Hãy dịch sang tiếng Việt dùm mình nhé.cảm ơn tất cả các bạn nhiều..........

Greetings,

My name is Huang Xiang, I am working in the auditing and accounting section of HSBC CHINA. With due respect and regard,I decided to contact you on a business transaction that will be very beneficial to both of us at the end During our investigation and auditing in this bank, our department came across a very huge sum of money belonging to a deceased person who died on 26th December 2004 in the Tsunami that happened in Sumatra island,Indonesia.

From the information that our office have gotten so far, the Tsunami killed him with his entire family.Up till now, no other relation has been identified.The person that he used as his next of kin was his 17 year old son who died along side the family.

Although personally, I keep this information secret within myself to enable the whole plans and idea be profitable and successful during the time of execution. The said amount was (U.S$9.5M UNITED STATES DOLLARS).
I thereby contact you, to :

(1) Assist me in the transfer of the said fund into your account.
(2) Advise me on lucrative areas for investment.

Meanwhile, all the arrangement to put claim over this fund, as the bonafide next of kin to the deceased, as well as getting the required approval and transfering this money to a foreign account, has been put in place.I will relay directives and needed information to you, as soon as you indicate your interest and willingness to assist me, and also benefit
your self with this great business opportunity.

I will not fail to inform you that this transaction is 100% risk free. On smooth conclusion of this transaction, you will be entitled to 40% of the total sum as gratification, while 60% will be for me.Please, I advise you to keep this as a "top secret" as I am still in service and intend to retire from service after I conclude this deal with you. I hope to hear from you as soon as possible for further information.

fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 13 năm trước



Bản dịch từ Tiếng Anh sang Tiếng Việt trên google:


Chúc mừng,

Tôi tên là Huang Xiang, tôi đang làm việc trong phần kiểm toán và kế toán của HSBC Trung Quốc. Với sự tôn trọng và quan tâm, tôi quyết định liên lạc với bạn về một giao dịch kinh doanh sẽ rất có lợi cho cả hai chúng tôi vào cuối Trong thời gian điều tra và kiểm toán của chúng tôi trong ngân hàng này, bộ phận của chúng tôi đã xem qua một số tiền rất lớn của tiền thuộc về một người chết người đã qua đời vào ngày 26 tháng 12, năm 2004 trong sóng thần đã xảy ra tại đảo Sumatra, Indonesia.

Từ những thông tin mà văn phòng chúng tôi đã nhận được cho đến nay, sóng thần đã giết chết anh ta với toàn bộ family.Up của ông cho đến bây giờ, không có liên quan khác đã được người identified.The rằng ông sử dụng như là thân nhân tiếp theo của ông là 17 anh con trai năm tuổi đã chết cùng bên gia đình.

Mặc dù cá nhân, tôi giữ bí mật thông tin trong bản thân mình để kích hoạt toàn bộ kế hoạch và ý tưởng được lợi nhuận và thành công trong thời gian thực hiện. Cho biết số tiền được (US $ 9,5 m HOA KỲ ĐÔ LA).
Tôi từ đó liên hệ với bạn, để:

(1) Hỗ trợ tôi trong việc chuyển giao cho biết quỹ vào tài khoản của bạn.
(2) Tư vấn cho tôi về khu vực sinh lợi cho đầu tư.

Trong khi đó, tất cả các sắp xếp để đưa yêu cầu bồi thường trên quỹ này, như là bonafide thân nhân đến chết, cũng như nhận được sự chấp thuận cần thiết và chuyển số tiền này cho một tài khoản nước ngoài, đã được đưa vào place.I sẽ chuyển tiếp chỉ thị, cần thiết thông tin cho bạn, ngay khi bạn chỉ quan tâm và sẵn sàng giúp đỡ tôi, và cũng được hưởng lợi
tự với cơ hội kinh doanh tuyệt vời của bạn.

Tôi không sẽ không thông báo cho bạn rằng giao dịch này là 100% nguy cơ miễn phí. Ngày kết thúc giao dịch này mịn, bạn sẽ được hưởng 40% của tổng số tiền là sự hài lòng, trong khi 60% sẽ được cho me.Please, tôi khuyên bạn nên giữ điều này như là một "bí mật" như tôi vẫn phục vụ và có ý định nghỉ hưu từ dịch vụ sau khi tôi kết luận này đối phó với bạn. Tôi hy vọng được nghe từ bạn sớm nhất có thể cho biết thêm thông tin.