Chụp ảnh cưới kết hợp du lịch ở đâu?

Một mùa cưới mới lại sắp đến, các cô dâu chú rể trong khoảng thời gian này chắc là cũng bắt đầu bận rộn chuẩn bị kế hoạch cho ngày trọng đại, trong đó chụp ảnh cưới luôn là ưu tiên hàng đầu của nhiều cặp đôi. Vậy bạn đã từng nghe nói đến chụp ảnh cưới kết hợp với du lịch nghỉ dưỡng chưa? Xu hướng này tuy không mới nhưng chắc chắn sẽ trở nên “hot” trong thời gian tới.

 

Chỉ thông qua tên của gói dịch vụ, các bạn có thể hình dung nhanh chóng tới một buổi chụp ảnh cưới, kết hợp du lịch và sẽ trở thành sự kiện nổi bật của PYS Travel.
Khi may mắn đăng ký được gói dịch vụ này. Các bạn sẽ cùng PYS Travel tận hưởng một buổi chụp ảnh cưới thực sự đáng mong đợi, với những khung cảnh lãng mạn và tuyệt đẹp tại các địa điểm du lịch hot của Việt Nam: Cô tô, Tam Đảo, Sun Spa Resort Quảng Bình, Đà Nẵng, Mộc Châu. Điều này đem lại cho bạn một bộ album với những bức ảnh mới mẻ và độc đáo

Không dừng lại ở đó, PYS Travel đã khéo léo biến chuyến đi của bạn thành một chuyến du lịch tự do, PYS Travel muốn hai bạn có thêm những kỷ niệm để ghi vào cuốn tiểu thuyết tình yêu của hai người, mà chắc chắn đây sẽ là một trong những trang đầu tiên với những kỷ niệm lãng mạn và đẹp hơn những gì bạn có thể tưởng tượng!

 

Với mục tiêu chính là “chụp ảnh cưới kết hợp với du lịch nghỉ dưỡng nên PYS Travel muốn mang đến khoảng thời gian thật sự thoải mái cho cô dâu chú rể khi tham gia chương trình này, vì vậy các bạn phải xác định sẽ dành ít nhất 2 ngày 2 đêm không vướng bận đến công việc, hoàn toàn thư giãn và phối hợp với PYS Travel để tạo nên những bức ảnh tự nhiên, lãng mạn nhất của hai người.

 

Hà Phương
Hà Phương
Trả lời 10 năm trước

Hình thức như thế nào vậy bạn ơi?

Hà Phương
Hà Phương
Trả lời 10 năm trước

Thế bạn có thể gọi điện cho mình qua số: 01227 338 228, mình là Phương nhé. Mình đang có nhu cầu chuẩn bị chụp ảnh cưới đây :)