Main GIGABYTE GA-A75N-USB3 có giá bao nhiêu ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Model mainboard GA-A75N-USB3 của GIGABYTE đã được tiết lộ trước đây, tuy nhiên không có nhiều thông tin chi tiết về sản phẩm được đề cập. Mới đây đã có những bức ảnh đầu tiên về phiên bản gần hoàn chỉnh của chiếc board mini-ITX này xuất hiện tại Nhật Bản; có lẽ ngày xuất hiện chính thức của GA-A75N-USB3 đã gần kề.

GIGABYTE GA-A75N-USB3 là 1 chiếc mainboard cơ bản cho những nhu cầu thông thường, do đó có thể mức giá bán là dễ chấp nhận tương xứng với tính năng. Mainboard trang bị chipset AMD A75 FCH, hỗ trợ các APU socket FM1, có 2 khe cắm RAM DDR3, 4 cổng SATA 6.0Gbps và 1 khe cắm PCI Express x16 dành cho card đồ họa.

GA-A75N-USB3 có back panel với các giao tiếp như 4 cổng USB 3.0, 2 cổng USB 2.0, kết nối Gigabit Ethernet, eSATA, 3 ngõ âm thanh, ngõ xuất SPDIF quang và HDMI cũng như DVI. Hiện tại mẫu mainboard này đang được cho đặt hàng trước tại 1 số website bán hàng trực tuyến, ví dụ ở Châu Âu là khoảng 100 Euro, hoàn toàn không thuộc phân khúc giá rẻ nếu như so sánh với số lượng tính năng mang lại. GIGABYTE vẫn chưa đưa ra mức giá chính thức của sản phẩm.