Apple ra mắt dòng tai nghe cao cấp mới Beats Studio 3 Wireless

 Mới đây, PhoneArena đã đưa ra một nguồn tin thu hút được rất nhiều sự chú ý của các tín đồ công nghệ khi khẳng định rằng Apple đã giới thiệu dòng tai nghe cao cấp mới của mình, Beats Studio 3. Cụ thể, Beats Studio 3 sẽ được Apple trang bị chip W1 của hãng, nhờ đó giúp kết nối với iPhone, iPad hay Mac qua Bluetooth một cách dễ dàng.

 Bên cạnh đó, Beats Studio 3 cũng khiến người hâm mộ ngóng chờ với tính năng không dây và khử tiếng ồn giúp người dùng có thể sử dụng tai nghe này liên tục trong thời gian dài, lên đến 22 tiếng chỉ trong 1 lần sạc. Đặc biệt hơn, chỉ với 10 phút sạc, Beats Studio 3 cũng đã có thể hoạt động trong khoảng thời gian tới 3 giờ đồng hồ nhờ tính năng "Fast Fuel” của mình.

 Khả năng ngăn tiếng ồn cũng là một tính năng nổi trội của tai nghe phiên bản mới này. Được trang bị tính năng Pure Adaptive Noise Cancellation (Pure ANC), qua thuật toán, tai nghe sẽ có khả năng xác định những điều kiện môi trường xung quanh, từ đó điều chỉnh để ngăn tiếng ồn ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh. Không chỉ những tạp âm bên ngoài mà Pure Adaptive Noise Cancellation (Pure ANC) còn có thể che giấu những rò rỉ âm thanh một cách hoàn hảo.

 Tính năng trên còn ưu việt đến mức có thể quét với tốc độ đến 50.000 lần trong 1 giây. Nhờ vậy, âm thanh từ tai nghe sẽ rất trung thực, mang lại cho người dùng những trải nghiệm âm thanh chân thật, tuyệt vời nhất.

 Những nút điều khiển trên tai nghe giúp người dùng thực hiện các thao tác bỏ qua bài hát, thay đổi âm lượng, bật Siri một cách dễ dàng.

 Hiện tại, tai nghe Beats Studio 3 đem đến cho người dùng 6 tùy chọn màu sắc bao gồm: đỏ, đen, trắng, hồng sứ, xanh dương và bóng xám. Các phiên bản này đều được bán với giá khởi điểm giống nhau, khoảng 349,99 USD (gần 8 triệu đồng).

Chưa có câu trả lời nào