Nếu em xem phim sex thường xuyên thì có ảnh hưởng gì đến thai nhi ko?

Em đã mang thai được gần 7 tháng, trong thời gian này nhu cầu tình dục của em rất cao. Em thường xem phim sex. Không biết như vậy có ảnh hưởng gì đến thai nhi không ạ?

pq
pq
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn

Ko sao bạn ạ, bầu 7 tháng 2 vợ chồng bạn vẫn có thể qh bình thường mà, miễn là nhẹ nhàng, xem phim sex cũng ko sao cả bạn nhé.

Những điều lưu ý khi xem phim tại nhà

- Không nên xem TV ở khoảng cách gần: Thường khoảng cách giữa bạn và TV nên ở mức từ 2m trở lên là phù hợp.

- Không nên xem TV liên tục trong thời gian dài: Các bà mẹ mang thai không nên xem TV liên tục quá 2 giờ đồng hồ để tránh cho mắt phải làm việc quá lâu. Các bà mẹ có bệnh về huyết áp càng cần phải chú ý đến điều này.

- Không xem các chương trình, tiết mục có tính bạo lực, khủng bố, căng thẳng hoặc bi kịch. Những thể loại này dễ khiến tâm trạng của bà bầu bị thay đổi, căng thẳng dẫn đến trong máu xuất hiện một loại vật chất đặc biệt gây ảnh hưởng đến thai nhi thông qua cuống rốn.

- Không nên xem TV quá muộn ảnh hưởng đến giấc ngủ: Bà mẹ mang thai nên chú ý nghỉ ngơi, đảm bảo ngủ đủ giấc từ 8-9 tiếng mỗi đêm.

- Không nên xem TV sau khi ăn no: Sau khi ăn no cần có thời gian để tiêu hoá thức ăn, nếu xem TV ngay thì não bắt buộc phải làm việc, vì thế lượng máu trong cơ thể cần cung cấp cho dạ dày bị giảm đáng kể gây ảnh hưởng đến quá trình tiêu hoá và chức năng hấp thụ, điều này hoàn toàn bất lợi đối với sự phát triển của thai nhi.

- Từ bỏ thói quen xấu: Nếu vừa ăn vặt vừa xem TV hoặc nằm xem TV sẽ khiến áp lực trong ổ bụng tăng cao và làm giảm nhu động của dạ dày, ảnh hưởng không tốt đến sự tiêu hoá và hấp thụ thực phẩm, đặc biệt là sự bài tiết của dịch mật dễ dẫn đến các bệnh về gan và túi mật.

TuvanAZ.vn
TuvanAZ.vn
Trả lời 12 năm trước

Bạn thân mến!

Hiện tại bạn đang quan tâm đến ảnh hưởng của việc bạn thường xem phim sex khi đang mang thai được gần 7 tháng đến sự phát triển của thai nhi. Theo bạn thì việc bạn thường xem phim sex sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi như thế nào?

Tư vấn az chưa hiểu rõ những ảnh hưởng đến thai nhi mà bạn nghĩ đến khi xem phim sex hoặc đọc truyện người lớn khi đang mang thai. Tuy nhiên, thực tế thì việc làm này không hề ảnh hưởng đến sự phát triển về mặt thể chất và tinh thần của thai nhi. Bởi chắc bạn cũng biết, có những người nữ làm việc hay nghiên cứu về lĩnh vực tình dục, nếu việc thường xuyên đọc và tìm hiểu về vấn đề này làm ảnh hưởng đến thai nhi thì chắc không ai trong số họ dám mang thai nữa, phải không bạn?

Hy vọng những trao đổi trên hữu ích cho bạn.

Chúc bạn hạnh phúc!

A.Thiện
A.Thiện
Trả lời 11 năm trước

không sao hết, qh cũng còn được mà