Intel nâng cấp dung lượng của dòng ổ SSD 900P lên tới 1,5TB.

Theo như thông báo đến từ PCN – Hãng bán dẫn hàng đầu Thế giới về thay đổi sản phẩm, ổ SSD 900P đã được đăng kí với mã hiệu PCN115990-00 sẽ đạt tới dung lượng 1.5TB trong phiên bản tiếp theo của hãng.

Cùng thông tin với việc nâng cấp dung lượng dòng ổ này, nhà sản xuất cũng thông báo sẽ thay đổi 1 số chi tiết khác trong sản phẩm như là điều chỉnh về nhãn hiệu hay điện thế vận hành. Đầu tiên, là sự thay đổi về tem dán nhãn khi mà tem mới sẽ liệt kê cả số hiệu firmware mặc định để giúp người phân phối và cả người dùng phân loại các thế hệ xuất xưởng khác nhau.

SSD 900P là dòng ổ cứng nhằm phục vụ môi trường trữ hiệu năng cao bao gồm cả thực hiện nhiều những công việc phức tạp như là giả lập phức tạp hay là dựng hình 3D…Ngoài việc thực hiện đa dạng nhiều công việc, sản phẩm này còn được đánh giá cao bới tuổi thọ sản phẩm lâu dài, độ bền gấp 22 lần so với các sản phẩm khác vào cùng thời điểm nhờ được thiết kế dựa trên bộ nhớ 3D Xpoint Technology.

Thực tế các trải nghiệm cho thấy sản phẩm 990P hiện đã đứng đầu về các dòng sản phẩm cùng loại như là Samsung 960 hay 960EVO với độ trễ siêu thấp, cho thời gian đọc ngẫu nhiên tốt hơn đáng kể so với các loại ổ khác trên thị trường nhờ vào việc phát triển trên công nghệ Optance hay còn được biết đến như là sử dụng bộ nhớ thể rắn 3D Xpoint Technology).

Hiện tại, trên thị trường giá của phiên bản 280 GB đã lên tới gần 400 USD – 1 mức giá khá cao cho 1 ổ so với các mặt hàng khác, như vậy thì chắc chắc có thể đoán được rằng sản phẩm phiên bản 1.5TB sẽ thực sự cao hẳn. Hi vọng sản phẩm mới của hãng sẽ thực hiện tốt chức năng của mình và đạt kết quả tốt.

 

Chưa có câu trả lời nào