Phải chăng con trai C. Ronaldo là kết quả tình một đêm?????

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Bạn bè của tiền vệ cánh mới đây tiết lộ, Cầu thủ đắt giá nhất thế giới bất ngờ được lên chức bố chứ không chủ động trả tiền thuê người đẻ con hộ.

Sau World Cup, C. Ronaldo bất ngờ lên chức bố. Ảnh: Justjared.

TờSunday Mirrorcòn khẳng định, cậu nhóc Cristiano Ronaldo Jr là kết quả cuộc tình một đêm với siêu sao đắt giá và một cô nhân viên phục vụ bàn vô danh người Mỹ.

Mùa hè năm ngoái, trong dịp nghỉ hè tại Mỹ, Cầu thủ hay nhất thế giới 2008 thường xuyên đến các tụ điểm ăn chơi nổi tiếng ở Las Vegas. Trong một lần vào nhà hàng, anh chàng gạ gẫm một nữ nhân viên phục vụ quán có gương mặt khá bắt mắt. Sau lần "vui vẻ" ấy, tiền vệ cánh không ngờ rằng mình lên chức bố.

Siêu sao đang nghỉ hè cùng gia đình tại quê nhà Bồ Đào Nha. Ảnh: JJ.

Khoảng nửa năm sau, cô gái trẻ tìm đến Jorge Mendes, người đại diện của C. Ronaldo, với chiếc bụng bầu to tướng để bắt đền. Đến lúc này, siêu sao Real mới nhớ đến "chuyến tàu nhanh" và chấp nhận để người tình một đêm sinh con rồi thử ADN xác nhận bố con. Ông bố trẻ thú nhận với bạn bè sau khi có kết quả kiểm tra rằng tình trạng của mình giống cựu tay vợt Boris Becker, người có một cô con gái sau một đêm vui vẻ với người tình tại nhà hàng ở London cách đây 11 năm.

Cậu nhóc nhà C. Ronaldo bất ngờ phải nhập viện hôm đầu tuần.

Cậu nhóc bụ bẫm chào đời ngày 17/6, trong thời gian bố C. Ronaldo đang bận thi đấu tại Nam Phi. Ngay sau khi World Cup kết thúc, cựu tiền vệ cánh của MU gây bất ngờ với cả thế giới bằng thông báo lên chức bố. Ngôi sao đắt giá nhất thế giới được cho là chi ra 10 triệu bảng cho mẹ đứa trẻ để được toàn quyền chăm sóc quý tử và để cô giữ im lặng mọi thông tin liên quan.

Con trai của cầu thủ hưởng mức lương tuần 200.000 bảng đang ở cùng với bố, bà nội và các bác ở Bồ Đào Nha. Người hâm mộ vẫn đang nóng lòng được nhìn thấy dung mạo cậu nhóc "tiểu C. Ronaldo".

(Theo ngoisao)