Lợi thế cạnh tranh của buyme.vn là gì?

Tôi đã từng tham gia khá nhiều trang web mua bán trực tuyến như 123mua, enbac, chodientu. Tất cả đều là những website cung cấp đa dạng mặt hàng và khá uy tín. Tôi muốn được biết rõ hơn sự khác biệt giữa buyme.vn với các website thương mại điện tử đã ra đời trước đó. Chân thành cảm ơn!

fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 13 năm trước

Bạn tham khảo bài viết sau, để hiểu rõ hơn về website này nhé:

Sáng6/7, nhà cung cấp dịch vụ VDC đã chính thức ra mắt website mua bán trực tuyến http://buyme.vn với những tính năng được xây dựng như những trang thương mại điện tử hiện đại nhất.

Bổ sung vào kho dịch vụ gia tăng MegaVNN, một loạtcác dịch vụ, tính năng mới trên cổng thông tin và dịch vụ gia tăng MegaVNN Plus đã được ra mắt. Đó là MegaGreen - dịch vụ web xanh, MegaDoc - dịch vụ số hoá văn bản, gói Megasecurity-McAffee - dịch vụ phòng và diệt virus, gói MegaShare VIP - dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến chất lượng cao và website thương mại điện tử http://buyme.vn.

Mục tiêu được nhà cung cấp dịch vụ VNPT/VDC chia sẻ, làm sao đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người sử dụng Internet về một môi trường ở đó hội tụ đầy đủ các tiện ích có thể kinh doanh, làm việc, học tập và giải trí chỉ nhờ một cái nhấp chuột.

Buyme.vn:websitemua bán trực tuyến hiện đại

VDC cho biết,giai đoạn đầu, buyme.vn sẽ là nơi cung cấp và đăng ký dịch vụ gia tăng của VNPT/VDC. Khách hàng chỉ cần nhấp chuột là có thể mua bán, đăng ký dịch vụ trên MegaVNN Plus.

Tương lai, VDC sẽ xây dựng buyme.vn trở thành đại siêu thị trực tuyến lớn nhất trên một hạ tầng thương mại điện tử tiên tiến và toàn diện. Tại đây, khách hàng có thể mua được mọi sản phẩm từ máy tính, đồ điện tử đến quần áo, giày dép…

Dịch vụ MegaGreen - web xanh

Ra mắt ở địa chỉ http://green.megaplus.vn và http://megagreen.vn, dịch vụ MegaGreen được giới thiệu lần này vốn đã gặt hái được nhiều thành công ở các quốc gia có nền CNTT phát triển như Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Trung Quốc…, và nayđã “cập bến” tại Việt Nam.

MegaGreen có tác dụng ngăn chặn việc truy cập vào các website có nội dung không lành mạnh, không phù hợp với thuần phong mỹ tục của quốc gia, hay ngăn chặn việc phát tán virus và spam email từ các website.
Dịch vụ được đánh giá phù hợp với các bậc phụ huynh khi muốn quản lý con em mình. Các doanh nghiệp muốn nâng cao hiệu quả công việc hay các trường học muốn tạo ra một môi trường sư phạm lành mạnh.

Việc sử dụng MegaGreen khá đơn giản, khách hàng chỉ việc đăng ký dùng mà không cần bất cứ phần mềm hỗ trợ nào, không cần cài đặt chương trình nào trên máy tính như các dịch vụ khác tương tự. Người dùng dễ dàng đăng ký và có thể đăng ký một lần cho nhiều máy tính.

Ban đầu, MegaGreen mới chỉ được cung cấp tại thị trường Hà Nội và TP.HCM. Thời gian tới sẽ được triển khai toàn quốc.

Hiện dịch vụ có ba gói cước. Gói cơ bản trả sau có giá 40 ngàn đống/tháng; gói trả trước 6 tháng với 216 ngàn đồng/6 tháng và gói trả trước 12 tháng giá 384 ngàn đồng/12 tháng. Với gói 6 tháng nếu thanh toán ngay tất cả sẽ được giảm 10% và gói 12 tháng sẽ được giảm tới 20%.

