Quy trình cắt bao quy đầu như thế nào?

Thứ 1:Cho mình hỏi quá trình cắt bao quy đầu xảy ra như thế nào Thứ 2: Ở Đà Nẵng Thì Nên Đi Cắt Ở Đâu Thứ 3: Giá Cả Một Lần Cắt Bao Quy Đầu Là Bao Nhiu .........Mong Mọi Người Giúp Đỡ...........
nhan
nhan
Trả lời 14 năm trước

Về thông tin bạn hỏi quá trình để cắt bao qui đầu hẹp rất đơn giản, nó như bạn tham gia vào phẫu thuật thẩm mỹ.

- Trước tiên bác sĩ sẽ tiến hành một số xét nghiệm về công thức máu, chức năng đông máu, HIV.

- Nếu không có vấn đề gì thì tiến hành cắt da quy đầu

- Phương pháp vô cảm là gây tê đều chỗ

- Sau mổ 30 phút là bạn có thể xuất viện ngay

- Thời gian cắt da qui đầu là 30 phút.

Ở Đà Nẵng bạn có thể đến bệnh viện đa khoa ĐN, BV đa khoa hoàn mỹ...

Chi phí cho mỗi ca mổ này chỉ dừng lại ở mấy trăm ngàn đồng.


nguyễn nga
nguyễn nga
Trả lời 11 năm trước

Nếu ở Hà Nội thì mình xin giới thiệu với bạn phòng khám chuyên cắt bao quy đầu Thiên Tâm ở Số 212, Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội.

Phòng khámBao Quy ĐầuThiên Tâmchúng tôi là cơ sở y tế chuyên nghiệp, quy tụ đội ngũ bác sỹ và y tá có trình độ chuyên môn, kỹ thuật cao, có trách nhiệm và luôn tận tình với bệnh nhân. Chúng tôi hy vọng với trang thiết bị hiện đại cùng với những nỗ lực không ngừng trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Phòng khám đa khoa Thiên Tâm sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy của bạn.Bạn có đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng:01666 06 55 66hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

Cuong
Cuong
Trả lời 11 năm trước

Nếu như các bạn có vấn đề về sức khỏe cần tư vấn các bạn có thể gọi 0438288288 để nghe các chuyên gia Phòng khám nam khoa 59 Khương Trung chia sẻ cùng các bạn.

lam lam
lam lam
Trả lời 10 năm trước

Trong trường hợp bao quy đầu bị hẹp, kéo bao quy đầu gặp khó khăn hoặc không kéo được bao quy đầu lên phía thân dương vật sẽ cần can thiệp của bác sĩ để cắt hẹp bao quy đầu. Trong các trường hợp khác không cần thiết phải làm thủ thuật này.Trong trường hợp có hẹp việccắt hẹp bao quy đầulà cần thiết vì nó giúp bạn trai có thể làm vệ sinh bao quy đầu, không bị lắng bã dễ gây viêm nhiễm đầu dương vật và có thể gây ung thư dương vật, ung thư cổ tử cung cho bạn tình sau này.

Về kỹ thuật cắt, các bác sĩ chuyên khoa ngoại sẽ cắt bớt một phân bao quy đầu sau đó khâu lại làm cho miệng bao quy đầu rộng hơn để đầu dương vật (quy đầu, hay còn gọi là đầu rùa) có thể chui qua miệng bao một cách dễ dàng. Đây là một thủ thuật nhỏ, bạn trai hoàn toàn có thể về ngay trong ngày.

Nguyễn văn Huy
Nguyễn văn Huy
Trả lời 9 năm trước

Cắt bao quy đầu là 1 tiểu phẫu đơn giản và không có quy trình gì phức tạp, chỉ cần đế cơ sở y tế công và yêu cầu họ làm thủ thuật là được.

