Lộ thông tin về con chip mới Coffee Lake của Intel: Core i7-8700K, giá 400USD

Ngày ra mắt CPU mới nhất của Intel Coffee Lake đang tới gần, và một nhà bán lẻ tại Anh đã mở đặt hàng trước cho sản phẩm này, qua đó lộ ra những thông tin về giá bán cũng như cấu hình.

CPU Coffee Lake-S là dòng vi xử lý cho máy tính bàn của Intel với khá nhiều lựa chọn về hiệu năng. Phiên bản cao cấp nhất Core i7-8700K sẽ có giá 400USD. Nếu điều này thành sự thật thì đây sẽ là con chip Core i7 có giá cao nhất của Intel trong suốt 6 năm qua.

Lambda-Tek, nhà bán lẻ tại Anh này không chỉ mở đặt hàng trước cho Core i7-8700K mà còn công bố luôn giá của nhiều vi xử lý khác như i7-8700, i5-8600K, i5-8400, i3-8350K và i3-8100. Đây được đánh giá là một món hời cho người dùng vì tất cả các CPU này đều có thêm 2 nhân so với phiên bản tiền nhiệm.

Mức giá do công ty này cung cấp đã được quy đổi từ đồng Bảng Anh sang USD rồi trừ đi khoảng 20% tiền thuế. Từ mức giá này, có thể thấy dòng vi xử lý Coffee Lake của Intel đều tăng giá nhẹ so với dòng Kaby Lake. Tuy nhiên, mức độ tăng chỉ là vài chục USD, nhưng vi xử lý mà khách hàng mua được lại có thêm 2 nhân xử lý tức là hiệu năng ấn tượng hơn hẳn, nên đây là một sự lựa chọn rất có lợi cho người dùng. Thêm vào đó, giá CPU tại Anh thường cao hơn tại Mỹ một chút, nên có thể nói mức tăng giá này là cực kì dễ chịu.

Chưa có câu trả lời nào