Em muốn tìm giúp việc gia đình có ai biết giới thiệu e với?

Em muốn tìm giúp việc gia đình có ai biết giới thiệu e với a

Nguyễn Thanh Tâm
Nguyễn Thanh Tâm
Trả lời 9 năm trước

Dịch vụ giúp việc nhà luôn mang đến bạn & gia đình một không gian tươi mới, sạch sẽ và ấm cúng với một chi phí hợp lý. Bên cạnh đó, bạn sẽ có thêm thời gian cho những khát vọng và đam mê mà hiện nay bạn phải gác lại vì vướng bận công việc gia đình. Mọi thông tin xin liên hệ: 19006670

Mức phí bạn chi trả dịch vụ giúp việc nhà sẽ thấp hơn nhiều so với thu nhập bạn nhận được từ việc đầu tư thời gian vào các công việc mang lại hiệu quả kinh tế cao và những công việc bạn yêu thích.

Ở các nước phát triển, bên ngoài công việc phụ nữ thường dành thời gian cho các hoạt động vui chơi giải trí, đào tạo bản thân và giúp đỡ con cái học tập. Những hoạt động này giúp họ sống hạnh phúc và thành công hơn trong sự nghiệp. Các công việc không mang lại hiệu quả như vệ sinh nhà cửa, rửa chén bát, giặt ủi được các công ty giúp việc nhà chuyên nghiệp đảm nhận với một mức phí phải chăng.


giup viec

Bằng việc áp dụng mô hình từ các công ty giúp việc nhà chuyên nghiệp tại các nước tiên tiến, chúng tôi cam kết cung cấp cho gia đình bạn một đội ngũ nhân viên giúp việc nhà trung thực, chuyên nghiệp và tận tụy.

Cung cấp người giúp việc nhà chuyên nghiệp là cách chúng tôi mang đến sự an tâm và hài lòng cho bạn và người thân.

1. Nguồn lao động được tuyển lựa kỹ lưỡng, nhân viên của chúng tôi sẽ về tận địa phương để điều tra về nhân thân, lý lịch của từng lao động với sự hỗ trợ của chính quyền địa phương và phỏng vấn trực tiếp.

2. Lao động sau khi được tuyển lựa qua vòng 1 sẽ được đào tạo từ bài bản đến chuyên sâu để có thể trở thành 1 người giúp việc chuyên nghiệp. Với các kỹ năng cơ bản sau: Các kỹ năng giúp việc nhà, sử dụng trang thiết bị trong gia đình, đi chợ, nấu ăn, giặt giũ, kỹ năng chăm sóc Trẻ như một Bảo mẫu, Kỹ năng chăm sóc người già như một Hộ lý; cùng các kỹ năng về tâm lý gia đình, giao tiếp ứng xử, kiến thức pháp luật và các kỹ năng sơ, cấp cứu cần thiết tại nhà khi xảy ra sự cố và đề phòng sự cố.

3. Sau khóa đào tạo, lao động sẽ được chúng tôi phân làm các cấp độ khác nhau, từ phổ thông, trung bình, cao cấp đến hoàn hảo tương ứng với các mức lương từ thấp đến cao.

4. Công ty sẽ chịu trách nhiệm giám sát và quản lý lao động của mình trong một thời gian nhất định. Gia chủ có thể đổi người giúp việc nếu không ưng mà không mất thêm một khoản chi phí nào.

Hãy đến với chúng tôi để có một người giúp việc ưng ý nhất!

http://camnanggiadinh.com.vn/cung-cap-nguoi-giup-viec-p372.html
Mọi thông tin xin liên hệ: 19006670

Nguyễn Đình Bình Minh
Nguyễn Đình Bình Minh
Trả lời 6 năm trước

Có mẹ nào đã thuê giúp việc ở bên giúp việc 88 chưa ạ? Mình đang muốn thuê 1 giúp việc nhà thì thấy trên mạng có chỗ này cho thuê.

Em đang muốn tím 1 cô giúp việc dọn dẹp nhà cửa, nấu cơm giặt giũ. Làm sáng đi chiều vế, 8h-5h30, thứ 2 đến thứ 6. Nhà 4 tầng nhỏ khoảng 30m2. Công việc đơn giản, sáng đến dọn dẹp, sắp xếp nhà cửa. ĐI chợ ngay gần nhà và nấu cơm trưa cho gia đình. Buổi trưa nấu cơn và ăn cơm cùng gia đình luôn. Nhà mình có 2 vợ chồng, ông bà nội và 1 bé lơp 3 đi học. Buổi trưa chỉ có ông bà và 2 vợ chồng thôi. Rửa bát xong thì nghỉ trưa. Chiều dọn dẹp nhà và đón bé đi học về. Xong việc cô giúp viejc có thể ra về.

Lương tháng 4tr5-5tr thỏa thuận. Nếu làm tốt tăng lương. Thưởng lễ tết.

Nếu ai có nhu cầu thì liên hệ mình nhé. 0981110902.