Rất nhiều nam giới khi nghe thấy thủ thuật “cắt bao quy đầu” thì tỏ ra vô cùng hoang mang và lo sợ. Tuy nhiên, lại có ý kiến cho rằng, cắt bao quy đầu chỉ là một cuộc tiểu phẫu nhỏ và không có ảnh hưởng gì tới sức khỏe cũng như không gây đau đớn cho bệnh nhân. Vậy thực chấtcắt bao quy đầu là gì? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu vấn đề này qua một số ý kiến của các bác sĩnam khoaTrung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội.

Cũng như nữ giới, vùng kín của nam giới là khu vực nhạy cảm và có nhiệm vụ quan trọng đối với sức khỏe cũng như chức năng sinh sản của họ. Bao quy đầu là một cấu trúc bọc bên ngoài cơ quan sinh dục nam. Đây là nếp gấp da trên phần cuối dương vật. Bệnh lý thường gặp ở bộ phận này làhẹp bao quy đầu, dài và nghẹt bao quy đầu.

phẫu thuật cắt bao quy đầu

Nam giới códài bao quy đầu, nghẹt hoặc hẹp không những ảnh hưởng đến việcsinh hoạt tình dục mà còn có thể gây ra những viêm nhiễm ở quy đầu. Ở trường hợp này, thường thì nam giới sẽ được chỉ định cắt bao quy đầu khi cần thiết. Tuy nhiên, không phải tất cả các nam giới đều nắm được cụ thể về việc cắt bao quy đầu là như thế nào và có tác dụng gì. Vì thế hầu hết họ rất lo sợ.

Thực chất, cắt bao quy đầu đơn giản chỉ là tiểu phẫu với mục đích cắt bỏ lớp da thừa tránh gây viêm nhiễm để quy đầu sạch sẽ hơn. Thủ thuật cắt bao quy đầu được tiến hành nhanh, thời gian thực hiện thủ thuật chỉ khoảng 15 -20 phút.Bác sĩ sẽ tách bỏ lớp da thừa, nhưng không làm tổn thương dương vật. Sau khi làm thủ thuật dương vật có thể sẽ sưng nề một vài ngày, do tác động khi làm thủ thuật và ảnh hưởng của thuốc gây tê, nhưng sau đó vài ngày sẽ trở lại bình thường.

chữa viêm bao quy đầu ở đâu

Bạn hoàn toàn yên tâm là thủ thuật cắt bao quy đầu hoàn toàn không đau đớn, không gây tổn thương, mang tính thẩm mỹ cao, sau khi hồi phục hoàn toàn không để lại sẹo. Sau thủ thuật cũng sẽ không làm ảnh hưởng đến công việc, học tập và cuộc sống thường ngày của nam giới.

Cần biết rằng, việc cắt bao quy đầu sẽ giúp nam giới giữ gìn vệ sinh cho bộ phận sinh dục của mình, hạn chế nguy cơ ung thư dương vật, thậm chí có thể làm giảm thói quen thủ dâm ở một số thanh niên bị hẹp bao quy đầu.

cắt bao quy đầu,cat bao quy dau

Tuy nhiên, cần chú ý nếu khi làm thủ thuật không đúng kỹ thuật có thể gây tổn thương dương vật, dẫn đến giảm khoái cảm của nam giới trong lúc quan hệ tình dục.Chính vì vậy, nam giới cần thiết phải khám và lựa chọn cắt bao quy đầu tại những cơ sở y tế chuyên khoa có uy tín, tránh việc rủi ro làm ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như đời sống tình dục của người bệnh.

Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nộilà một địa chỉ uy tín trong việc cắt bao quy đầu nói riêng và điều trị các bệnh nam khoa nói chung.Trung tâm với đội ngũ các bác sĩ nam khoa giàu kinh nghiệm đã mang lại sức khỏe và hạnh phúc cho hàng ngàn nam giới.

Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng04 62991199để được các chuyên gia tư vấn cụ thể .

Địa chỉ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản:Số 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Nguồn:http://namkhoa820.com/cat-bao-quy-dau/cat-bao-quy-dau-la-gi.html