Tôi buồn quá cầm có bạn cùng cảnh ngộ tâm sự hãy giúp tôi .

Vợ chông tôi ngày càng xa cách nhau chúng tôi vốn đã không hòa hợp trong chuyện chăn gối nay càng ngày chúng tôi càng mâu thuẫn trong đời sống vợ chồng , chồng tôi kinh bố mẹ tôi , càng ngày anh càng thay đổi , tôi thấy anh càng ngày càng xa lạ với tôi gia trưởng hay cáu gắt càng ngày tôi càng muốn xa anh ở bên anh tôi chỉ nhận thấy tôi chỉ là cái bóng các bạn ơi tôi làm sao bây giờ
nguyen le ha
nguyen le ha
Trả lời 15 năm trước
chào bạn! đa khi nào mà 2 người đă nói chuyện thẳng thắn với nhau chưa?chuyện chăn gối đã ko hòa hợp thì nó sẽ kéo theo nhiều cái mâu thuẫn,ban hãy thử 1 lần xem sao nhé!chúc bạn thành công!
Bùi Hà
Bùi Hà
Trả lời 15 năm trước
Chuyện chăn gối không hòa hợp đó là khởi nguồn của rất nhiều vấn đề . Đúng là cần nói chuyện thẳng thắn với nhau , đáng ra là từ lâu rồi . Sao trong lúc quan hệ không thổ lộ với nhau điều đó . Thẳng thắn trong chuyện đó cũng cải thiện chuyện đó rất nhiều . "Không nói ai mà biết" , con gái có cách nghĩ rất sai lầm : Người yêu , chồng phải hiểu , không cần nói . Như vậy thì ... toi Lúc này khi cả 2 đã thành quen nhàm chán nhau trong chuyện đó thì cách giải quyết cũng rất khó . Bạn hãy làm mới mình , đầu tiên qua chuyện đó nhé . Khi đời sống tình cảm (tinh thần) đã được cải thiện thì các chuyện khác chỉ là vấn đề nhỏ . Vấn đề chồng bạn khinh bố mẹ bạn , bạn không nên phân trần làm j` cả , lúc ức chế ai chẳng có những lời không hay đúng không ??? *** Chúc gia đình bạn hạnh phúc .
huyenbang
huyenbang
Trả lời 15 năm trước
hay tim hieu nguyen nhan va giai quyet van de chuc ban thanh cong
BiMat
BiMat
Trả lời 15 năm trước
[:(] cố gắng hòa hợp chuyện chăng gối.mỗi người phải tự thay đổi một tí xem sao.
hoang ha
hoang ha
Trả lời 15 năm trước
để tôi kể cho bạn nghe hoàn cảnh của tôi cho bạn nghe mà hãy rút ra một bài học cho mình nhé. cuộc sống của gđ tôi cũng vậy cơm ko lành canh ko ngọt cũng liên quan đến gđ mẹ tôi, kết hôn 7 năm nhưng đã 6 năm nay cái vật đính ước trăm năm là chiếc nhẫn tôi đã tháo bỏ nó ra chúng tôi tưởng chừng đã chia tay but nghĩ đến đứa con bé bỏng đành bỏ qua và cứ thế sống đến bây giờ mặc dù vết thương trong lòng tôi ko lành lại được anh ta đã xúc phạm đến mẹ tôi, mặc dù mẹ tôi cũng chỉ là lòng tốt lo cho con cái. và cứ âm ỉ chuyện này chuyện khác. cho đến một ngày tôi gặp một người tôi đã bị choáng ngợp bởi cả hình thức lẫn tính cách của người ấy mặc dù tôi biết rằng họ có một mái ấm hạnh phúc but tôi ko ngớt suy nghĩ về anh. mọi lúc mọi nơi tôi đã yêu anh nhiều hơn tôi tưởng . tôi luôn nghĩ về người ấy lòng tôi luôn quặn thắt . tôi càng cố quên but hình ảnh ấy cứ luôn ẩn hiện trong tôi, vẫn biết gđ mình như một mớ bòng bong ,họ ko thể nào đến với tôi but tôi vẫn cứ chờ đợi trong điên dại quay quắt
pjopesf
pjopesf
Trả lời 15 năm trước
Bạn hãy xem lại cách ăn nói của bạn & người thân của bạn. Ko hòa hợp trong chăn gối thì tìm cách cho nó hòa hợp (Điều này có thể thay đổi được- chỉ cần cao tay là ok[;;)]). Còn lại bạn phải chịu khó ăn nói & nhịn nhục đi. Làm cho chồng bạn dịu lại. Vì bạn ngốc wá. Bạn hiền dịu thì chồng nào cáu gắt với bạn (trừ khi vũ phu -> hết thuốc chữa -> mang đi xử bắn).
ttv
ttv
Trả lời 15 năm trước
Mình chưa có gđình. Nhưng mình nghĩ thế này: Cả 2 vợ chồng chị chắc chắn đều không muốn tình trạng hiện nay kéo dài. Mình nghĩ anh chị nên thay đổi không khí một chút, đi du lịch đâu đó chỉ có hai người để tìm lại tình cảm ban đầu trước đây.
nguyễn đình pháp
nguyễn đình pháp
Trả lời 15 năm trước
bạn nên quan tâm và tìm hiểu về anh ấy nhiều hơn. có thể anh ấy có chuyện buồn trong việc, trong cuộc sống. nhưng nếu chỉ vì anh ấy đã thay đổi thì bạn nên nói chuyện thẳng thắn và tìm cách giải quyết cho dứt khoát đừng để nó rơi vào ngõ cụt nhé bạn. chúc bạn may mắn
loan
loan
Trả lời 15 năm trước
trong gia dinh ,dieu quan trong nhat la vo chong phai dong tam cung vuon toi 1 1muc tieu la gia dinh hanh phuc.that dau don thay neu chong ban lai di kinh thuong bo me ban,ban hay xem lai cuoc song cua minh,va tim ra ly do roi giai quet nhe,ban dung thien ve nguoi ma ban moi wen,vi nhu the cang lam ban thay chan gia dinh minh hon thoi,hay nhan nhin 1 chut ban ah.neu nhan nhin ma k the thay doi dc moi chuyen thi cach cuoi cung la th nao chac ban cung da ngi toi.nhung cung k don gian dau.chuc ban mau som tim lai dc su binh yen trong coc song!
AT&T
AT&T
Trả lời 14 năm trước
Tìm nguyên nhân của sự rắc rối rắc rối ở đâu giải quyết ở đó. chuyện chăn gối là chuyện dễ giải quyết nếu bạn thẳng thắn nhưng khéo léo một chút. nếu không giải quyết được thì li hôn là cách tốt nhất.