SSD mới WD My Passport SSD 1 TB có nên mua không ?

Nói về Chip vi tính thì người ta sẽ nghĩ  ngay đến Intel, còn về ổ cứng thì sẽ nghĩ tới Western Digital . Với nhiều công nghệ độc quyền của mình và luôn dẫn đầu về xu thế các công nghệ mới để tự khẳng định chỗ đứng trên thị trường. Hướng đến ổ cứng tương lai là SSD ,WD vừa cho ra mắt sản phẩm mới WD My Passport đầu tiên của hãng. Được giới thiệu có 3 bản dung lượng 256/512Gb và 1TB.

Với kích thước nhỏ ngọn mà lưu trữ nhiều ổ cứng di động là công cụ của những người làm việc hay phải di chuyển. Chiếc ổ mới của WD còn nhỏ hơn form 2,5’,đúng như của sp nó chỉ bẳng nửa cuốn sổ passort hiện giờ.Thiết kế của ổ SSD có vỏ ngoài khá lạ khi là 2 nửa riêng biệt, 1 nửa là nhựa ,1 nửa là nhôm vân sọc. Trọng lượng khoảng 100g và mỏng  10mm,có chức năng chống va đập,kể cả từ độ cao 2m. Điểm cộng lần này là kết nối qua cáp rời cổng mới USB-C hiện này, tăng truyền dữ liệu đọc/ghi nó còn dễ dàng thay thế nếu mất ^ ^, người dùng còn được tặng kèm 1 đầu chuyển để dễ dàng sử dụng hơn.

Bên trong của WD vẫn  chỉ là ổ SÂT 3 với tốc độ tối đa 600MB/s.Theo kĩ thuật thì chiếc SSD này cho tốc độ đọc ghi đến 1,25GB/s gấp đôi USB 3.1 hay USB 3.0.

Theo đánh giá thì với giá 10tr chiếc ổ này của WD chỉ phù hợp với một số người cần sự nhỏ gọn,dễ mang bên mình chứ không quan tâm đến tốc độ của ổ.

Chưa có câu trả lời nào