Màn hình và âm thanh của IdeaPad 510 15IKB mạnh ở điểm gì?

Màn hình của IdeaPad 510 15IKB có độ phân giải Full HD cho chi tiết tốt, các biểu tượng, ký tự, văn bản, hình ảnh đều rõ nét. Màn hình được làm nhám, chống chói, không bị phản chiếu môi trường hay các bóng đèn gây ảnh hưởng đến việc theo dõi các nội dung như màn hình gương.

Tuy nhiên, màn hình hơi ám vàng nên khi làm việc với văn bản, duyệt web sẽ gây ra một chút khó chịu. Độ sáng tối đa của màn hình chưa cao cũng khiến việc sử dung máy dưới các nguồn sáng mạnh chiếu trực tiếp hay khi dùng ngoài trời tương đối khó khăn. Đồng thời, màn hình bị hở sáng khá nhiều ở khu vực cạnh dưới và góc trên bên phải nên nếu hay xem phim, chơi game trong bóng tối, bạn sẽ thấy không thực sự thoải mái.   

Hệ thống âm thanh trên IdeaPad 510 15IKB được cung cấp bởi 2 loa đặt dưới đáy và đáng chú ý khi Lenovo còn in một logo audio by HARMAN khá nổi bật ở góc máy. Điều này nhằm thể hiện việc máy có sử dụng công nghệ của hãng âm thanh nổi tiếng Harman Kardon.

Thực tế cho thấy âm thanh từ 2 loa của máy khá to, trong trẻo, không bị rè khi bật tối đa. Tuy nhiên, chất âm chủ yếu thiên về dải trung, với ưu thế thể hiện rõ giọng hát, lời nói khi xem phim, nghe nhạc hay chat voice. Âm trầm gần như không tồn tại nên nếu hay xem phim hành động, chơi game và nghe nhạc EDM, loa của IdeaPad 510 15IKB sẽ khó lòng đáp ứng. Máy cũng có phần mềm Smart Audio để người dùng tinh chỉnh âm thanh nhưng không cải thiện nhiều, giao diện phần mềm thiếu trực quan.

 

Chưa có câu trả lời nào