Bàn là của hãng nào là tốt nhất?

cho mình hỏi mua bàn là của hãng nào là tốt nhất, bàn là hơi và bàn là khô thì có công dụng khác nhau như thế nào?
Vespa
Vespa
Trả lời 14 năm trước
Mình nghĩ mua bàn là hơi nước giờ là tiện nhất Với bàn là hơi nước đứng, bạn có thể dễ dàng có được một chiếc áo phẳng phiu dù là trên chất liệu gì, lụa, len hay phông... Vì sử dụng luồng hơi nước để làm căng sợi vải nên bạn yên tâm về tính an toàn của nó đối với bất kì bộ trang phục nào. Những phụ kiện đính kèm trên áo như cườm, hạt kim sa… vẫn sẽ giữ nguyên được vị trí và màu sắc sau khi dùng bàn là hơi nước. Đặc biệt, luồng hơi nước sẽ làm mất đi những mùi khó chịu bám trên quần áo như bụi, mùi thức ăn… và làm mới lại màu sắc ban đầu của quần áo Việc sử dụng cũng hết sức dễ dàng, bạn chỉ cần đổ nước vào bình, vặn chặt nắp. Sau khoảng 1 phút khởi động, bạn đã bắt đầu có thể tiến hành công việc là quần áo. Khi là bạn chạm nhẹ đầu phun hơi vào vị trí muốn là và hãy là bằng mặt trái nếu quần áo bằng chất liệu thun, sợi tổng hợp Giá bàn là hơi nước đứng khoảng từ 2 triệu trở lên.
Pham Thi Ngoc Thuong
Pham Thi Ngoc Thuong
Trả lời 14 năm trước
Đúng rồi đó, ở các thành phố lớn người ta đang dần chuyển sang dùng bàn là hơi nước dạng đứng rồi. Mà các nhãn hiệu bàn là đứng ở Việt Nam hiện nay cũng khá phong phú, bạn có thể tham khảo Princess, Keiko, hometouch, Tobi... Mình thì mình vote cho KEIKO vì dịch vụ hậu mãi của họ tương đối tốt, thời gian bảo hành lên tới tận 2 năm.
Trần Thị Lượt
Trần Thị Lượt
Trả lời 11 năm trước

Bạn dung sản phẩm bàn là của hãng này xem nhé

Bàn ủi hơi nướcvới nhiều tính năng ưu việt, thiết kế gọn nhẹ, thích hợp cho những chuyến du lịch, công tác.
Bàn là hơi nước
Điểm nổi bật:
- Bàn ủi hơi nước với nhiều tính năng ưu việt giúp là phẳng quần áo nhiều chất liệu khác nhau.
- Thiết kế gọn, nhẹ, hiện đại, dễ dàng mang theo khi đi du lịch, công tác mà không lo tốn diện tích.
- Tiết kiệm điện năng, cách sử dụng đơn giản.
- An toàn khi sử dụng, không lo cháy xém, hỏng hoa văn, nhạt màu quần áo.
Bàn là hơi nước

Bàn ủi hơi nước ngày càng thể hiện được ưu điểm vượt trội của nó và được nhiều người ưa chuộng. Bàn ủi sử dụng sức nóng từ hơi nước làm phẳng quần áo nên bạn có thể tránh được những sự cố như: cháy xém, hỏng hoa văn, cườm… Đặc biệt, thiết kế đơn giản, cách sử dụng khá đơn giản và dễ dàng mang theo bên mình khi đi công tác, du lịch…
Deal lần này, mời các bạn cùng tham khảo qua một trong những thương hiệu bàn ủi hơi nước chất lượng nhất trên thị trường – Bàn ủi hơi nước.

Bàn là hơi nước
Thông tin sản phẩm:
Tên :Bàn ủi hơi nước
Công suất :800 – 1200W
Màu : xanh – trắng
Xuất xứ :Thương hiệu U.S.A. Gia công tại Trung Quốc
Bảo hành : 6 tháng

Bàn là hơi nước
Cách bảo quản:

- Thường xuyên rửa sạch khoang chứa nước và tạo hơi, làm vệ sinh khoang chứa nước và tạo hơi theo định kỳ để tránh hình thành các loại cặn khoáng do nước để lại
- Không sử dụng các chất phụ gia như: muối, nước hoa, chất tẩy trắng, những chất này sẽ làm tắc, làm ăn mòn các bộ phận bên trong bàn ủi
Bàn là hơi nước
- Nên để bàn ủi hoạt động trong tư thế đứng
- Luôn vặn chặt các ống dẫn tránh hơi và nước lọt ra ngoài
- Trước khi cất máy đi (không sử dụng đến trong vòng 30 ngày trở lên), hãy đổ hết nước ra khỏi khoang.
Bàn là hơi nước
Những ưu điểm vượt trội của bàn ủi hơi nước:

- Công suất cực lớn cho nên tạo ra lượng hơi nước vơi áp suất mạnh và hơi nóng cao để việc là ủi được nhanh hơn, dễ dàng hơn.
Bàn là hơi nước
- Thời gian làm nóng nhanh, bình nước lớn cho phép ủi liên tục trong thời gian lâu.
- Dễ dàngbật/tắtvà có chế độ tự động tắt khi hết nước.
Bàn là hơi nước
- Nút phun nước: ấn nút phun sương để làm mềm các loại vải khó ủi, làm phẳng cả những nếp nhăn cứng đầu.
- Tiết kiệm điện năng

