Cặp đôi SSD đến từ Transcend: Chất lượng được khẳng định từ kinh nghiệm lâu năm?

Dòng sản phẩm tới từ thương hiệu thiết bị lưu trữ Transcend  tới từ đất nước Đài Loan  đã trở nên quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt từ  đời của  dòng chiếc Flash USB cho tới các loại ổ cứng với tính năng di động. Tuy nhiên SSD lại khá muộn màng  với hành động mang thương hiệu Transcend tới thị trường Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau:

Điều nổi bật không thể phủ nhận chính là ở chất lượng sử dụng của các thiết bị lưu trữ cá nhân được hãng sản xuất này mang tới, chúng luôn nhận được sự thích thú cũng như ưa chuộng  bởi  tính năng rất tiện dụng và độ bền bỉ  cao, còn riêng đối với những chiếc SSD thì vẫn còn là những câu hỏi chưa có lời giải đáp.

Cách mà sản phẩm này được đóng gói vẫn không hề thay đổi, vẫn theo bước truyền thống lâu nay của Transcend. Thiết kế  được đánh giá là rất đơn giản với sự hiện diện làm tô đẹp thêm cho ngoại hình tân binh này với dải màu đỏ đô được trang trí thêm gần vị trí của logo, thiết kế này cũng được nhận xét là mang tính thực dụng rõ ràng và đi thẳng nhấn vào phần hình ảnh cũng như tính năng sản phẩm. Việc mở hộp của 2 sản phẩm này có số phần giống nhau lên tới hơn 95%, phần sản phẩm đã gắn sẵn trên 1 giá nhựa ở phía bên trong và dưới .

Tiếp đó không thể phủ nhận ấn tượng về ngoại hình của SSD Transcend. Chiếc SSD230S  tichd hợp tính năng giao tiếp SATA III có phần vỏ mang màu xám ánh kim quen thuộc .Còn đối với MTE850 M.2 NVMe thì cũng khá là bình thường.

 

Chưa có câu trả lời nào