Sở hữu Intel HEDT khủng và rẻ qua Asus Prime X299-A?

Bo mạch Asus Prime X299-A là lựa chọn nhẹ nhàng nhất cho những người chơi game muốn sử dụng CPU Skylake X của Intel.

Bo mạch Asus Prime X299-A được cho là một trong số những bo mạch có giá “mềm” mà vẫn sở hữu tính năng tạo ra hệ HEDT (High end desktop) sử dụng CPU Skylake X cao cấp.

Cái tên Prime X299-A của Asus sẽ là lựa chọn “nhẹ nhàng” nhất đối với game thủ muốn tìm một dàn khung lắp các phần cứng cao cấp để trải nghiệm tốt nhất những game “khủng” trên thị trường hiện nay. Hãy cùng ngắm nhìn qua mẫu bo mạch chủ cao cấp nhưng giá lại vừa phải với túi tiền game thủ này:

ROG Strix X299 nổi bật với dàn đèn led Aura Sync RGB, “cool ngầu” đúng chất game thủ thì Prime X299-A lại đem tới một phong thái hoàn toàn khác: thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng đầy tinh tế với tone màu trắng đen chủ đạo. Chỉ cần thêm một chút mày mò sáng tạo, chúng ta có thể khẳng định anh chàng này không hề xấu xí một chút nào.

Ngoài việc không theo đuổi RGB hiện đại, chúng ta hầu như khó tìm ra điểm trừ cho anh chàng “nhỏ nhưng có võ” này. Ngoại trừ hệ thống xử lý âm thanh Crystal Sound 3 thay vì Supreme FX ở các sản phẩm cao cấp của Asus, có lẽ Prime X299-A xử lý cũng không hề kém cạnh “đàn anh”.

Sản phẩm này hiện đang được bán trên thị trường Việt Nam với giá khoảng 8,8 triệu đồng.

Chưa có câu trả lời nào