Hỏi xin tài liệu về công nghệ điểm không ??

Tôi được biết về công nghệ điểm không có tạo ra được năng lượng vô tận như sau :

http://congdonganhsang.eazy.vn/viewtopic.php?f=21&t=45

Vậy tôi xin tài liệu nói về nhà khoa học Howard Johnson  mà trong bài viết có nêu mà tôi tìm trên google thì không thấy. Tôi cũng xin tài liệu sơ đồ thiết kế chiếc máy phát điện chạy bằng công nghệ điểm không của nhà khoa học này như trong bài viết trên đã phản ánh thì ai có không ạ ??

Bạn nào có tài liệu về những vấn đề này thì cho tôi xin với ??

Xin cảm ơn !!

P/s : Nếu thế lực nào mà cố tình giấu kín những tài liệu này do sợ những người khác cũng có quyền lực lớn mạnh như họ mà không chịu chia sẻ thông tin tài liệu thì họ cũng mắc sai lầm nghiêm trọng là đến như nước Mỹ là kinh tế hùng mạnh số 1 thế giới hiện nay vẫn còn sợ giá xăng dầu tăng giá do dầu mỏ không phải là NL vô tận, vĩnh cửu thì kinh tế của họ bị suy thoái cũng là do phụ thuộc vào NL có hạn này.

Vì kinh tế bị suy thoái thì quyền lực của học cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng chứ bạn nhỉ ??

Do đó, nếu kinh tế được vận hành bằng NL vô tận thì quyền lực của họ dẫu chưa được vô biên nhưng họ cũng cải thiện được uy quyền chính trị của mình vào muôn dân trên TĐ được chứ.

Tôi viết điều này vì e ngại một số tài liệu thuộc loại tuyệt mật nên dù được cấp bằng sáng chế nhưng không được thương mại hóa thì chỉ là vấn đề tranh chấp chính trị thôi. Mà tranh chấp chính trị thì tôi đã phân tích ở trên đó.

Vậy bạn nào có thông tin về công nghệ điểm không này qua bản thân hay những người xung quanh (có thể người xung quanh là những người nước ngoài như kiểu các bạn hay làm quen ở hồ Hoàn Kiếm hay khu vực phố Tây của Sài Gòn để trau dồi Anh ngữ chẳng hạn) thì cung cấp cho tôi nhé !!

Xin cảm ơn !!

 

Chưa có câu trả lời nào