Mua nhẫn cưới đẹp, mẫu nhẫn cưới mới nhất, chụp ảnh cưới ở đâu tại hà nội?

Mình sắp tổ chức đám cưới nhưng 2 vợ chồng vấn chưa đi mua nhẫn và cũng chưa chụp ảnh cưới nữa vì 2 đứa muốn mang nhẫn đi chụp ảnh nên muốn mua nhẫn trước khi chụp ảnh cưới. Bạn nào có kinh nghiệm thì chia sẻ giúp vợ chồng mình, cưới lần đầu nên chưa có kinh nghiệm T_____T

với lại chụp ảnh cưới ở đâu thì chất lượng và độc đáo nhỉ? Vì mình thấy mọi người hầu như đều có kiểu chụp ảnh na ná giống nhau ý

Vàng Bạc Kj
Vàng Bạc Kj
Trả lời 9 năm trước

Nhẫn cưới hai bạn đã chọn được nhẫn cưới vàng trắng hay nhẫn cưới vàng tây chưa?

Bạn đọc thêm bài đăng này để xem có nên chọn nhẫn cưới vàng trắng không nhé!

: http://vangbackj.blogspot.com/2014/05/nhan-cuoi-vang-trang-phong-cach-chau-au.html

Tùy theo mệnh của cô dâu chú rể bạn nên chọn màu nhẫn cưới cho phù hợp.

Tại doanh nghiệp của mình bán rất nhiều mẫu nhẫn cưới , giá lại rất tốt, chỉ từ 2 triệu là đã có 1 cặp nhẫn cưới đẹp rồi. Với mọi sản phẩm bán ra bên mình đều bảo hành và cam kết chất lượng. Riêng với nhẫn cưới bảo hành trọn đời sản phẩm, khắc laser và giao hàng miễn phí.

Bạn tham khảo tại http://kj.com.vn hoặc alo hotline 0967 817 827 để được tư vấn đo size tay tại nhà và mọi vấn đề liên quan.

Cảm ơn bạn! Chúc bạn trăm năm hạnh phúc với tình yêu của đời mình.

( Nếu bạn muốn chụp ảnh độc thì thuê riêng 1 bạn chụp ảnh nghiệp dư rồi đi picnic gần gần,hoặc các điểm hò hẹ của tình yêu, chuẩn bị sẵn vài bộ đồ đôi, váy áo và váy cưới, trang điểm đi cùng. Chắc chắn sẽ được bộ ảnh độc đáo và mang dư vị riêng của 2 bạn )