Mình phải làm gì để người yêu mình hạnh phúc?

Xin mọi người hãy giúp em...em khó xử quá...câu chuyện tưởng chừng chỉ có trong phim ảnh..nhưng thật trế trêu..nó lại đến với em..chuyện là như thế này...em và bạn ghái của em,rất yêu nhau...thề ước nhiều điều và chúng em rất hạnh phúc...nhà bạn ghái em thì nghèo..nên bx em đi làm thêm,lương ít,công việc lại rất vất vả...em thương bx lắm! roài một hôm...BX nói với em rằng..cô của bạn ghái em làm mai cho 1 ông Việt kều giàu có..để giải quyết các vấn đề gia đình(cho đỡ nghèo,giải quyết tiền nong )..mẹ bx em làm mưa làm gió, ép bx phải cưới ông đó...em rất yêu bx,và bx cũng rất yêu em..hiện giờ em vẫn còn đi học,gia đình thì cũng tương đối...nếu bx em chịu cưới người đó thì sẽ có tương lai hơn,nhưng sẽ không có được hạnh phúc....chúng em rất yêu nhau,em định hy sinh...để người mình yêu có được hạnh phúc và sung sướng! ...mấy bạn nghĩ như thế nào?Mình nên làm gì đây.làm ơn giúp mình với....cảm thấy đau đớn quá mấy bạn ơi!
Bùi Hoàng Minh
Bùi Hoàng Minh
Trả lời 14 năm trước
Con bồ nó yêu bạn thì nó ở lại với bạn còn nó không yêu thì bạn có hi sinh hay không thì nó cũng đi thôi. 2 bạn yêu nhau thì nên bàn bạc với nhau cùng vượt qua khó khăn còn nếu tình yêu không đủ sâu đậm để vượt qua thì chia tay đi cho rảnh chứ cố níu kéo sau nay lấy nhau rồi khó sống lắm.
Trả lời 14 năm trước
Mọi người xin hãy giúp mình đi...nhưng mình không muốn bị thương hại đâu...BỞI VÌ SẼ CÓ 1 NGÀY...[b]TÔI SẼ LẤY LẠI NHỮNG GI MÀ TÔI MẤT![/b] nếu 1 ngày nào đó..bx đọc được những dòng chữ này...mong bx biết rằng..BX Ơi,OX Yêu BX NHIỀU LẮM--ko hiểu sao,ox sao viết những dòng chữ chữ này mặc dù đã cố gìm nén nhưng mà nước mắt sao cứ tuông rơi...ox đau quá bx ơi...nhưng ox hứa sau này,sẽ trở thành 1 người đàn ông mạnh mẽ,sẽ không khóc nữa....Yêu bx nhiều lắm! nhưng honk biết phải làm sao đây bx ơi!....................tấc cả những việc ox làm đều muốn cho bx được sung sướng..ox sẽ không trách bx đâu! Chỉ trách số phận thật nghiệt ngã,trách ox bất tài...ox sẽ cố gắng học,cố gắng học..để sau này thật giàu..cướp lại vợ iu...đau quá bx ơi!...........MÃI YÊU BX! Mặc dù không muốn,nhưng chắc có lẽ.Ox phải nói lời chia tay,để bx khỏi bị khó xử! Mong bx hiểu cho..ox iu bxx nhiều lắm....nhiều lắm bx ơi!
Nguyễn Phú Tân
Nguyễn Phú Tân
Trả lời 14 năm trước
Câu trả lời thuộc vìa bạn gái of bạn đấy. Nói chung, câu chuyện này mún kó kết cục tốt đẹp thì chỉ có nước xem fim thui bạn ạ. Nhà bạn ghái của bạn đã như vậy rồi thì chỉ có tiền mới thay đổi số phận của bạn thôi. mà tiề thật nhiều, ngay bây giờ đấy. Tôi buộc lòng phải nói ra ~ lời lẽ thô bạo, ko hề có chút xót thương nào như vầy là vì câu trả lời cũng ko thể tốt đẹp hơn bao nhiu đâu. Nếu bx của bạn qua sông rồi thì bạn hãy mau tìm cho mình một ng` để đỡ nhớ vìa cô bx j` đó, và rút kinh nghiệm, hãy chọn 1 ng` con nhà giàu hoặc khá giả...
Kieu Linh
Kieu Linh
Trả lời 14 năm trước
Bạn tự hỏi điều đó và tìm câu trả lời cho chính mình. Nhưng đâu mới là điều bạn quan tâm nhất. Tham khảo thêm các TH của mình nhe' Mã số: 4643 10 kiêu hôn sành điệu nhất 4644 10 loại hoa lãng mạn nhất 4645 10 món quà được mong chờ nhất 4646 10 hành động lãng mạng nhất 4647 10 lí do người ta yêu bạn 4648 10 kiểu yêu 4649 10 điều nuôi dưỡng tình yêu 4650 7 quan niêm sai lầm khi yêu 4651 8 mẫu đàn ông bị các nàng tránh xa 4652 07 dấu hiệu nàng đùa cợt tình yêu của bạn 4653 11 bóng hồng mà các chàng nên "tránh" 4654 5 bước hàn gắn tình yêu Soạn tin:[blue] BM mã số gửi 8571[/blue] ĐỂ có 1 tình yêu đẹp không chỉ là tấm lòng sự đam mê mà phải có nghệ thuật của T/Y. Mình hy vọng bạn sẽ tìm ra sự đúng đắn để chinh phục trái tim nàng[:x]
Do Lam
Do Lam
Trả lời 9 năm trước
Tinh iu gj lam ly bi dac wa