Bolzano đã làm như thế nào để khách hàng trong nước (và cả ở nước ngoài) tiếp tục đặt hàng qua mạng?

Cụ thể, Bolzano đã làm như thế nào để khách hàng trên mọi miền đất nước (và cả ở nước ngoài) yên tâm chuyển tiền và tiếp tục đặt hàng qua mạng trong suốt thời gian qua ?
Trả lời 15 năm trước
Ngày nay, để khách hàng tin tưởng thì không chỉ bằng những khẩu hiệu suông. Tiết lộ bí quyết, có thể rồi đây sẽ có doanh nghiệp vận dụng. Nhưng có một thực tế không thể phủ nhận, đó là việc Bolzano đã sử dụng chính Internet cùng những tiện ích của nó làm công cụ chủ lực để phát triển kênh bán hàng qua Internet. Chẳng hạn, khách hàng có nhu cầu đặt hàng qua mạng thường là những người thường xuyên lướt web, nếu họ truy cập 24h mỗi ngày, thì chắc chắn chúng tôi không thể bỏ qua… Mặt khác, dù nhân viên B2C đã tư vấn rất kỹ lưỡng, nhưng nếu khách hàng chọn sản phẩm không vừa size hoặc không như ý, Bolzano vẫn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng đổi lại sản phẩm.
Nguyen Ngoc Nhan
Nguyen Ngoc Nhan
Trả lời 15 năm trước
Vấn đề quan trọng nhất chính là NIỀM TIN. Bolzano đã không ngại đầu tư nhiều thời gian, công sức và chi phí để tạo dựng niềm tin nơi người tiêu dùng trong và ngoài nước. Bằng chứng cụ thể nhất là Bolzano đã mở chuyên mục Tư vấn Thời trang Làm đẹp miễn phí cho cả nam và nữ tại website: [blue]www.bolzano.com.vn[/blue]. Không những thế, hàng loạt báo giấy và báo điện tử đã mời Bolzano tư vấn cho bạn đọc của họ, mà thường xuyên nhất là NGOISAO.NET và tạp chí ĐÀN ÔNG, đặc biệt Ebay khi đến Việt Nam, đã hợp tác cùng Chodientu mời Bolzano là đối tác chiến lược của họ trong lĩnh vực thời trang. Đọc các bài Tư vấn của Bolzano, người ta không nhìn thấy sự lăng xê hay lồng ghép quảng cáo một cách thái quá sản phẩm nào của mình vào đó...