Bàn ủi thích hợp cho nhiều loại vải:vải kate, thun, cotton, jeans, kaki, nhung, lông thú…
Bàn là hơi nước
- Đặc biệt, bàn ủi hơi nước còn có tác dụng đẩy bay những mùi khó chịu trên vải. Những chiếc áo khoác để lâu ngày trong tủ gỗ có mùi ẩm mốc, những chiếc áo lông gặp không khí ẩm có mùi khó chịu, những bộ trang phục bị ám mùi thuốc lá, rượu bia…, bàn ủi đều có thể tẩy sạch
Bàn là hơi nước
Với chiếc bàn ủi hơi nước, bạn luôn tự tin khi đi công tác, du lịch với những bộ quần áo phẳng phiu, tươm tất. Hãy click "MUA NGAY" để sở hưu chiếc bàn là tiện dụng xinh xắn này bạn nhé.
hao
hao
Trả lời 11 năm trước
Chọn mua bàn là:
- Nên chọn những loại bàn là có chất chống dính với mức công suất từ 1000w -1200w là thích hợp nhất, vì những loại bàn là này không chỉ giúp bạn dễ là mà còn tiết kiệm được điện năng tiêu thụ khi là đồ.
- Khi thử bàn là, dùng bút thử điện chạm vào vỏ để kiểm tra, nếu đèn bút thử không bật sáng và sờ tay vào vỏ bàn là không có cảm giác bị tê tê tức là không bị rò rỉ điện.
- Dây dẫn điện (dây dẫn của bàn là và dây dẫn của ổ cắm điện) đều phải chọn loại chịu tải lớn hơn công suất bàn là. Đối với dây dẫn của bàn là, thường phải là loại dây mềm 3 lõi đồng, có cách điện bằng cao su và có bọc sợi bông. Tốt nhất là chọn loại bàn là có dây cách điện 2 lần. Đối với dây dẫn của ổ cắm, nên chọn loại ổ cắm và dây dẫn có công suất lớn của các thương hiệu có uy tín.
Cách chọn mua và sử dụng bàn là tiết kiệm điện nhất 1
Sử dụng bàn là đúng cách:
- Khi sử dụng bàn là cần điều chỉnh núm nhiệt độ, trả núm về số 0 khi không sử dụng.
- Khi đang chờ sử dụng nên để bàn là dựng đứng. Tuyệt đối không nên để bàn là trong trạng thái hoạt động để đi ra ngoài.
- Với bàn là hơi nước, muốn châm nước vào bàn là thì không được nhúng bàn là vào nước. Phải rút phích cắm ra khỏi ổ điện, sau đó vặn nút điều chỉnh về số 0 rồi nghiêng bàn là về phía sau, tiến hành đổ nước vào ngăn chứa nước nhưng không được đầy quá. Bạn phải chọn nước thật sạch để cho vào bàn là, nếu không bạn phải mất nhiều thời gian cho việc làm sạch các vết hoen ố bám dưới mặt bàn là.
- Không nên tăng giảm độ nóng một cách đột ngột mà phải đầu tiên phải chọn độ nóng cao nhất để là những loại quần áo dày, sau đó có thể ngắt dòng điện và tận dụng hơi nóng còn lại để là những loại quần áo mỏng hơn.
- Khi phát hiện bàn là gặp trục trặc như không lên điện, hoặc đèn báo chập chờn thì tốt nhất bạn hãy đem đi sửa. Khi dây dẫn điện bị hư hỏng thì nên thay đúng loại dây của nhà sản xuất.
“Mẹo” khi bàn là bị gỉ:
- Làm nóng bàn là rồi là đi là lại nhiều lần trên mảnh vải ẩm để chùi gỉ sét.
- Chờ cho bàn là nguội, bôi một ít kem đánh răng, sau đó lau nhẹ bằng vải nhung hay vải thun sạch.
- Chú ý không nên dùng giấy nhám hoặc dao để cạo gỉ, như vậy sẽ làm mất đi lớp mạ ở mặt bàn là, ảnh hưởng đến tuổi thọ của vật dụng này.
“Mẹo” tiết kiệm điện:
- Không là đồ vào những giờ cao điểm.
- Tập trung đồ để là một lần (có thể là một lúc vào đầu tuần hay cuối tuần) để tận dụng sức nóng liên tục của bàn là.
- Phân loại quần áo trước khi là : nên để chung các loại vải có cùng chất liệu hoặc chất liệu gần giống nhau để là cùng một lượt. Sau khi đã ngắt điện, dùng nhiệt độ còn dư trên bàn là, là tiếp những quần áo mỏng như tơ, lụa, hay khăn tay..
- Khi là nên cài đặt nhiệt độ của bàn là thích hợp cho từng loại vải..
- Nếu không cần thiết, không là quần áo khi còn đang ướt, bởi sẽ tốn một lượng điện năng lớn để làm khô quần áo.
- Không là quần áo trong phòng máy lạnh, vì nhiệt độ môi trường sẽ ảnh hưởng đến nhiệt độ của bàn là, dẫn đến điện năng tiêu thụ nhiều hơn trong phòng bình thường.
- Trước khi là quần áo, hãy lau sạch bề mặt kim loại của bàn là, điều này giúp cho bàn là hoạt động hiệu quả hơn.
Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được chiếc bàn là phù hợp với nhu cầu và sử dụng tiết kiệm điện nhất!