lời 9 năm trước

chị ơi chị nếu ở hà nội thì cũng có nhiều điạ chỉ mua nhẫn cưới đẹp chị ạ, tràn lan ngoài thị trường ý tuy nhiên chị nên chọn những chỗ nào mà uy tín chút vì mình chỉ mua nhẫn cưới có 1 lần thôi chứ đâu như có những anh chị còn kỉ niệm đám cưới vàng, đám cưới kim cương lại đc mua nhẫn cưới nữa, như em thì cuối năm ngoái em cũng có đi tham khảo 1 số nơi và tham khảo mấy anh chị cùng cơ quan thấy mọi người nói cho ở bảo tín minh châu, doji, skymond, .... chị ạ, thì thực ra nhẫn chất luownhj mà giá mềm chút thì c nên mua ở skymond ( kim cương ) chị ạ, nhà e ở cổ nhuế nên em ra skymond 18 cầu giấy mua chị ạ! mẫu cũng khá phong phú đấy chị !
chị có thể truy cập https://www.facebook.com/nhancuoidep.Skymond?fref=ts
để lựa chọn trước mẫu mã chị ạ!!

Nguyễn Lan
Nguyễn Lan
Trả lời 9 năm trước

thế à em? ừ chị cũng có nghe bạn chị nói là ra 18 cầu giấy mẫu đẹp mà giá cả phải chăng nhất, nhưng c hơi xa đó nên muốn tìm địa chỉ nào khác nữa không? hihi,

Phan Lam
Phan Lam
Trả lời 9 năm trước

chị ơi mình mua nhẫn cưới đeo cả đời cớ mà, chứ bây giờ cứ tìm lung tung lại chẳng đc chỗ uy tín chị ạ, ở hà nội nhiều chỗ bán nhưng có phải chỗ nào cũng ưng ý đc cả về mẫu mã và chất lượng cũng như giá cả đâu.,hihi, nếu bạn chị đã nói thế thì chắc là chị ấy cũng mua ở cửa hàng đó rồi, thực ra e thấy nhẫn cưới ở khu vực cầu giấy với ba đình họ chuyên mua ở 18 cầu giấy thôi chị ạ,

Nguyen Nam
Nguyen Nam
Trả lời 9 năm trước

chị ơi mua nhẫn cưới ở địa chỉ 18 cầu giấy, ngọc khánh là uy tín nhất mà giá cả phải chăng, em mới mua nhẫn cầu hôn ở đó và đc tư vấn về nhẫn cưới thấy mẫu mã đẹp, mà họ làm theo yêu cầu của mình nữa nha, các nhân viên tư vấn nhiệt tình mặc dù e chưa mua nhưng họ vẫn niềm nở thân thiện!

Nguyễn Lan
Nguyễn Lan
Trả lời 9 năm trước

cảm ơn mọi người đã tư vấn giúp mình nha!! trời nắng quá, chắc chẳng muốn đi nhiều cũng thế, mình chọn địa chỉ: 18 cầu giấy để mua cho yên tâm! hihi

 Khanhvan
Khanhvan
Trả lời 9 năm trước

mua nhẫn cưới ở địa chỉ 18 cầu giấy ạ chị ơi? giá khoảng bao nhiêu chị?hihi, chị vui lòng cho e biết với nhé, tại e cũng đangc ó nhu cầu mua mà chưa biết chỗ nào với chỗ nào cả chị ạ!

Văn Cao
Văn Cao
Trả lời 9 năm trước

nhẫn cưới ở 18 cầu giấy ạ? hôm qua có người bạn nói ra đó mua nhưng trời mưa nên e chưa ra đc, nhẫn cưới ở đó đc à moị người? hihi, thấy mọi người có vẻ hài lòng nên e cũng yên tâm!!

Minh Ngọc
Minh Ngọc
Trả lời 9 năm trước

Bạn có thể đến xem nhẫn tại Skymond bạn nhé. Skymond có 4 Showroom chính. có Showroom mới mở ở địahh chỉ 506 Nguyễn Trãi Thanh xuân Trung Thanh Xuân Hà Nội ( ngã 4 Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi )
Có rất nhiều mẫu nhẫn cưới đẹp mắt hơn nữa bạn có thể chọn mẫu nhẫn phù hợp với bạn với giá cả rất phải chăng.

bạn tham khảo trang Facebook:

https://www.facebook.com/profile.php?id=100008264010437

Chúc bạn chon được mẫu nhẫn cưới ưng ý nha!
Chúc 2 bạn hạnh phúc!

Phúc Thiện PTJ
Phúc Thiện PTJ
Trả lời 9 năm trước

Các bạn có thể thao khảo tại: sieuthinhancuoi.com và nhancuoidep.vn, Bên mình thì có 3 cơ sở tại 100 Phạm Ngọc Thạch, 58 Thái Hà và 158 Thái Hà

Thu Hương
Thu Hương
Trả lời 9 năm trước

Đọc đến chục cái coment bảo đến mua ở 18 Cầu Giấy là có thể suy ra toàn nhân viên lập nick tự đẩy nhau lên

Hôm nọ cũng vào ngó thấy mấy bạn khác khen bên khác cơ mà hình như bị "CHỦ" xóa rồi.

=))