MegaSecurity thêm tính năng mới

Đã được ra mắt từ cuối năm 2009, với số lượng người dùng rất đông đảo, dịch vụ MegaSecurity - bảo mật và diệt virus lần này ra mắt thêm gói mới MegaSecurity-McAfee. Đây là gói dịch vụ phòng chống virus toàn diện nhất, kết quả của sự hợp tác giữa VNPT/VDC với một trong những hãng bảo mật lớn nhất thế giới McAfee.

Trong giai đoạn đầu ra mắt, VNPT/VDC và McAfee cung cấp dịch vụ cho hai nhóm khách hàng là cá nhân và các doanh nghiệp vừa, nhỏ với hai gói cước tương ứng: McAfee Antivirus Plus và McAfee Saas Endpoint Protection. Khách hàng download và cài đặt phần mềm từ website: http://security.megaplus.vn/mcafee và trả tiền dịch vụ hàng tháng theo số lượng máy tính đăng ký sử dụng dịch vụ.

Khi đăng ký, khách hàng sẽ được miễn phí dùng thử một tháng. Sau đó, khách hàng cá nhân phải trả 20 ngàn đồng/tháng/máy tính và khách hàng doanh nghiệp phải trả 45 ngàn đồng/tháng/máy tính.

MegaDoc - dịch vụ số hoá văn bản nhiều tiện ích

Kết hợp với hãng cung cấp giải pháp nhận dạng hàng đầu thế giới ABBYY (Nga), lần đầu tiên VNPT/VDC cung cấp giải pháp nhận dạng và số hoá tiếng Việt cùng gần 200 ngôn ngữ khác, giúp người dùng có thể chuyển văn bản từ định dạng file ảnh sang file văn bản điện tử mà vẫn đảm bảo giữ nguyên cấu trúc và các yếu tố của văn bản.

Ưu thế vượt trội của MegaDoc là kết quả nhận dạng được kết xuất ra nhiều định dạng văn bản điện tử khác nhau. Cùng với đó, nhận dạng được 198 loại ngôn ngữ khác nhau trong đó có cả tiếng Việt.

Thanh toán và dùng dịch vụ MegaDoc đơn giản. Người dùng có thể thanh toán bằng tin nhắn gửi 6765 hay dùng các phương thức thanh toán trực tuyến khác của VDC với giá 900 đồng/trang.

MegaShare ra mắt gói VIP

Trong lần ra mắt năm 2009, MegaShare cung cấp hai gói dịch vụ MegaShare Free (tặng miễn phí cho tất cả người dùng Internet với dung lượng upload là 500MB) và MegaShare Gift (tặng miễn phí cho các thuê bao MegaVNN với dung lượng file upload tối đa 2GB).

Lần này, dịch vụ MegaShare được nâng cao tính cạnh tranh của mình bằng gói cước MegaShare VIP có dung lượng upload tối đa 10GB và dung lượng lưu trữ 300GB. Sử dụng dịch vụ, khách hàng sẽ được hỗ trợ quản lý file và tạo ổ cứng online trên máy.

Giá thuê bao trọn gói của MegaShare VIP là 45 ngàn đồng/tháng. Khách hàng có thể thanh toán qua thẻ ATM, Visa hay nhắn tin đến 6765.

Ra mắt thêm một seri dịch vụ và tính năng mới cho MegaVNN Plus, VNPT/VDC mong muốn mang lại thêm nhiều tiện ích cho 2,8 triệu thuê bao MegaVNN hiện tại của mình.

Đại diện nhà cung cấp dịch vụ cho hay, tính tới thời điểm này, cổng MegaVNN Plus đã thu hút hàng triệu lượt người truy cập và sử dụng dịch vụ.

Buyme
Buyme
Trả lời 13 năm trước

Khác với các trang thông tin điện tử ra đời sớm, buyme.vn có hệ thống thanh toán đa dạng. Đồng tiền ảo Icoin ra đời với sứ mệnh phục vụ những cá nhân không có nhiều thời gian trong xã hội hiện đại. Chỉ cần có trong tay một chiếc điện thoại di động bạn đã có thể nạp tiền vào tài khoản Icoin và mua bán tất cả các mặt hàng trên trang web buyme.vn