Gần đây thị trường có xuất hiện USB có bộ nhớ 2Gb; 4Gb; 8Gb mà giá chỉ 200k-300k có đáng tin không?

Gần đây thị trường có xuất hiện USB có bộ nhớ 2Gb; 4Gb; 8Gb mà giá chỉ 200k-300k, nghe nói là họ nâng cấp "dung lượng ảo", vậy làm thế nào để kiểm tra?
Trả lời 15 năm trước
Hàng lởm thường được nâng cấp từ 128Mb ---> 512Mb; 512 ---> 1G cao thủ hơn nữa là từ 512Mb ---> 8G. Ví dụ là bác mua máy 1G thì vào properties vẫn hiện đủ số Mb như ghi trên vỏ máy là 1G cho bác, nhưng trong thực tế sử dụng khi lưu trữ đủ dữ liệu thực tế cho phép là 256Mb (hoặc 512Mb tuỳ trình độ và lương tâm dân lướt hàng) máy sẽ tự động xoá một phần hoặc toàn bộ dữ liệu lưu trong máy để ghi đè dữ liệu mới lên. Muốn kiểm tra dung lượng thì dễ thôi, các bác cứ ghi khoảng 800 ~ 850Mb cho máy 1Gb, máy ko bị xoá dữ liệu là yên tâm. Để tránh sự hiểu lầm xin lưu ý các bác nếu máy không đủ Mb có thể do 1 trong 2 trường hợp sau, mời các bác vào Properties : TH1: Properties ---> General để xem số Mb của máy, nếu Properties vẫn hiển thị số Mb như ghi ở vỏ máy nhưng khi ghi dữ liệu thì thiếu một nửa hoặc 1/3 ---> hàng lướt TH2: Properties ---> General để xem số Mb của máy, nếu Properties chỉ hiển thị số Mb khác với số Mb trên vỏ máy ---> Nhà sản xuất khi lắp ráp đã lắp nhầm, xin vui lòng liên hệ ngay với cửa hàng bán máy cho các bác để được đổi máy mới.
Mai_LS
Mai_LS
Trả lời 15 năm trước
Không hiểu bác trả lời thế là thế nào. USB là ổ cứng lưu động, nó chỉ có dung lượng định dạng nhỏ thôi( vài kb) chứ sao lại nâng cấp kiểu vậy được, người ta đang muốn hỏi về chất lượng cơ mà bác.
thanh
thanh
Trả lời 15 năm trước
đó là hack chip. làm cho máy nhận ra dung lượng lớn lên thôi [):D(] USB giờ giá phải là 2G =90K 4G 150K là giá chuẩn cho mọi USB đó bạn à