Khi mua hàng trên vật giá có đáng tin cậy không các bạn và có thực sự là chuyển hàng dến tận nhà không ?

các bạn giúp mình với nếu bạn nào đã từng mua hàng trên vật giá thì hãy cho mình biết có thực sự là đáng tin cậy không và bạn đã mua trên vật giá bạn có nhận đựoc hàng không?còn bạn nào chưa từng mua hàng trên vật giá có đáng tin cậy không?va vì sao bạn tại cho là đáng tin cậy và các bạn hãy nói rõ là các bạn đã mua hàng chưa xin các bạn hãy trả lời cho thật lòng

Nguyễn Minh Tuấn
Nguyễn Minh Tuấn
Trả lời 13 năm trước

Mình xin trao đổi cùng bạn 1 số thông tin nhé :

- Thứ nhất vật giá không bán 1 sản phẩm nào cả.

- Khi bạn mua hàng tại 1 gian hàng đảm bảo tại vật giá.Thì bạn nên tham khảo đầy đủ thông tin của sản phẩm đó.Và bạn phải bấm vào "Mua hàng đảm bảo" thì vật giá sẽ đảm bảo thanh toán cho bạn với trị giá dưới 5 triệu.Bạn có thể đưa chuột và chứ Mua hàng đảm bảo của vật giá để biết thêm 1 số thông tin bạn nhé.

- Khi bạn chuyển khoảng cho cửa hàng hoặc công ty mà bạn mua sản phẩm bạn phải giử lại hóa đơn nếu trong 7 ngày cửa hàng không chuyên hàng cho bạn đó là bằng chứng để vật giá hoàn tiền lại cho bạn.Nhưng bạn phải đặt hàng online nhé.

- Vật giá hiện là website về thương mai rất uy tín và có hơn 9000 gia hàng buôn bán trên website vật giá nên bạn có thể yên tâm về độ tin cậy của vật giá bạn nhé.

Chúc bạn mua được món hàng rẻ nhất.

Chào thân ái bạn.

BACH KHOA COMPUTER
BACH KHOA COMPUTER
Trả lời 11 năm trước

Tốt nhất là nên mua hàng online và nhận hàng tại siêu thị. Như vậy đảm bảo giá rẻ hơn siêu thị và lại nhận hàng đúng nơi cung cấp nên hàng hóa đảm bảo. Ở Việt Nam, hình thức mua bán online chỉ đảm bảo khi nhận hàng tại siêu thị có uy tín, ngay cả khi vatgia đảm bảo thanh toán thì cũng chỉ đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được hàng khi đã thanh toán, còn vatgia không thể bảo đảm rằng tất cả hàng đều chất lượng.

Hãy mua hàng tại Bách Khoa Computer tạihttp://www.vatgia.com/BachKhoaComputer để được giá rẻ nhất và hàng đảm bảo.