Card đồ họa MSI Geforce GTX 1080 Ti Lightning Z: sức mạnh tia chớp!

Card đồ họa mới của MSI trong bão giá card đồ họa chắc chắn có mức giá không hề hề rẻ.

Thị trường card đồ họa dường như là sân sau của Nvidia với những sản phẩm từ GTX 1030 đến GTX 1080, AMD cũng có một số mẫu nhưng chúng chỉ đạt đến ngưỡng GTX 1060. Thế hệ Geforce của MSI rất được ưa chuộng từ những sản phẩm tầm thấp cho đến cao.

Ngoài dòng TITAN X thì có lẽ GTX 1080 Ti là cái tên mà mọi game thủ với một túi tiền rủng rỉnh luôn để ý đến. Khi mà GPU GP102 vẫn chưa được khai thác triệt để thì các nhà sản xuất đã đua nhau tung ra các giải pháp tản nhiệt cao cấp hơn, MSI trong cơn bão đó đã chọn cho mình một lối riêng với GTX 1080 Ti Lightning Z.

GTX 1080 Lightning Z được trang bị tới 3 quạt TorX 2.0, Gaming X chỉ cần đến 2 chiếc mà vẫn cho hiệu quả tản nhiệt thuộc hàng top, chắc chắn Lightning Z sẽ không làm bạn thất vọng.

Không còn mặc chiếc áo khoác màu đen bí ẩn, Lightning Z mang trên mình một màu bạc bóng bẩy y như tên gọi “tia chớp” của nó, Logo MSI Lightning và dòng chữ Lightning ở mặt sau đều được trang bị LED RGB cực ngầu, chưa hết Lightning Z còn có một ống dẫn nhiệt làm mát cho backplate.

Không như những card đồ họa gần đây, đều hướng tới việc tiêu thụ ít điện năng, nguồn vào của Lightning Z có thiết lập 3 chân 8-pin, tuy vậy nó cũng có thể hoạt động với 2 chân nguồn 8-pin, nhưng sẽ thể đạt đến hiệu năng tối đa của sản phẩm. Có lẽ cũng vì thế mà phần tản nhiệt được tăng lên 5 ống đồng, có thể đảm bảo hiệu suất kể cả có ép xung hạng nặng hay không.

Các LED RGB ở viền chiếc Lightning Z có thể “hòa nhập” với các bộ khác cũng có gắn LED RGB, khiến cho chiếc card của bạn trông hợp thời hơn.

Với mức giá khá chát 26 triệu đồng khi không mua cùng dàn máy nhưng chắc chắn rằng hiệu năng của nó sẽ không làm cho bạn phải thất vọng.

Nguồn: Internet

Chưa có câu trả lời nào