Tại sao chúng ta không nghiên cứu để SX ngay vi xử lý bằng Graphene nhỉ ???

1- Tôi được biết hãng SX vi xử lý danh tiếng Intel đang cho lên kế hoạch SX vi xử lý 14nm trong phòng thí nghiệm hiện nay như sau :
http://www.tuvantinhoc1088.com/index.php?option=com_content&view=article&id=8275:intel-khng-nh-ang-kim-nghim-14nm-trong-phong-thi-nghim&catid=141:cong-nghe-moi&Itemid=34
2- Tôi được biết các nhà khoa học khẳng định là đến cuối thập kỷ này sẽ có máy tính nhỏ bằng lòng bàn tay nhưng mạnh gấp 10.000 lần so với hiện nay như sau :
http://www.thongtincongnghe.com/article/30989
3- Tôi được biết các nước đang có cuộc chiến tranh tiền tệ đang diễn ra và song song đó là cuộc chiến tranh giành quyền lực trên thế giới làm cho nền kinh tế thế giới bị suy thoái trong thời gian gần đây.
Từ 3 thì kinh tế thế giới đang bị khủng hoảng thì người tiêu dùng đồ điện tử phải thắt lưng buộc bụng để cân nhắc những khoản chi tiêu cần thiết cho cuộc sống của mình. Do đó sức mua của mặt hàng điện tử cũng giảm do suy thoái kinh tế.
Từ 1 thì nếu sản xuất thành công vi mạch 14 nm vào năm 2012 được thì cũng phải chờ đến 4 năm sau (tức năm 2016) thì thị trường máy tính sử dụng chíp 14 nm mới bão hòa do công nghệ mới ra lò và giá thành còn cao vào 2,5 năm đầu. Nhưng đến năm 2016 thì tốc độ của chíp 14 nm bình thường hiện nay chỉ cho tốc độ máy tính tăng tối đa là 10 lần là giỏi lắm rồi..
Từ 2 thì nếu nghiên cứu chíp bằng graphene ngay từ bây giờ thì song song với cuộc chiến chạy đua vũ trang của các nước trên thế giới nên có thể đến năm 2016 chúng ta đã có thể sở hữu máy tính nhanh gấp 10.000 lần nhưng giá cả phải chăng (do có tính đến sự bão hòa thị trường)
Từ điều phân tích trên ta thấy rằng nếu đầu tư nghiên cứu chíp graphene ngay từ bây giờ mà bỏ qua nghiên cứu chíp 14 nm bình thường cũng từ bây giờ để đến năm 2016 thì có công nghệ mới ra lò nhưng hiệu quả hơn trong năm 2016 (vì đã bão hòa sức mua luôn với chíp graphene vào thời điểm đó và tốc độ thì gấp 10000 lần ). Còn ngược lại cũng trong hoàn cảnh suy thoái kinh tế thế giới mà lại đi nghiên cứu chíp 14nm bình thường thì hiệu quả không cao bằng nghiên cứu chíp graphene ngay từ bây giờ do người dân không có tiền để mua hai công nghệ chíp vào 1 thời điểm như thế được .
Vậy tại sao chúng ta không nghiên cứu để SX ngay vi xử lý bằng Graphene để có máy tính mạnh gấp 10.000 lần hiện nay nhỉ ???
Bạn có ý kiến gì ??
Xin cảm ơn !!

Chưa có câu trả lời nào